CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN -

CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN -

CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN -

CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN -

CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN -
CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CISCO CẢNH BÁO VỀ SỰ CỐ CHỨNG CHỈ LÀM HỎNG SD-WAN

Cisco đã thông báo rằng chứng chỉ phần cứng hết hạn trên một số thiết bị Viptela SD-WAN của họ có thể làm cho các thiết bị bị sập; sẽ có chứng chỉ mới thay thế trong thời gian tới. Bài báo được viết bởi Michael Cooney, Biên tập viên cấp cao của Network World, vào ngày 10 tháng 5 năm 2023 lúc 11:16 chiều SGT Cisco đang cảnh báo khách hàng rằng lỗi chứng chỉ hết hạn trên một số thiết bị Viptela SD-WAN của họ có thể làm cho các thiết bị bị sập và dẫn đến mất kết nối với môi trường SD-WAN được kết nối với nó. Trong một cảnh báo trên Twitter và một Tech Note vào sáng thứ Tư, Cisco cho biết đang tích cực làm việc để giải quyết vấn đề sự cố thiết bị đang ảnh hưởng đến một số nền tảng Viptela SD-WAN bao gồm vEdge 100, 1000 và 2000. Họ xác định vấn đề là “Chứng chỉ hết hạn ảnh hưởng đến các kết nối mặt điều khiển, dẫn đến ảnh hưởng đến các kết nối mặt dữ liệu dẫn đến mất dịch vụ”.

Các bộ định tuyến SD-WAN vEdge 100, 1000, 2000 của Cisco thường được đặt tại biên của mạng và mang đến khả năng kết nối SD-WAN, an ninh và đa đám mây cho doanh nghiệp. “Cisco đã xác định vấn đề là chứng chỉ phần cứng hết hạn ảnh hưởng đến kết nối dẫn đến thời gian chết của SD-WAN,” Cisco cho biết. “Các nhóm của chúng tôi đang phát triển và kiểm tra các giải pháp để giải quyết vấn đề này cho khách hàng của chúng tôi. Tại thời điểm này, chúng tôi tin rằng các sản phẩm có thể bị ảnh hưởng duy nhất là vEdge 100, 1000, 2000. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với khách hàng thông qua các kênh đã được thiết lập trong suốt quá trình này để họ có thể thực hiện các hành động thích hợp và chúng tôi xin lỗi vì những khó khăn này gây ra.” Để tránh mất dịch vụ hoàn toàn, khách hàng nên tránh khởi động lại thiết bị, cập nhật các chính sách và đẩy các mẫu, Cisco đã viết. Cisco cũng cập nhật việc xác định và triển khai các giải pháp để khôi phục dịch vụ. “Cisco đã xác định rằng việc thay thế chứng chỉ dự kiến sẽ là giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này và đang trong quá trình kiểm tra và xác nhận thủ tục cho các bộ điều khiển và thiết bị từ xa để định rõ những gì cần thiết để khôi phục dịch vụ,” Cisco cho biết. “Ngoài ra, chúng tôi đang phát triển một kế hoạch vận hành để hỗ trợ khách hàng và đối tác của chúng tôi thực hiện thủ tục này,” Cisco cho biết. “Đối với khách hàng đã bị ảnh hưởng, vui lòng liên hệ với Hỗ trợ kỹ thuật của Cisco.” Michael Cooney là một Biên tập viên cấp cao tại Network World, người đã viết về thế giới CNTT hơn 25 năm. Anh ấy có thể được liên hệ qua địa chỉ email michael_cooney@idg.com.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0