10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI) -

10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI) -

10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI) -

10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI) -

10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI) -
10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI) -
(028) 35124257 - 0933 427 079

10 KỸ NĂNG MỀM MÀ ĐỘI NGŨ CNNT CẦN CÓ (PHẦN CUỐI)

3.Khả năng học hỏi

“Sự háo hức và tò mò muốn học hỏi đặc biệt quan trọng vì công nghệ được sử dụng cho các nhà phát triển ngày nay đang thay đổi với tốc độ nhanh chóng. Các nhà phát triển phải luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, thích ứng với các công nghệ mới và cam kết không ngừng học hỏi ”- Al Sene

4.Sáng tạo

“Việc chọn những người sáng tạo có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh quan trọng, trình bày các giải pháp kỹ thuật, hoặc có thể suy nghĩ về các kịch bản ‘điều gì sẽ xảy ra nếu…’ và đưa ra các giải pháp mới, là một cách chắc chắn để xây dựng một nhóm có thể làm việc tốt cùng nhau và hướng tới một viễn cảnh tốt hơn” - Tim Christensen, CTO của SocialChorus

5.Cái tôi lành mạnh

“Trong công nghệ, bạn sẽ sai rất nhiều. Bạn sẽ xử lý việc này như thế nào? Bạn sẽ nói, ‘Ồ, tôi sai rồi.’ Và tiếp tục? Hay bạn sẽ cố gắng che giấu nó, giải thích nó đi, biện hộ cho chính mình? Lựa chọn thứ hai là thuốc độc. Không thể giải quyết lỗi sai sẽ hạn chế khả năng giải quyết vấn đề của bạn ” - Matthew Carswell

6.Trách nhiệm giải trình

“Sự khiêm tốn là một phẩm chất tuyệt vời ở cả những cá nhân lẫn những người lãnh đạo trong nhóm CNTT. Bằng cách làm chủ công việc và kiểm soát những sai lầm của mình, bạn đang cho thấy rằng bạn sẵn sàng học hỏi và phát triển. Các nhóm thiếu trách nhiệm thường không phối hợp tốt với nhau hoặc với các nhóm khác ” - Al Smith, CTO của iCIMS

7.Tư duy phản biện

“Nói cách khác, ‘suy nghĩ về tư duy.’ Đó là khả năng suy nghĩ một cách có tổ chức và hợp lý để hiểu được mối liên hệ giữa ý tưởng và sự kiện. Nó cho phép các chuyên gia đưa ra các quyết định đúng đắn có ảnh hưởng đến các dự án quan trọng” - Kacper Brzozowski, người sáng lập kỹ thuật tại Zety.

8.Đồng cảm

“Có một kỹ năng mềm quan trọng mà nhóm CNTT cần: khả năng chia sẻ và tìm hiểu nhau dẫn đến sự đồng cảm, sự đồng cảm dẫn đến sự tin tưởng và sự tin tưởng cho phép các nhóm động não, tham gia, tranh luận, bông đùa và thảo luận về các ý tưởng trong một môi trường an toàn để phát triển các giải pháp.Kết quả là công việc hiệu quả và sẽ hiệu quả cao hơn ” - Barry Moline, tác giả của Connect! Cách hợp tác nhanh chóng để thành công trong kinh doanh và cuộc sống.

9.Tính linh hoạt

“Các nhân viên CNTT cần phải thích ứng nhanh chóng khi họ làm việc với các dự án, các công nghệ hoặc vấn đề mới. Ngoài ra, với công nghệ luôn phát triển, điều quan trọng là nhóm CNTT của bạn phải thích ứng và liên tục đổi mới để nhanh chóng cập nhật khi công nghệ mới xuất hiện” - Sean Ferrel, Giám đốc điều hành của Giải pháp quản lý.

10.Đam mê

“Tôi không quan tâm họ là tiền bối hay hậu bối của tôi. Sự khác biệt giữa thứ tuyệt vời và tầm thường trong công nghệ là niềm đam mê - và bạn không nên chi một xu cho người không có nó ” - Matthew Carswell.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0