3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet -

3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet -

3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet -

3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet -

3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet -
3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet -
(028) 35124257 - 0933 427 079

3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco Devnet

3 lý do hàng đầu bạn nên hào hứng với Cisco DevNet và cách bạn có thể thành thạo nó với bài kiểm tra 350-901

Bạn có biết rằng có khoảng 26 triệu nhà phát triển phần mềm trên khắp thế giới không? Và bạn có thể là cái tên tiếp theo trong danh sách nếu bạn áp dụng một vài chiến lược đơn giản? Tất cả những gì được xem xét, phát triển phần mềm là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong kỷ nguyên công nghệ kỹ thuật số, nhờ vào nỗ lực tập thể từ các nhà cung cấp chứng chỉ quan trọng như Cisco.

Nếu bạn đang theo dõi tin tức công nghệ gần đây, bạn có thể đã nghe nói về chương trình Cisco DevNet được thiết kế để giúp các chuyên gia CNTT và nhà phát triển phần mềm viết mã một cách hiệu quả. Hướng dẫn này tiết lộ 3 lý do hàng đầu mà bạn nên hào hứng với Cisco DevNet và các kỳ thi Cisco 350-901 có thể giúp chuyển đổi sự nghiệp CNTT của bạn.

3 lý do tại sao bạn nên quan tâm đến Cisco DevNet

Cisco DevNet là chương trình dành cho nhà phát triển được thiết kế để giúp các chuyên gia và nhà phát triển CNTT có được kỹ năng viết ứng dụng và phát triển tích hợp với các API, sản phẩm và nền tảng của Cisco. Chương trình này cho phép bạn xác nhận các kỹ năng kỹ thuật chính của mình để tận dụng tiềm năng của các ứng dụng, tự động hóa và cơ sở hạ tầng cho mạng, DevOps, Internet of Things (IoT) và Webex. Đọc tiếp để tìm 3 lý do hàng đầu mà bạn nên xem xét chương trình Cisco DevNet:

1 . Nó tập trung nhiều hơn vào tự động hóa

Tự động hóa tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm với việc ngày càng áp dụng nhiều công nghệ mới. Và Cisco đi đầu trong những đổi mới này với giao diện lập trình ứng dụng (API) và cơ sở hạ tầng dưới dạng mã, hợp lý hóa quy trình phát triển và phân phối ứng dụng. Bằng cách tự động hóa các quy trình chính liên quan đến phát triển ứng dụng, bạn giảm thời gian ngừng hoạt động tiềm năng trong khi cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

2. Nó mang lại một ý nghĩa mới cho sự phát triển nghề nghiệp

Lộ trình chứng nhận Cisco DevNet là tất cả về việc khai thác sức mạnh của công nghệ để giúp hợp lý hóa việc phát triển ứng dụng và trải nghiệm người dùng. Với thông tin xác thực từ chương trình Cisco DevNet, bạn có thể xây dựng sự nghiệp lâu dài bằng cách xác minh kiến thức của bạn về kỹ năng phần mềm và tự động hóa mạng theo yêu cầu. Nếu bạn đã từng muốn trở thành Kỹ Sư tự động hóa, nhà phát triển đám mây hoặc Kỹ Sư phần mềm, thì đây là thời điểm để bạn tỏa sáng.

3 . Nó giúp bạn luôn cập nhật các công nghệ mới

DevNet là giải pháp mới nhất có liên quan đến các dịch vụ của Cisco. Và việc được chứng nhận trong con đường này xác nhận mong muốn của bạn là bắt kịp các công nghệ mới nhất. Bằng cách được công nhận, bạn có thể xây dựng môi trường kinh doanh của mình xung quanh Cisco, bất kể điều gì xảy ra trong tương lai.

Bài kiểm tra Cisco 350-901

Kỳ thi Cisco 350-901, chính thức được gọi là phát triển ứng dụng bằng API và nền tảng lõi của Cisco, nhắm mục tiêu đến những người học sẵn sàng xác nhận khả năng thành thạo của họ về thiết kế và phát triển phần mềm. Nó bao gồm kiến thức về các nền tảng của Cisco, khả năng sử dụng API, cơ sở hạ tầng và tự động hóa, cũng như sự thành thạo trong việc triển khai và bảo mật một ứng dụng. Những người dự thi thành công đáp ứng một phần các yêu cầu đối với chứng chỉ chuyên gia DevNet được chứng nhận bởi Cisco. Danh hiệu cốt lõi sau khi hoàn thành bài kiểm tra này.

Kết thúc

Bạn chỉ cần một cái nhìn để nhận ra rằng phát triển phần mềm là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong bối cảnh CNTT. Nếu bạn cần thêm lý do để thiết lập sự nghiệp trong lĩnh vực này, hãy nghĩ đến những lợi ích như tiền lương hậu hĩnh và bảo đảm việc làm tốt nhất. Nếu bạn muốn tận hưởng những đặc quyền này, điều tốt nhất bạn có thể làm là thử làm bài kiểm tra Cisco 350-901. Hy vọng rằng hướng dẫn này đã thuyết phục bạn thực hiện bước tiếp theo để trở thành một chuyên gia DevNet được Cisco chứng nhận.

Mai Anh Trung - Phòng Kỹ Thuật VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0