BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO -

BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO -

BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO -

BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO -

BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO -
BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO

05-01-2018
Điều đầu tiên làm mình ấn tượng ở VnPro là đội ngũ nhân viên tận tâm, làm việc rất kiên nhẫn và nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp. Các anh chị sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn cho mình về các khóa học, tài liệu tham khảo và cơ hội nghề nghiệp. Và đôi lúc, các anh chị cũng rất tâm lý nữa. Điều đó làm cho mình cực kỳ thoải mái khi đến học ở VnPro. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng rất nhiệt tình và kiến thức sâu rộng, có nhiều kinh nghiệm, luôn tạo không khi cởi mở, mang đến sự gần gũi và thoải mái cho học viên. Đa số các thầy ở VnPro đều đã từng đi làm ở môi trường thực tế, nên các thầy luôn cố gắng đưa kinh nghiệm của mình vào bài giảng để học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức hơn. Ngoài ra, các thầy cũng tổ chức những buổi Offline nhằm chia sẻ những kỹ năng cần thiết khi đi làm.

BẠN PHẠM HOÀNG NHU - MỘT HỌC VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA VNPRO

Trong suốt 1 năm theo học tại trung tâm tin học VnPro, bạn Phạm Hoàng Nhu đã hoàn thành các khóa học từ CCNAX cho đến CCNP Route, CCNP Switch. Điều đặc biệt là, bạn ấy luôn đạt được thành tích học tập cao và giành học bổng dành cho học viên xuất sắc ở cả 3 khóa học trên. Hãy cùng đọc qua cảm nhận của bạn Phạm Hoàng Nhu nhé!

Mình là Phạm Hoàng Nhu, sinh viên năm 4, Học viện Kỹ Thuật Mật Mã. Cũng đã hơn một năm kể từ khi mình bắt đầu học Mạng tại Vnpro. Đồng hành với Vnpro một năm qua, có thể nói môi trường đào tạo tại VnPro thật chuyên nghiệp.

Bạn Phạm Hoàng Nhu nhận hổng bổng học viên xuất sắc lớp 17P238 của thầy Phú Quyền

Điều đầu tiên làm mình ấn tượng ở VnPro là đội ngũ nhân viên tận tâm, làm việc rất kiên nhẫn và nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp. Các anh chị sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn cho mình về các khóa học, tài liệu tham khảo và cơ hội nghề nghiệp. Và đôi lúc, các anh chị cũng rất tâm lý nữa. Điều đó làm cho mình cực kỳ thoải mái khi đến học ở VnPro.

Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng rất nhiệt tình và kiến thức sâu rộng, có nhiều kinh nghiệm, luôn tạo không  khi cởi mở, mang đến sự gần gũi và thoải mái cho học viên. Đa số các thầy ở VnPro đều đã từng đi làm ở môi trường thực tế, nên các thầy luôn cố gắng đưa kinh nghiệm của mình vào bài giảng để học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức hơn. Ngoài ra, các thầy cũng tổ chức những buổi Offline nhằm chia sẻ những kỹ năng cần thiết khi đi làm.

Cùng chụp hình lưu niệm cùng thầy Phú Quyền và các bạn học viên lớp CCNP Switch 17P238

Và điều tuyệt vời nhất khi học ở VnPro là mình được làm việc cùng với các anh chị học viên rất tài năng, mọi người đang giúp đỡ và hỗ trợ nhau rất nhiều trong suốt quá trình học tập. Không những thế, các anh còn chia sẻ, trao đổi những kinh nghiệm về công việc, tạo cơ hội để mọi người có một cách lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Mình thật may mắn khi được cùng học tập và làm việc, các anh chị học viên tài năng, nhiệt tình.

Cùng trò chuyện vui đùa trước giờ học

Mình xin gửi lời cảm ơn đến các thầy đã tận tình hướng dẫn cho mình các khóa học. Tiếp đó, mình cũng muốn cảm ơn các anh chị học viên đã giúp đỡ, hỗ trợ mình rất nhiều trong thời gian qua. Cuối cùng xin chân thành cảm ơn đội ngũ nhân viên của VnPro, luôn tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn cho học viên. Chúc mọi người có một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công.

Phạm Hoàng Nhu


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0