ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI -

ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI -

ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI -

ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI -

ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI -
ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ANH BÙI NGỌC TÚ-ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP RÕ RÀNG SẼ GIÚP BẠN VỮNG BƯỚC HƠN TRONG TƯƠNG LAI

“Khi bước chân vào đại học, chọn được ngành nghề cho mình là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, sẽ thật khó khăn khi chúng ta lạc lối và không có định hướng nghề nghiệp cho bản thân”. Đó là những chia sẻ từ anh Bùi Ngọc Tú(cựu học viên VnPro), anh Tú hiện đang công tác tại Công ty cổ phần Netnam. Chúng ta hãy cùng trò chuyện với anh Tú để tìm hiểu về công việc của anh cũng như những định hướng của anh Tú dành cho các bạn sinh viên CNTT nhé.

Chào anh Tú, VnPro rất vui khi có buổi trò chuyện cùng anh. Đầu tiên anh Tú có thể giới thiệu về bản thân cho bạn đọc biết được không?

Mình là Bùi Ngọc Tú hiện đang công tác tại công ty cổ phần Netnam, hiện tại mình đang phụ trách bên hệ thống mạng của Netnam và mình cũng thường xuyên đi tư vấn các giải pháp, tích hợp các dịch vụ của Netnam cho hệ thống của khách hàng.

Mình rất vui và cám ơn VnPro đã tạo cơ hội cho mình được truyền lửa đến các bạn sinh viên tại ngày chương trình”Kết nối nhà tuyển dụng 2020” vừa qua và cuộc trò chuyện hôm nay.

Anh Ngọc Tú tại chương trình"kết nối nhà tuyển dụng 2020"

Tại ngày hội tuyển dụng vừa qua, anh Tú đã mang đến cho ngày hội không khí rất náo nhiệt. Các bạn Sinh viên còn quay video hình ảnh anh Tú đang định hướng cho các bạn để về nhà có thể xem lại. Anh Tú chia sẻ cho VnPro cũng như bạn đọc được biết cảm xúc lúc đó của anh như thế nào không anh?

Vui…thực sự rất vui, có cơ hội chia sẻ Tú đã thấy vui rồi được các bạn yêu thích càng vui hơn.

Cũng tại ngày hội đó mình cũng có cơ hội phỏng vấn các bạn ứng viên đang tìm việc, các bạn ứng viên đều là học viên của VnPro nên về phần kiến thức mạng các bạn nắm rất vững và tự tin(rất đáng mừng)

Tuy nhiên có 1 vấn đề mình muốn gửi đến các bạn là các bạn cần đầu tư tiếng anh nhiều hơn nữa. Đây dường như là chìa khóa vàng để các bạn có thể tạo được ấn tượng đến các nhà tuyển dụng.

Sẵn dịp mình cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn: chúng ta thường có xu hướng lựa chọn những ngành nghề “hot” làm mục tiêu. Việc chọn một nhóm ngành đang nỗi chưa chắc là ngành phù hợp với bản thân sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng chán chường và thiếu động lực trong quá trình học. Vì vậy những buổi định hướng từ những người đi trước các bạn cố gắng tham gia nhé.

Anh Tú tại buổi phỏng vấn trong chương trình"Kết nối nhà tuyển dụng"

Được biết anh Tú là cựu học viên VnPro từ năm 2015, anh Tú có thể chia sẻ cho các bạn cơ duyên nào đã đưa anh Tú đến với VnPro??

Tú biết đến VnPro cách đây 10 năm rồi, từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường các bạn trong lớp Đại Học đã rủ Tú đi học Mạng tại VnPro nhưng lúc đó Tú lại thích tìm hiểu về Microsoft nên chưa đi học.

Nhưng trong quá trình học Microsoft Tú lại gặp vấn đề về mạng, lúc đó Tú tìm các video hướng dẫn trên trang Youtube của VnPro để học, kể từ đó Tú đã mê môn mạng lúc nào không hay và trong lòng luôn suy nghĩ là nếu học mạng thì VnPro sẽ là lựa chọn hàng đầu của Tú.

Và đến tháng 11/2015 thì Công ty Netnam có đợt cho anh em đi đào tạo về mạng, đợt đó nhóm Tú có 5 anh được cử đi học và điều bất ngờ là không chỉ riêng Tú mà cả 5 anh đều thống nhất  chọn VnPro.

Sau khi hoàn thành khóa học thì anh Tú có cảm nhận như thế nào anh??

Đến với VnPro điều mà Tú tâm đắc nhất là đội ngủ Giảng Viên ở VnPro, các Thầy luôn có 1 nền tảng kiến thức thật vững chắc và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất. Đặc biệt các Thầy luôn nhiệt tình khi có học viên hỏi mặc dù tiết học đã kết thúc(vì mình rất thích hỏi vào cuối giờ…hihiih)

Còn nói về các bạn hỗ trợ thì không những dể thương còn hỏi thăm và rất quan tâm đến học viên. Đặc biệt các bạn Nữ ở VnPro rất xinh và luôn vui vẻ làm cho buổi học Network khô khan nhưng dường như dễ hấp thu hơn(ngại quá nhưng chia sẻ thật…hiih)

Cám ơn anh Tú đã có nhiều lời khen dành tặng VnPro, anh Tú có muốn nhắn nhủ gì đến các bạn đã và đang theo ngành Quản Trị Mạng không anh???

Tú muốn nói với các bạn: cái hay của ngành Quản Trị Mạng là tính logic, vì vậy các bạn nên học và nắm vững nguyên lý hoạt động của từng giao thức. Thông thường các nhà tuyển dụng chỉ muốn các bạn hiểu và ứng dụng cộng nghệ mạng đến đâu chứ không phải cấu hình được 1 hệ thống chạy.

Cố gắng tìm hiểu và nghiên cứu khi có công nghệ mới nha các bạn. Không phải lúc nào cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại nha các bạn.

Vâng, VnPro rất cảm ơn những chia sẻ quý báu từ anh Tú. VnPro xin chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới trên con đường sự nghiệp của mình.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0