CẢM ƠN VNPRO! -

CẢM ƠN VNPRO! -

CẢM ƠN VNPRO! -

CẢM ƠN VNPRO! -

CẢM ƠN VNPRO! -
CẢM ƠN VNPRO! -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CẢM ƠN VNPRO!

CẢM ƠN VNPRO!

Mình đã quyết định làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin mặc dù mình không phải là một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này. Sau quyết định này, khoảng thời gian làm quen với công việc mình đã rất hoang mang, nhiều lúc nghi ngờ khả năng của bản thân. Những điều mình thấy, mình nghe sao mà lạ lẫm, mình đã muốn dừng lại. Nhưng từ sự ngưỡng mộ các đàn anh đi trước và được biết các anh đã từng là học viên VnPro mình quyết định tìm đến VnPro học CCNAX để cho mình một cơ hội tiếp tục bước tiếp.

Bạn Lê Thị Kim Bông nhận học bổng khuyến học lớp 17A112 từ VnPro

 

Vẫn còn nhớ ngày đầu tiên đến lớp, qua giới thiệu bản thân của các học viên mình nhận thấy các anh, các em cùng lớp đều là những người đã học, đang học và đang làm việc trong lĩnh vực CNTT, mình đã sợ mình sẽ không theo kịp các bạn. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình, cách truyền đạt dễ hiểu, có tính hệ thống cũng như trình độ, kinh nghiệm của Thầy giáo, sự giúp đỡ của các bạn, đặc biệt quá trình thực hành được thao tác với thiết bị thực làm mình ngày càng tự tin hơn với khả năng của bản thân và có cái nhìn tổng quát hơn về nghề này. Đồng thời, quá trình học tập ở đây cũng cho mình kinh nghiệm làm việc nhóm rất có ích trong công tác hiện tại.

Sau 3,5 tháng học tập, mình cảm thấy có những bước tiến rõ nét, qua đó đã tự vạch ra được cho mình một con đường xa hơn cho tương lai trong Network. Trên lối đi đó mình biết mình phải trải qua nhìu chông gai và mình xác định sẽ gắn bó với VnPro trên con đường tiếp theo đó. Mình có một niềm tin mãnh liệt là VnPro sẽ giúp mình làm chủ được hệ thống mạng hỗ trợ đắc lực trong công tác. Cảm ơn VnPro đã mang đến cho mình nguồn ánh sáng mới, và xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc, Thầy Thanh Phong và các bạn phòng giáo vụ đã rất nhiệt tình, quan tâm, hướng dẫn mình trong quá trình học tập ở trung tâm.

Cũng gần đến Tết Mậu Tuất rồi, mình chúc Trung tâm ngày càng phát triển (thu hút nhiều bạn gái tham gia học tập hơn nữa cho các bạn gái đỡ cảm thấy lạc trôi ạ). Chúc các thầy, các anh chị em của trung tâm đón tết vui vẻ, sum vầy.

Lê Thị Kim Bông


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0