ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING -

ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING -

ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING -

ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING -

ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING -
ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ĐẶNG THỊ THU THANH - THỰC TẬP SINH MARKETING

Trải Nghiệm 2 Tháng Thực Tập Đáng Nhớ Tại VnPro

Kỳ thực tập kéo dài 2 tháng tại VnPro đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng mạnh mẽ và những kí ức đáng nhớ. Đối với tôi VnPro là nơi có chương trình đào tạo thực tập sinh chuyên nghiệp, thực sự là một môi trường lý tưởng để phát triển kỹ năng và kiến thức. Đặc biệt, VnPro đã giúp tôi ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, giúp tôi có cái nhìn toàn diện và chuẩn bị tốt cho sự nghiệp của mình.

Nơi thực tập của tôi là một không gian năng động. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người nhiệt huyết, những người hướng dẫn tận tình. Họ không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức giúp tôi hiểu rõ hơn về công việc cũng như cách xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp trong công việc.

Sự tận tâm của giám đốc đã làm cho kỳ thực tập của tôi trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Giám đốc không chỉ quan tâm đến kết quả công việc mà còn chia sẻ những chiến lược phát triển cá nhân, những kiến thức về Marketing hữu ích giúp tôi có thể vững vàng hơn với sự nghiệp trong tương lai.

Một trong những điều khiến tôi thích nhất là không khí tích cực và niềm đam mê của mỗi thành viên trong đội ngũ. Tuy mỗi cá nhân đảm nhiệm một công việc khác nhau nhưng họ có chung một niềm tự hào là được đóng góp vào sứ mệnh “THE WAY TO GET KNOWLEDGE”. Cũng chính vì điều đó đã làm nên một khối sức mạnh to lớn cho VnPro- nơi mà mọi người cùng nhau học tập và phát triển.

Thời gian 2 tháng là khoảng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng nó đủ để tôi trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, đủ để tôi cảm thấy yêu quý từng người ở đây. Khi dừng lại tui vẫn sẽ luôn biết ơn và sự tự hào về nơi này vẫn còn mãi trong tâm hồn tôi.

Kính chúc VnPro luôn giữ vững vị thế số 1 trong ngành đào tạo chứng chỉ Cisco và tìm ra được những hướng đi mới phù hợp với sứ mệnh của mình. Tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ và dõi theo VnPro trong suốt sự nghiệp của mình. Xin cảm ơn VnPro vì đã là một chặng đường đáng nhớ trên hành trình sự nghiệp của tôi.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0