10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT -

10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT -

10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT -

10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT -

10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT -
10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT -
(028) 35124257 - 0933 427 079

10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT

10 TỔ CHỨC CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO CHUYÊN GIA CNTT

Mặc dù sự đa dạng là một chủ đề được thảo luận nhiều trong ngành công nghệ, nhưng sự đại diện cho các nhân viên công nghệ da đen vẫn là một nơi cần phải có, với người Mỹ gốc Phi chỉ nắm giữ 7% vị trí trong ngành công nghệ và chỉ 2% vai trò điều hành công nghệ, theo dữ liệu từ   báo cáo Đa dạng trong Công nghệ cao do Ủy ban Cơ hội Việc làm bình đẳng của Hoa Kỳ công bố.

Hơn nữa, các chuyên gia CNTT da đen - ngay cả những người ở vị trí lãnh đạo - vẫn gặp phải những thách thức đặc biệt cả ở nơi làm việc và trong con đường sự nghiệp của họ.

Trong khi nguyên nhân của sự thay đổi chủ yếu nằm ở việc các nhà tuyển dụng thay đổi cách tiếp cận của họ để tuyển dụng và tính toàn diện tại nơi làm việc, 10 tổ chức chuyên nghiệp sau đây luôn tận tâm thúc đẩy sự nghiệp của những chuyên gia CNTT da đen và tăng cường sự đại diện của người da đen trong ngành công nghệ thông qua đào tạo, mạng tài nguyên và hơn thế nữa.

1. HIỆP HỘI XỬ LÝ DỮ LIỆU ĐEN (BDPA)

 Black Data Processing Associates (BDPA) là một tổ chức quốc tế được thành lập năm 1975 như là một cộng đồng mạng đại diện cho dân tộc thiểu số làm việc trong các lĩnh vực khoa học CNTT và máy tính. BDPA tổ chức các hội nghị công nghệ, các sự kiện chương địa phương, các sự kiện giáo dục thường xuyên và phát triển nghề nghiệp, học bổng học thuật, các cơ hội cố vấn và nghề nghiệp cho các chuyên gia CNTT da đen. BPDA cũng tổ chức các chương trình tiếp cận cộng đồng cho sinh viên bao gồm Học bổng và Giáo dục Công nghệ Thông tin Sinh viên (SITES), Cuộc thi Máy tính Trung học Quốc gia (HSCC) và Hội trại Công nghệ Thanh niên (YTC) để tăng cường đại diện trong lĩnh vực công nghệ và tạo ra các đường dẫn cho các tài năng trong tương lai.

2. NGƯỜI SÁNG LẬP BLACK & BROWN

Black & Brown Founders  là một tổ chức chuyên nghiệp dành cho các doanh nhân Da đen và Latinx kết nối và tìm hiểu về cách khởi động khởi động thông qua các tài nguyên và sự kiện trực tuyến. Mục tiêu là “cung cấp cho các doanh nhân kiến ​​thức, công cụ và chiến thuật tiên tiến để khởi động các công ty khởi nghiệp mà không cần dựa vào vốn đầu tư mạo hiểm”. Black & Brown Founders được phát triển sau khi người sáng lập Aniyia Williams tận mắt chứng kiến ​​những rào cản mà người da màu phải đối mặt khi cố gắng nhận vốn đầu tư mạo hiểm. Cô muốn cung cấp một giải pháp để những người sáng lập da màu có nguồn lực hạn chế được đào tạo và các nguồn lực để hỗ trợ ý tưởng kinh doanh của họ, giúp họ phát triển doanh nghiệp của mình mà không cần tài trợ từ bên ngoài.

3. BLACKS UNITED IN LEADING TECHNOLOGY (BUILT)

Blacks United in Leading Technology (BUiLT) là một tổ chức chuyên nghiệp phi lợi nhuận cung cấp các hoạt động, sự kiện và chương trình tập trung vào cộng đồng tập trung vào nhân viên công nghệ da đen và nêu bật tầm quan trọng của sự đa dạng, công bằng và bình đẳng trong ngành công nghệ. BUiLT tin tưởng vào “sự công bằng dành cho Người da đen trong lĩnh vực công nghệ, ở nơi họ làm việc, với những người mua sản phẩm của chúng tôi và các nhà đầu tư ủng hộ các dự án kinh doanh của chúng tôi”, theo trang web. Bạn có thể tìm thấy các chương BUiLT trên khắp Hoa Kỳ, với các địa điểm ở Atlanta, Boston, Chicago, Houston, Miami, North Texas, San Diego và hơn thế nữa.

Các thành viên được đào tạo kỹ thuật miễn phí và chiết khấu, bao gồm cả mức chiết khấu cho chứng chỉ Lean Six Sigma, cùng với đào tạo miễn phí cho chứng chỉ PenTest + an ninh mạng. Các thành viên cũng có quyền truy cập vào một mạng lưới rộng lớn gồm các doanh nhân, người sáng lập, lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao và các chuyên gia khác dành riêng cho việc tăng cường sự đại diện của người Da đen trong lĩnh vực công nghệ. Tư cách thành viên cũng bao gồm các khóa học phát triển chuyên môn, cơ hội cố vấn, sự kiện, cơ hội diễn thuyết, tham gia với các nhà tài trợ của công ty, sự kiện riêng tư và danh sách trang web tùy chọn cho chủ sở hữu doanh nghiệp.

4. NGƯỜI DA ĐEN TRONG CÔNG NGHỆ

Công nhân da đen trong ngành công nghệ thường thấy họ là người da đen duy nhất trong phòng - và sự thiếu đại diện đó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp, công bằng và cơ hội cố vấn. Tổ chức phi lợi nhuận Người da đen trong công nghệ (BIT) nhằm mục đích “san bằng sự chia rẽ” giữa những người da đen để giúp “san bằng sân chơi thông qua đào tạo, giáo dục, kết nối và cố vấn với sự hỗ trợ của các đồng minh, đối tác và nhà tài trợ.

BIT có các chương trên khắp Hoa Kỳ và quốc tế, nơi các thành viên có thể tham dự các sự kiện, đào tạo và hội nghị thượng đỉnh công nghệ được thiết kế để nâng cao và kết nối cộng đồng công nghệ da đen. Các thành viên cũng có quyền truy cập vào các nguồn hỗ trợ nghề nghiệp, mạng lưới và công nghệ. Tư cách thành viên dành cho bất kỳ phụ nữ hoặc đàn ông da đen nào làm việc trong lĩnh vực công nghệ, khiến nó trở thành cộng đồng công nhân công nghệ BIPOC lớn nhất trên thế giới

5. CODE2040

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                      

6. DIGITALUNDIVIDED (DID)

DigitalUndivided  (DID) là một tổ chức tập trung vào việc thúc đẩy sự toàn diện hơn trong tinh thần kinh doanh bằng cách trao quyền cho các doanh nhân nữ Da đen và Latinh. Nó bắt đầu như một hội nghị dành cho những người sáng lập phụ nữ da đen trong lĩnh vực công nghệ, dẫn đến việc nó phát triển thành một chương trình Focus Fellow (FF) và cuối cùng nó trở thành một chương trình tăng tốc ảo kéo dài 8 tuần. Và họ không dừng lại ở đó - DID sau đó đã thực hiện các dự án nghiên cứu khám phá cách các nhà sáng lập nữ Da đen và Latinx nhận được ít hơn 0,2% của tất cả các khoản tài trợ mạo hiểm. Sau khi báo cáo được công bố, số lượng công ty khởi nghiệp do phụ nữ Da đen lãnh đạo đã tăng gấp ba lần và nguồn tài trợ tăng 500%. DID kể từ đó đã tiếp tục mở rộng việc cung cấp các chương trình, sáng kiến ​​và nghiên cứu để nâng cao năng lực cho các nhà sáng lập nữ Da đen và Latinx trong lĩnh vực công nghệ.

7. DIỄN ĐÀN QUẢN LÝ CẤP CAO VỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (ITSMF)

Các Diễn đàn quản lý cấp cao về công nghệ thông tin (itSMF) Cung cấp các chương trình cho các chuyên gia CNTT người da màu . ITSMF được thành lập vào năm 1996 bởi một nhóm các giám đốc điều hành công nghệ, những người muốn cải thiện sự đa dạng trong ngành công nghệ cho đến cấp điều hành. Nhiệm vụ của ITSMF là “tăng cường sự đại diện của các chuyên gia da đen ở các cấp cao trong công nghệ, để tác động đến sự đổi mới và tăng trưởng của tổ chức”. ITSMF cung cấp các chương trình dành cho giám đốc điều hành, nhà quản lý và một chương trình “nổi lên” được thiết kế đặc biệt để tăng cường sự đại diện của phụ nữ da màu ở các cấp cao trong ngành công nghệ.

8. HỘI ĐỒNG QUỐC GIA HÀNH ĐỘNG CHO DÂN KỸ THUẬT (NACME)

Hội đồng Quốc gia Hành động cho Dân Kỹ thuật  (NACME) là một tổ chức chuyên nghiệp cho đại đa số các  dân tộc thiểu ít người làm việc trong vai trò kỹ thuật và STEM. NACME cung cấp học bổng đại học cho các nhóm thiểu số không có đại diện quan tâm đến việc theo đuổi một bằng cấp về STEM. Mục tiêu là tăng cường sự đại diện của BIPOC trong lĩnh vực công nghệ bằng cách cung cấp học bổng, nguồn lực và cơ hội cho “sinh viên đại học thiểu số có thành tích cao, ít được đại diện theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật và khoa học máy tính”. NACME tập trung vào việc giúp sinh viên trở thành ứng viên đủ điều kiện cho các công việc công nghệ đang được yêu cầu.

9. HIỆP HỘI KỸ SƯ DA ĐEN QUỐC GIA (NSBE)

Hiệp hội kỹ sư da màu quốc gia (NSBE) là một tổ chức sinh viên điều chỉnh với 500 chương và gần 16.000 thành viên tích cực tại Mỹ và nước ngoài. Tổ chức phi lợi nhuận bao gồm sinh viên đại học và trước đại học và các chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ. Sứ mệnh của NSBE là “tăng số lượng kỹ sư Da đen có trách nhiệm về văn hóa, những người xuất sắc trong học tập, thành công về mặt chuyên môn và tác động tích cực đến cộng đồng,” theo trang web.

10. TRUNG TÂM CƠ HỘI (OHUB)

Các Opportunity Hub (OHUB) được thành lập như là một “nền tảng công nghệ, khởi động và xây dựng hệ sinh thái mạo hiểm” để đảm bảo rằng mọi người đều có “tiếp cận bình đẳng đối với tương lai của công việc” và để tạo ra con đường để “tạo ra của cải nhiều thế hệ không có sự phụ thuộc vào tồn tại trước đó của cải nhiều thế hệ. ” Tổ chức này chuyên cung cấp các chương trình phát triển kỹ năng, tiếp xúc với công nghệ sớm, giới thiệu việc làm, hỗ trợ khởi nghiệp, tạo việc làm mới và hình thành vốn thay thế cho sinh viên đại học, chuyên gia trẻ, người sáng lập và nhà đầu tư trên toàn quốc.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0