CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN -

CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN -

CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN -

CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN -

CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN -
CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN

CẢM NHẬN THỰC TẬP – BẠN TRẦN ĐĂNG HOAN

Thực tập là học phần vô cùng quan trọng đánh dấu một bước ngoặc mới trong tư duy định hướng con đường mình đã chọn. Qua quá trình thực tập, không những nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn tăng khả năng thích ứng với môi trường cũng như công việc mới. Bên canh đó sinh viên còn có nhiều cơ hội tạo lập mối quan hệ với công ty mà mình thực tập, biết cách hoạt động hiệu quả trong môi trường tập thể. Đó sẽ là hành trang để sinh viên ra trường đi làm.

Bạn Trần Đăng Hoan thực tập sinh tại VnPro

Là sinh viên khoa công nghệ Điện Tử - Trường đại học công nghiệp TP.HCM với những kiến thức đã được học trên lớp và sự giúp đỡ tạo điều kiện của nhà trường cũng như của trung tâm tin học VnPro,  tôi đã có khoảng thời gian thực tập gần 2 tháng tại phòng kỹ thuật của quý công ty. Ngày nhận được tin báo là đã được nhận vào thực tập ở công ty tôi đã rất vui nhưng cũng không kém phần hồi hộp lo lắng. Vui vì đây là cơ hội để mang kiến thức của mình áp dụng vào thực tế, được làm việc trong một môi trường đào tạo các chuyên gia quản trị mạng, đây quả là một cơ hội tốt để trải nghiệm. Lo lắng bởi vì bản thân chưa có kinh nghiệm làm việc và chưa thành thạo kỹ năng chuyên môn.

    Những lo lắng ban đầu của tôi nhanh chóng được xua tan khi nhận được sự quan tâm, chỉ bảo tận tình của các anh chị tại trung tâm tin học VnPro, các anh chị đã không ngần ngại chia sẽ kiến thức và kinh nghiệm cá nhân, giúp tôi tự tin hoàn thành công việc được giao. Từ ngày được phỏng vấn đến khi kết thúc thực tập tôi cảm nhận được lòng nhiệt huyết của các anh chị, chào đón chúng tôi bằng nụ cười thân thiện, dặn dò, giúp đỡ tôi gỡ bỏ nhứng thắc mắc. Được làm việc với những anh chị, những người đi trước là cơ hội vô cùng quý giá của tôi.

Bạn Trần Đăng Hoan trong 1 buổi thực tập

Trải qua quá trình thực tập, tôi đã được áp dụng các kiến thức chuyên ngành vào thực tế và hiểu rõ hơn các trải nghiệm thực tế. Đặc biệt, tôi học được tác phong làm việc , tôi không còn thiếu tự tin, rụt rè như trước, thay vào đó là sự cởi mở, sống có trách nhiệm với bản thân và tôi càng thấy yêu thích và trân trọng chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường mà mình đang theo học.

    Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị, các thầy ở trung tâm Tin học VnPro đã cho tôi cơ hội thực tập, luôn quan tâm chỉ bảo, giúp đỡ tôi hoàn thành học phần thực tập doanh nghiệp của mình.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0