QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO -

QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO -

QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO -

QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO -

QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO -
QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

QUY ĐỊNH PHÒNG THI QUỐC TẾ TẠI VNPRO

 

Để tránh các trường hợp sơ sót khiến các thí sinh không được phép vào phòng thi, các thí sinh nên liên lạc với nhân viên của bộ phận phòng thi trước ngày thi để:

  • Được hướng dẫn cụ thể địa điểm trung tâm thi.
  • Được tư vấn những giấy tờ hợp lệ cần thiết khi đến thi.

Giấy tờ cần thiết:

Đem theo ID (giấy tờ được công chứng vừa có hình, vừa có chữ ký…), ví dụ: thẻ căn cước công dân, passport, giấy phép lái xe, thẻ Visa… còn hạn sử dụng.

Đối với thí sinh GMAT: kèm theo thư xác nhận.

Thủ tục trước giờ thi:

Đối với thí sinh IT: Đến trước giờ thi 15 phút.

Đối với thí sinh GMAT: Đến trước giờ thi 30 phút

Vào phòng thi:

Thí sinh chỉ được phép đem theo nháp, viết (được phòng thi cấp).

Tất cả vật dụng khác: điện thoại di động phải tắt nguồn, tài liệu, bút, viết, ví tiền,  đồng hồ, áo khoác…. phải được khóa lại trong tủ khóa (ngoài phòng thi) và thí sinh tự giữ chìa khóa.

Giới thiệu về hoạt động của trung tâm thi Pearson VUE của VnPro:

Pearson VUE sử dụng Internet để bảo mật các thông tin truyền và nhận tới trung tâm thi.

Đăng kí thời gian thi và reschedule (dời thời gian thi) dễ dàng và tiện lợi. Bài thi của bạn được tải về và sẵn sàng khi bạn tới, trên 99% thời gian. Kết quả được trả về ngay lập tức một cách chính xác tới các hãng thi (Microsoft, IBM, …), rồi được cập nhật vào dữ liệu thi của họ, bất kể bạn thi nơi nào.

Mọi dịch vụ, hỗ trợ kết nối với Pearson VUE hub đều thông qua Internet. Digital Embosser bảo vệ các chứng chỉ của bạn an toàn, chống trộm cắp. Áp dụng Java rộng rãi trong các ứng dụng đăng kí và quản lý kì thi.  Các môn thi ở trung tâm thi Pearson VUE đều giống nhau về môn thi, về giá so với các tập đoàn phân phối đề khác. Vui lòng vào trang web www.pearsonvue.com hoặc www.vnpro.org để biết thêm về danh sách các hãng thi cũng như các trung tâm tiếp nhận cuộc gọi miễn phí.

Pearson VUE cung cấp dịch vụ thi trong ngày nhanh chóng và dễ dàng, chỉ áp dụng cho các trung tâm thi của Pearson VUE. Khi bạn hoàn tất bài thi, kết quả sẽ được trả về nhanh chóng, chính xác và được cập nhật vào dữ liệu thi của bạn ở hãng thi. Các trung tâm khảo thí Pearson VUE và các hãng thi liên lạc thông qua Internet tới VUE hub cho tất cả các dịch vụ, để dữ liệu được truyền đi nhanh chóng, chính xác và bảo mật.

Có 2 cách dễ dàng để đăng kí cho kì thi của bạn:

Đăng kí online www.pearsonvue.com

Gọi cho trung tâm tiếp nhận của VUE. Vào trang www.pearsonvue.com/ contact/vuephone/ để biết được danh sách đầy đủ các trung tâm tiếp nhận cuộc gọi.

Ngay cả khi bạn bắt đầu thi với trung tâm thi khác, bạn vẫn có thể hoàn tất bằng chứng nhận của bạn với Pearson VUE. Mọi môn thi bạn thi ở Pearson VUE được cập nhật nhanh chóng và chính xác vào dữ liệu thông tin của bạn ở các hãng thi. Để biết thêm thông tin đầy đủ về reschedule hoặc huỷ một kì thi, vui lòng vào trang web www.pearsonvue.com/faqs.

Cần hỗ trợ thêm thông tin hãy gọi cho chúng tôi : (028) 35124257 – Ext: 2.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0