5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022 -

5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022 -

5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022 -

5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022 -

5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022 -
5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

5 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU CỦA VNPRO NĂM 2022

1. VNPRO THÀNH CÔNG LỚN VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CCIE LAB BOOTCAMP

Hai học viên của VnPro thi đậu chứng chỉ CCIE LAB theo chương trình mới, lần đầu tiên tại Việt Nam. Mở màn cho sự thành công rực rỡ, 2 Học viên theo học tại VnPro đã chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Anh Đặng Trường Chinh và Anh Trương Trung Hiếu đã thi đậu chứng chỉ quốc tế CCIE Lab tại Singapore. Đây là chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ nghề nghiệp của CISCO. Điều đó chứng minh rằng, VnPro rất chú tâm vào chương trình đào tạo. VnPro đã thành công sau hơn 2 năm đầu tư vào giáo trình, Giảng viên và đặc biệt hơn là các bài thực hành LAB. Đây là thành quả của sự cố gắng của toàn thể đội ngũ VnPro.

2. VNPRO TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN SỨ MỆNH CỘNG ĐỒNG CỦA MÌNH 

Năm vừa qua, VnPro đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cộng đồng của mình. Giúp cộng đồng IT Việt Nam tiếp cận với các công nghệ mới, các sản phẩm mới để phục vụ cho công việc của mình. Bằng cách thông qua các hội thảo hàng tuần mà VnPro tổ chức. Đã có hơn 30 sự kiện đã diễn ra, VnPro kết hợp cả hình thức trực tuyến và trực tiếp để linh hoạt hơn cho các Anh tiện tham gia. Bên cạnh đó, VnPro vinh dự là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình VNU Tour của Trường Đại học Công nghệ thông tin – ĐHQG TP HCM. Chương trình thu hút hơn 200 Sinh viên tham gia. VnPro rất vui vì được đồng hành, truyền lửa và định hướng đúng đắn cho các em về con đường IT này.

3. VNPRO TỔ CHỨC CHUYẾN DÃ NGOẠI TẠI PHAN THIẾT - MŨI NÉ

Sau 1 năm miệt mài làm việc, VnPro tổ chức chuyến đi dã ngoại cho toàn thể nhân viên VnPro. Nhằm cám ơn sự cố gắng của mọi người trong 1 năm đầy biến động vừa qua. Đồng thời cổ vũ tinh thần, khích lệ nhân viên tiếp tục nỗ lực cho năm tiếp theo 2023. Đêm GALA “Đoàn kết và phát triển” đã gắn kết mọi người và để lại dấu ấn trong lòng mỗi nhân viên VnPro.

4. VNPRO THÀNH CÔNG TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO NHIỀU DỰ ÁN CAO CẤP

VnPro triển khai đào tạo nhiều dự án quan trọng cho các khách hàng và các doanh nghiệp lớn. Giúp các Anh nâng cao kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Tiếp cận với các công nghệ mới, phương pháp mới mà Thế giới đang vận hành trong kỉ nguyên số ngày nay. Đào tạo CCNP cho Công ty điện lực Đồng Nai, Bảo mật dữ liệu cho người dùng cuối cho Công ty Thép miền Nam, CCNP Data Center cho 4 anh kỹ sư FPT Telecom, CCNA cho các Anh Dầu khí Cà Mau.

Và một sự kiện nổi trội nữa không thể bỏ qua, VnPro phát hành sách CCNP LABPRO SISE. Để làm phong phú thêm tủ sách LabPro nhà VnPro, VnPro cho ra mắt quyển sách độc quyền này. Chỉ vừa xuất bản trong vòng 7 ngày, VnPro đã nhận được hơn 10 đơn hàng đặt sách. VnPro rất vui vì mọi người đón nhận đứa con tinh thần của VnPro nhiệt tình đến vậy.

5. VNPRO TRIỂN KHAI TẬP HUẤN VÀ ĐÀO TẠO CHO ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Phòng giáo vụ của VnPro đã triển khai tập huấn và đào tạo cho đội ngũ Giảng viên CCNACCNP tại VnPro. Chương trình đào tạo bao gồm các kiến thức về CCNA, CCNP và các kỹ năng trình bày. Thông qua các chương trình đào tạo, VnPro mong muốn duy trì và phát triển đội ngũ Giảng viên. Nhằm bảo đảm chất lượng đào tạo tốt nhất.

VnPro rất vui vì bạn đã luôn theo dõi và đồng hành cùng VnPro trong suốt chặng đường 20 năm qua. Chúc toàn thể nhân viên VnPro, cũng như mọi người năm mới bình an và hạnh phúc.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0