10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI) -

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI) -
10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI) -
(028) 35124257 - 0933 427 079

10 MẸO BẢO MẬT QUAN TRỌNG CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI (PHẦN CUỐI)

Luôn giữ cho thiết bị của bạn được bảo vệ bằng phần mềm chống vi-rút: Phần mềm chống vi-rút mang lại cho bạn sự bảo vệ tối ưu khỏi phần mềm độc hại và lỗi tiềm ẩn. Mặc dù các chương trình chống vi-rút tuyên bố rằng chúng cung cấp khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại tối ưu, nhưng bắt buộc phải cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút thường xuyên để cơ sở dữ liệu hoạt động hiệu quả. Cũng giống như các phần mềm trả phí khác, cũng có các phiên bản chống vi-rút bẻ khóa. Như đã thảo luận trước đó trong bài viết, bạn phải tránh xa những đồ miễn phí như vậy. Luôn nhớ không nhấp vào cửa sổ bật lên cho rằng vi-rút tấn công PC của bạn khi duyệt web. Đó không phải là cách chương trình chống vi-rút của bạn hoạt động và các trang nhấp chuột như vậy là các liên kết nhất định đến các trang web lừa đảo.

Luôn giữ cho tường lửa của bạn hoạt động: Mọi máy tính đều được bảo vệ bởi tường lửa. Tường lửa này kiểm soát luồng dữ liệu qua bất kỳ mạng nào. Đây là biện pháp bảo vệ sơ bộ được cung cấp bởi bất kỳ hệ điều hành nào. Mặc dù tường lửa là tính năng an toàn nhất trong bảo vệ dữ liệu được sử dụng, nhưng quá trình sử dụng tường lửa sẽ hơi phức tạp. Nhiều lần, một số ứng dụng bị từ chối truy cập thông qua tường lửa và do đó, nó không thể được sử dụng mọi lúc. Với sự phát triển trong lĩnh vực thông tin và công nghệ, nhiều kẽ hở của tường lửa đã phát triển. Do đó, những ngày này, tường lửa của bên thứ ba được cung cấp chủ yếu bởi các công ty phát triển chống vi-rút được sử dụng. Tường lửa không chỉ cung cấp bảo mật truyền dữ liệu tối ưu mà còn cung cấp cho người dùng mức độ tùy biến cao để dễ sử dụng.

Giữ cho dữ liệu nhạy cảm của bạn được lưu trữ khỏi bất kỳ thiết bị nào trong bộ nhớ an toàn: Mặc dù thiết bị của bạn có phần mềm chống vi-rút, được bảo vệ bằng mật khẩu, được kết nối với kết nối dữ liệu an toàn hoặc được bảo vệ bởi tường lửa, việc giữ thiết bị quan trọng của bạn luôn là một bước đi khôn ngoan dữ liệu an toàn. Phương pháp tốt nhất để bảo mật dữ liệu nhạy cảm là xóa dữ liệu khỏi thiết bị một cách an toàn và lưu trữ trên thiết bị lưu trữ bên ngoài được bảo vệ.

Chúng tôi khuyến khích rằng thiết bị lưu trữ không chỉ được bảo vệ bằng mật khẩu mà còn được bảo vệ bởi các lớp mã hóa. Cùng với việc mã hóa bộ nhớ ngoài, cũng nên mã hóa dữ liệu thiết bị và đảm bảo rằng nó được mã hóa hợp lệ trong quá trình truyền.

Sự kết luận:

Mặc dù các phương pháp được đề cập ở trên đảm bảo tính bảo mật của người dùng tối ưu, nhưng đó chỉ là các mẹo và phương pháp cơ bản. Những thực hành này phải được nghiên cứu bởi người dùng và tùy chỉnh để sử dụng tối ưu. Cùng với các phương pháp này, người dùng cũng phải áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa khác cho thiết bị của họ để đảm bảo các ứng dụng bảo mật hoạt động trơn tru và cập nhật.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0