BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06 -

BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06 -

BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06 -

BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06 -

BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06 -
BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BẾ GIẢNG LỚP CCNA 23A06

May mắn lớn nhất của cuộc đời, chẳng phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là bạn gặp được những người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn.”
 
Chúc mừng lớp CCNA23A06 do Thầy Thái Quốc Khương dẫn dắt đã hoàn thành khóa học một cách xuất sắc.
 
Theo như các bạn chia sẻ, nội dung khóa học tại VnPro rất sát với thực tế, có sự kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết và thực hành trên các thiết bị thật tại trung tâm. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội làm quen với các bạn trong lớp hiện đang làm kỹ sư và hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính sự đa dạng về lĩnh vực, giúp những câu hỏi trong buổi học được bàn luận một cách sôi nổi hơn.
 
Còn đối với một số bạn mới vào nghề đến với Vnpro là một sự trải nghiệm tuyệt vời, các bạn vừa có cơ hội trau dồi kiến thức đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ nhưng người đi trước.
 
Với những chia sẻ rất chân thật đến từ học viên, VnPro có thể tự hào nói rằng mình đã góp phần dẫn dắt các bạn trên con đường trở thành một kỹ sư mạng.
 
VnPro hy vọng khóa học CCNA tại trung tâm sẽ là bước đệm, hành trang trên con đường sự nghiệp của các bạn. Kính chúc các bạn học viên có thêm thật nhiều kiến thức để áp dụng vào công việc cũng như nâng cao trình độ của bản thân.
 
Cùng mình điểm lại một vài hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ bế giảng tối nay nhé !

 
 
 
 
 
 
 
 

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0