LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ? -

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ? -

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ? -

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ? -

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ? -
LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT ?

18-03-2024
“Trong một thế giới số hóa, kỹ năng mạng và chứng chỉ như WSHAA CCNA, CCNP sẽ là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa của cơ hội”. Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình trong thời đại ngày càng phát triển về AI, Mạng xã hội thì bạn không thể bỏ qua các chứng chỉ mạng quốc tế đặc biệt là WSHAA. Bạn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về lợi ích mà chứng chỉ WSHAA đem lại. Thì tất cả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

CHỨNG CHỈ WSHAA LÀ GÌ?

Chứng chỉ WSHAA ( Viết tắt của Windows Server Hybrid Administrator Associate) là tên gọi mới của chứng chỉ MCSA là một chứng chỉ quản trị hệ thống được cấp bởi Microsoft, đặc biệt dành cho những người làm việc với hệ điều hành Windows và các ứng dụng Server của Microsoft.

Tuy nhiên, từ năm 2018, Microsoft đã không còn cung cấp các chứng chỉ MCSA và chuyển sáng chứng chỉ với tên gọi khác là WSHAA. Nhưng giá trị của các chứng chỉ MCSA cũ vẫn có giá trị đối với các chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực quản trị mạng.

ĐIẺM KHÁC BIỆT CỦA CHỨNG CHỈ WSHAA

 So với các loại chứng chỉ khác, WSHAA tập trung vào việc xác nhận kỹ năng và kiến thức về các sản phẩm và giải pháp cụ thể của Microsoft, trong khi các chứng chỉ kgacs có thể bao gồm một phạm vi rộng lớn hơn của kỹ năng và kiến thức CNTT.

Ví dụ: Chứng chỉ CCNA tập trung vào kỹ năng mạng và được cấp bởi một công ty khác là Cisco.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC CHỨNG CHỈ WSHAA CÓ THỰC SỰ TỐT?

Chứng chỉ WSHAA đang có một lợi thế lớn trong ngành CNTT nơi mà các kỹ năng và chứng chỉ chuyên nghiệp được đánh giá cao. Vậy lợi ích mà WSHAA đem lại có thực sự tôt?

Học chứng chỉ WSHAA mang lại nhiều lợi ích cho người học, đặc biệt là trong lĩnh vực CNTT;

  1. Giúp tiết kiệm thời gian: Chứng chỉ này có khóa học online giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại đến các trung tâm nếu như bạn không thể đến học trực tiếp.

  2. Tự chủ động về thời gian và tốc độ học tập: Bạn có thể tự quản lý thời gian học của mình, học bất cứ lúc nào và bất cứ đâu

  3. Tiếp cận với nhiều tài liệu học tập phong phú và đa dạng hơn: Tài liệu học chứng chỉ WSHAA đã có bản Tiếng Việt và Tiếng Anh giúp cho các bạn có thể tiếp cận kiến thức tốt hơn

  4. Học cùng lúc nhiều chuyên ngành khác nhau: Chứng chỉ WSHAA bao gồm nhiều chuyên ngành như Windows Server, SQL Server và Office 365 giúp bạn mở rộng được thêm nhiều kiến thức và kỹ năng của bản thân.

  5. Mức thu nhập cao: Theo khảo sát của Microsoft, những người có chứng chỉ WSHAA có mức lương trung bình cao hơn 15% so với người không có chững chỉ

 

NÂNG ĐÔI LỢI ÍCH CỦA CHỨNG CHỈ WSHAA VỚI VNPRO.

Ngoài những lợi ích mà chứng chỉ WSHAA đem lại, việc lựa chọn một trung tâm uy tín cũng giúp lợi ích được nhân đôi

VnPro là một trung tâm tin học chuyên đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực quản trị mạng với tuổi nghề 21 năm, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là rất nhiều thích tích đào tạo học viên đạt chứng chỉ tin học quốc tế như CCNA, CCNP, CCIE và WSHAA.

Tại sao khi lựa chọn học tại VnPro bạn sẽ có được “Nhân đôi lợi ích”:

  1. Kiến thức thực tiễn: Bạn sẽ được học lý thuyết xen kẽ thực hành với máy Lab (ảo)  giúp bạn được thực hành trực tiếp lấy kiến thức thực tiễn tốt hơn.

  2. Nền tảng vững chắc: Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng giáo trình đầy đủ, cụ thể giúp cho bạn có được kiến thức nền tảng ban đầu chắc chắn

  3. Phát triển kỹ năng chuyên môn: Học WSHAA tại VnPro giúp bạn phát triển tốt các kỹ năng chuyên môn cần thiết để quản lý hệ thống, kết nối mạng,...

  4. Tăng cơ hội việc làm: Đây là điểm đặc biệt tại VnPro, sau khi kết thúc khóa học chứng chỉ VnPro sẽ giới thiệu học viên tài năng đến với các doanh nghiệp lớn và uy tín để đảm bảo rằng các bạn có được việc làm phù hợp với mong muốn.

Vậy nên, việc lựa chọn chứng chỉ WSHAA thực sự đem lại cho các bạn rất nhiều lợi ích về mọi mặt. Đối với những bạn yêu thích lĩnh vực quản trị mạng, việc bỏ ra thời gian và nỗ lực của bản thân để có được chứng chỉ này không hề lãng phí. Và nếu như các bạn tin tưởng vào lợi ích mà chứng chỉ đem lại thì đến ngay với VnPro.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VNPRO Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh 

Điện thoại: (028) 35124257 - 0933 427 079

Website: www.vnpro.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@vnpro149

Email: vnpro@vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0