VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ? -

VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ? -

VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ? -

VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ? -

VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ? -
VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VÌ SAO PHẢI HỌC CHỨNG CHỈ CCNA? CÁCH ĐỂ HỌC CHỨNG CHỈ CCNA HIỆU QUẢ?

20-03-2024
Học CCNA không chỉ giúp bạn chứng minh năng lực và kiến thức chuyên môn trước đồng nghiệp và lãnh đạo, mà còn mang lại lợi thế cạnh tranh quý giá trong mọi cuộc phỏng vấn. Trong một thị trường việc làm đầy thách thức, chứng chỉ CCNA có thể là yếu tố quyết định giữa việc được giữ lại hoặc không, khi tổ chức cần phải lựa chọn nhân sự dựa trên trình độ và chứng chỉ chuyên ngành.

THUẬT NGỮ CHỨNG CHỈ CCNA?

CCNA ( Cisco Certified Network Associate) là một trong những chứng chỉ quốc tế về công nghệ mạng được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới do Cisco Systems cấp bằng.

Chương trình đào tạo CCNA gồm các kiến thức về: Switching, Routing, IP Services,..Chứng chỉ này là chứng chỉ nền tảng cơ bản dành cho những ai yêu thích hay muốn theo đuổi chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị mạng hay học lên các chứng chỉ cao hơn như CCNP, WSHAA,..

Để có chứng chỉ CCNA, bạn cần vượt qua kỳ thi CCNA 200-301 với chi phí dao động trong khoảng 300USD.

VÌ SAO “PHẢI” HỌC CHỨNG CHỈ CCNA ?

Theo 5 cấp bậc trong thang nhu cầu Maslow được phát triển theo thứ dưới lên trên, tương ứng với những nhu cầu cơ bản đến phức tạp. Maslow cho rằng, 4 nhu cầu đầu tiên xuất phát từ sự thiếu hụt nên sinh ra nhu cầu (Basic needs) nhằm đáp ứng những mong muốn này. Với nhu cầu thứ 5 - nhu cầu cao nhất, điều này không xuất phát từ sự thiếu hụt mà bắt nguồn từ những mong muốn tự nhiên của con người là phát triển bản thân (Meta needs). Dựa theo mô hình Maslow đó chúng ta sẽ giải thích vì sao phải học chứng chỉ CCNA?

  1. Nhu cầu sinh lý (Physiological needs): Học CCNA không trực tiếp đáp ứng nhu cầu sinh lý nhưng có thể giúp bạn có được cong việc ổn định với mức lương ổn định, bên cạnh đó còn mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm trong và ngoài nước.
  2. Nhu cầu an toàn (Safety needs): Chứng chỉ CCNA cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và bảo mật mạng máy tính, giúp tạo ra một môi trường công nghệ thông tin an toàn và đáng tin cậy.
  3. Nhu cầu được giao lưu tình cảm và được thuộc về (Love and belongingness needs): Học CCNA mở ra cơ hội làm việc trong các nhóm và tổ chức, nơi bạn có thể giao lưu và xây dựng mối quan hệ vói cộng đồng chuyên nghiệp.
  4. Nhu cầu được kính trọng, quý mến (Esteem needs) : Đạt được chứng chỉ CCNA giúp tăng cường lòng tự trọng và sự tự tin thông qua việc công nhận kỹ năng và kiến thức của bạn trong lĩnh vực mạng máy tính.
  5. Nhu cầu được thể hiện bản thân (Self- actualization needs):
  • Đây là tháp nhu cầu quan trọng nhất đối với việc nên cần học chứng chỉ CCNA . Theo Bộ Lao động Hoa Kỳ, ngành CNTT mạng có chứng chỉ CCNA sẽ có mức lương tăng trưởng 8% đến năm 2024.
  • Và các doanh nghiệp lớn trong giai đoạn phát triển về kỹ thuật mạng cũng sẽ ưu tiên các kỹ thuật viên sở hữu chứng chỉ CCNA hơn những người kỹ thuật khác.
  • Học và thành thạo CCNA cho phép bạn đạt được tiềm năng cao nhất trong sự nghiệp, thể hiện khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề và đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin.

TRUNG TÂM CHUYÊN ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG – VNPRO

 Thấy rõ được sự cần thiết của các chứng chỉ mạng CCNA, CCNP, ...đối với lĩnh vực CNTT. VnPro- trung tâm đào tạo các chuyên gia quản trị mạng với kinh nghiệm giảng dạy, cung cấp chứng chỉ quốc tế CCNA, CCNP trong vòng 21 năm đã và đang là chỗ dựa uy tín, chất lượng về kiến thức cũng như kinh nghiệm giảng dạy. Hàng ngàn học viên đã lấy được chứng chỉ quốc tế CCNA tại đây.

Nếu bạn mong muốn trở thành một trong những IT sở hữu chứng chỉ CCNA sáng giá thì hãy đến ngay với VnPro.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VNPRO Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh (Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)

Điện thoại: (028) 35124257 - 0933 427 079

Website: www.vnpro.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@vnpro149

Email: vnpro@vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0