CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ -

CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ -

CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ -

CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ -

CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ -
CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CCNA – NỀN TẢNG VỮNG CHẮC SINH VIÊN CẦN PHẢI CÓ

VnPro vừa đón nhận tin vui từ bạn Nguyễn Minh Trí – cựu học viên lớp CCNA đã thi đậu chứng chỉ CCNA Quốc Tế. Qua đây Minh Trí cũng có những chia sẻ chân thành gửi gắm đến VnPro.

Minh Trí vừa tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng. Trong tương lai bạn dự định sẽ trở thành chuyên viên quản trị hệ thống mạng. Với định hướng như thế nên Trí ý thức được việc bổ sung chứng chỉ CCNA ngay từ bây giờ là vô cùng cần thiết.

Theo như Minh Trí chia sẻ: “Sau khi được bạn bè tại trường và các anh chị khóa trước review về trung tâm VnPro cũng như em đã có tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng. Em đã quyết định lựa chọn VnPro để học tập khóa học CCNA. Và em nhận thấy VnPro quả thực là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm trung tâm để học Quản trị mạng. Sau khi hoàn thành khóa học CCNA tại VnPro em cảm thấy đây là một khóa học rất hay, mang lại cho em kiến thức nền bao quát về mảng Network. Trang thiết bị được VnPro trang bị đầy đủ cho học viên trong suốt quá trình học tập và thực hành. Giảng viên thì quá tuyệt vời đặc biệt là thầy Thái Quốc Khương truyền tải kiến thức theo cách dễ hiểu và thực tế nhất. Thầy rất nhiệt huyết và truyền năng lượng tích cực đến học viên.”

Chính vì được cung cấp những kiến thức đầy đủ và nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ VnPro và thầy Khương mà Minh Trí cũng vừa hoàn thành chứng chỉ CCNA Quốc Tế. Trí rất vui mừng vì mình đã đạt được mục tiêu đã đặt ra, đó không chỉ là niềm vui của riêng bạn mà còn là của gia đình em nữa. 

 “Từ 1 sinh viên năm 3 chưa biết gì sau 4 tháng học thì em đã có trong tay chứng chỉ quốc tế và cảm thấy tự tin hơn rất nhiều” – Trí chia sẻ. Bạn nghĩ  rằng phẩm chất quan trọng của người học và làm về Quản trị mạng là phải kiên nhẫn và chủ động trong việc tìm kiếm thông tin. Do đó chúng ta hãy không ngừng trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng để phát triển bản thân hơn nữa. Đặc biệt là các bạn muốn đi theo chuyên ngành về Mạng và An ninh mạng thì nên học khóa CCNA. Chắc chắn khóa học sẽ giúp các bạn có kiến thức tổng quát về Network và đó cũng là kiến thức nền tảng cần có để học chuyên sâu.

Một lần nữa VnPro xin chúc mừng Minh Trí với những kết quả đã đạt được. Chúc bạn thành công rực rỡ trên chặng đường phía trước.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0