10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2) -
10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2) -
(028) 35124257 - 0933 427 079

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (P2)

Cẩn thận với các trang web lừa đảo và sử dụng Internet một cách thận trọng: Luôn đề phòng trộm cắp danh tính. Không phải lúc nào hacker cũng tiếp cận bạn hoặc hệ thống của bạn để lấy dữ liệu quan trọng từ bạn. Nhiều khi, đó chỉ là thông tin cá nhân của bạn mà họ quan tâm. Thông tin này sau đó rất hữu ích trong khi tạo tài khoản bí danh và danh tính sau đó được sử dụng để hack. Ngoài hành vi trộm cắp danh tính, một thứ khác được săn lùng và có thể bị đánh cắp mà bạn không cần thông báo là địa chỉ IP của các thiết bị web của bạn. Điều này không chỉ được sử dụng để theo dõi vị trí của bạn mà còn có thể được sử dụng làm ID thiết bị thay thế khi tin tặc xâm nhập các hệ thống quan trọng khác. Phần chính của giải pháp được đặt ra cho vấn đề này bao gồm điều hướng rõ ràng khỏi các trang web và cửa sổ bật lên yêu cầu thông tin cá nhân của bạn. Ngoài ra, tránh nhấp vào các liên kết đến các trang web lừa đảo có thể được xác định bởi tính ngẫu nhiên chung của chúng. Đánh cắp danh tính, không chỉ giới hạn ở Internet. Người dùng cuối cũng phải nhận thức được các cuộc điện thoại bất ngờ và không xác định liên quan đến các cuộc xổ số và cuộc thi khác nhau và từ đó thu thập thông tin cá nhân quan trọng từ bạn.

Không có phần mềm vi phạm bản quyền và bẻ khóa:  Tránh sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền và bẻ khóa. Mặc dù các phần mềm này được sử dụng không hạn chế mà không cần phải mua phần mềm từ nhà sản xuất, nhưng chúng đi kèm với một số vấn đề riêng. Không một hacker nào có thể phát triển một bản crack cho bất kỳ phần mềm trừ khi có bất kỳ ý định ẩn giấu nào và có được lợi ích đằng sau nó. Các phiên bản bẻ khóa của phần mềm có chứa một số phần mềm độc hại trong đó và phần mềm độc hại này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị hoặc thậm chí làm rò rỉ thông tin thiết bị quan trọng như địa chỉ IP của bạn. Phần mềm độc hại cũng có nguy cơ ảnh hưởng đến các tệp hệ thống trên thiết bị, do đó làm hỏng dữ liệu thiết bị của bạn.

Hơn nữa, việc sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền cho các mục đích nghề nghiệp cũng có nguy cơ dẫn đến các hành động pháp lý đối với công ty của bạn và do đó bạn phải trả giá cao hơn nhiều so với bản thân giấy phép phần mềm.

Luôn cập nhật gói phần mềm của bạn: Cập nhật cơ sở dữ liệu chống vi-rút không chỉ là chìa khóa cho một hệ thống khỏe mạnh. Điều cần thiết là phải cập nhật tốt hệ điều hành cũng như phần mềm của bên thứ ba. Các bản cập nhật hệ thống và phần mềm không chỉ chứa tối ưu hóa hiệu suất mà còn một số cập nhật liên quan

đến bảo mật không chỉ bảo vệ phần mềm mà còn cả dữ liệu người dùng liên quan đến ứng dụng cũng như các bản vá chống vi-rút liên quan.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0