CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT? -

CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT? -

CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT? -

CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT? -

CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT? -
CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CCNA LÀ GÌ? HỌC CCNA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT?

Chứng chỉ CCNA có thể mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực mạng và công nghệ thông tin nói chung. Người đạt chứng chỉ này có khả năng làm việc ở vị trí như kỹ thuật viên mạng, quản trị viên mạng, chuyên viên bảo mật mạng, và nhiều vị trí khác liên quan đến quản lý và vận hành mạng.

Hiện nay chứng chỉ CCNA đã trở thành một phần không thể thiếu đối với những ai đam mê và theo đuổi quản trị mạng. Nhưng phần lớn các bạn sinh viên sắp và đã ra trường đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp vẫn còn thắc mắc rằng nhà tuyển dụng IT yêu cầu có bằng CCNA – vậy CCNA là gì và làm thế nào để học được CCNA? Và bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn khách quan nhất về chứng chỉ CCNA để từ đó hoạch định mục tiêu phát triển sự nghiệp cho bản thân.

Chứng chỉ CCNA là gì?

CCNA là viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Đây là một chứng chỉ nghề quốc tế về lĩnh vực công nghệ mạng do Cisco System – hãng sản xuất thiết bị mạng nổi tiếng trên thế giới, cấp bằng và chứng nhận. Hiện tại, 150 quốc gia trên thế giới công nhận và sử dụng chứng chỉ CCNA.

Đặc biệt, đây còn là một trong 10 chứng chỉ nghề nghiệp hàng đầu trên toàn cầu về kiến thức toàn diện, kỹ năng, cũng như mức độ chuyên nghiệp về lý thuyết và thực hành công nghệ mạng của những người học chứng chỉ này.

Khi học và nghiên cứu công nghệ mạng của Cisco System, bạn thấy được những công nghệ mạng tiên tiến nhất hiện nay. Có thể thấy, các kỹ sư hay chuyên viên sau khi thi đạt chứng chỉ CCNA đều được trang bị đầy đủ kiến thức mạng nền tảng bao gồm cả mạng LAN, WAN, CDN, Router, và Internet Protocol.

Chứng chỉ CCNA nhận được sau khi đã hoàn thành

Chi tiết chương trình đào tạo chứng chỉ CCNA

Người tham gia chương trình đào tạo chứng chỉ CCNA sẽ được trang bị, bổ sung đầy các kiến thức về ngành hệ thống thông tin quản lý mạng, cụ thể như:

  • Network Fundamental (OSI, Cabling, Network Basics. Subnet, TCP/IP, v.v.)
  • Switching (Etherchannel, Ethernet LAN, Switch, VLAN, Trunking, v.v.)
  • Routing (OSPF, HA Layer 3, EIGRP, Router, Static Routing, v.v.)
  • Ip services (TRACEROUTE,  ICMP, CDP, ACL, DHCP, ARP, v.v.)
  • IP6
  • WAN (Frame – relay, VPN, PPoE, Leased line (HDLC, PPP), v.v)

Bên cạnh đó còn khá nhiều các chuyên ngành cơ bản xung quanh.

Học CCNA ra làm gì?

Học chứng chỉ CCNA ra làm gì là câu hỏi được rất nhiều bạn đặt ra. Vậy người học sau khi tốt nghiệp chương trình học có thể đảm nhận những vị trí công việc nào, cùng VnPro tìm hiểu nhé.

  • Thiết kế và thi công hệ thống mạng từ khâu thi công tới cấu hình thiết bị.
  • Thiết lập và cấu hình hệ thống mạng có thiết bị routers (thiết bị định tuyến) và switches (chuyển mạch) cho mạng nội bộ và mạng diện rộng.
  • Quản trị và giải quyết các sự cố mạng hay gặp, gia tăng tính bảo mật cho hệ thống máy tính. 
  • Thuận lợi trong việc học thêm các chứng chỉ cao hơn như chứng chỉ CCNP và chứng chỉ CCIE.
  • Làm việc trong những hệ thống mạng WAN nhờ việc nắm chắc kiến thức lý thuyết, các công nghệ mạng diện rộng tiên tiến như Frame-relay), ISDN, ADSL, v.v. 

Mức lương trung bình mà một học viên sau khi hoàn thành khóa học CCNA dao động là 10.000.000vnd – 12.000.000vnd

Học CCNA ở đâu uy tín nhất?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo chuyển giao công nghệ, VnPro tự tin về chất lượng giảng dạy trong lĩnh vực mạng Cisco nói chung và Chứng chỉ CCNA nói riêng. VnPro đã đào tạo hơn 35.000 học viên ở mọi cấp độ, và trong đó có hơn 20 học viên đạt được chứng chỉ CCIE cao nhất của Cisco. Cuối tháng 8 này, VnPro khai giảng khóa học CCNACCNA Online. Nhanh tay đăng ký ngay để được nhận ưu đãi sớm nhất từ VnPro!!!

VNPRO Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh (Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)

Điện thoại: (028) 35124257 - 0933 427 079

Website: www.vnpro.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/VnProTrungTamTinHoc

Email: vnpro@vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0