DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH. -

DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH. -

DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH. -

DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH. -

DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH. -
DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH. -
(028) 35124257 - 0933 427 079

DANH TIẾNG VNPRO ĐÃ ĐƯA MÌNH ĐẾN NHƯNG CHÍNH CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY ĐÃ GIỮ CHÂN MÌNH.

Đó là những chia sẻ quý báu mà VnPro ghi nhận từ anh Thái Minh Tâm – cựu học viên VnPro. Anh Tâm là học viên xuất sắc nhất khóa CCNP ENCOR 21P101 và nhận được học bổng từ VnPro.

1.Chào anh Tâm, VnPro rất vui khi có cuộc trò chuyện cùng anh Tâm ngày hôm nay.

Chào VnPro và các bạn đọc, thực sự Tâm cũng bất ngờ và rất vui khi có buổi trò chuyện ngày hôm nay.

2.Anh Tâm có thể cho bạn đọc được biết điều gì làm anh quyết định chọn VnPro là nơi để anh gửi gắm những dự định trong tương lai của mình không anh?

Mình biết đến VnPro thông qua một số người bạn và anh em làm trong ngành. Đây là một trung tâm uy tín và đào tạo ra các kỹ sư giỏi, mình biết khi làm việc chung với các dự án với các thành viên đa số ai cũng biết và đã từng học qua VnPro

Dự định ban đầu của mình là hoàn thành khóa học CCNA sau đó đi làm vài năm rồi mới học lên các khóa cao hơn nhưng sau khi học xong CCNA mình nhận thấy VnPro có đội ngũ giảng viên rất tâm huyết, truyền đạt kiến thức rất tốt đến từng học viên. Từ đó mình tin vào chất lượng giảng dạy nên đã tiếp tục đăng ký CCNP ENCOR. Danh tiếng VnPro đã đưa mình đến nhưng chính chất lượng giảng dạy đã giữ chân mình.

3.  Các khóa học đã giúp ích anh như thế nào trong công việc? Anh có thể chia sẻ cụ thể không?

- Các khóa học thật sự giúp mình rất nhiều trong công việc, giúp mình cập nhật các công nghệ mới trong ngành và có các giải pháp bảo mật an toàn thông tin mạng hơn.

4. Vậy anh Tâm có cảm thấy khóa học đã mở ra cho anh một hướng tươi sáng trong tương lai không?

- Việc học nhiều khóa học tại VnPro giúp mình hiểu hơn về ngành mình đang theo đuổi. Mình nhận thức được và có thể vạch ra hướng đi rõ ràng trên con đường mình chọn.

5. Sắp tới Anh Tâm có dự định học thêm khóa học nào không?

- Mình có dự định học thêm khóa DEVNET tại VnPro. Theo mình nghiên cứu thì gần đây các tuyển dụng về kỹ sư tự động hóa hay kỹ sư DEVOPS/Infrastructure được rất nhiều nhà tuyển dụng săn đón. Và điều quan trọng hơn là mình đang muốn phát triển kỹ năng về lập trình mạng cũng như thích nắm vững các kiến thức về SDWAN, SDAccess, Ansible…. Nên mình quyết định sẽ theo học tiếp Devnet.

6. Anh Tâm có dự định thi chứng chỉ Quốc tế không Anh?

- Mình đang tự ôn tập để chuẩn bị thi CCNP ENCOR quốc tế. Mình nghĩ với kiến thức mình tích lũy được khi tham gia khóa ENCOR từ VnPro, mình tự tin khoảng 90% có thể thi đậu chứng chỉ Quốc tế.

7. Được biết anh Tâm là học viên xuất sắc nhất lớp CCNP ENCOR và nhận được học bổng của VnPro. Anh có thể chia sẻ cho bạn đọc những bí quyết và kinh nghiệm để học tốt các khóa học này?

- Bất cứ ngành nghề nào, bạn đều phải có đam mê và quyết tâm theo đuổi hết mình. Ngành Network cũng không phải ngoại lệ. Bạn cần phải có tư duy rằng: “Học để biết, học để làm, học để phát triển bản thân mỗi ngày”. Đó chính là phương châm của mình.

Để học tốt các khoá học này các bạn cần tự tìm hiểu về các phần học trước rồi sao đó lên lớp các thầy giảng mình sẽ tiếp thu được tốt hơn. Bên cạnh đó bạn phải chịu khó tìm tòi, đọc thêm sách, trải nghiệm thực tế. Kinh nghiệm học tập hiệu quả của mình có lẽ là sự tập trung vào mỗi bài giảng và luyện tập thật nhiều bài LAB. Cùng với sự hỗ trợ rất tận tình từ giảng viên mà mình đã hiểu và thực hành hầu hết các bài tập.

8. Và câu hỏi cuối cùng, Anh Tâm có lời khuyên gì cho những bạn SV và các anh kỹ sư sắp dấn thân vào con đường học Quản trị mạng không?

Tất cả những điều trên là quá trình mình phấn đấu hoàn thiện bản thân nhằm đạt được ước mơ, mục tiêu mà mình đã vạch ra. Mình nhận ra rằng CCNA thật sự là rất cần thiết cho những ai theo đuổi ngành quản trị mạng nói riêng và công nghệ thông tin nói chung. Chứng chỉ này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và còn là nền tảng vững chắc để bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

Điều quan trọng mình muốn chia sẻ đến các bạn là hãy hoạch định rõ ràng mục tiêu và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Hãy kiên định vượt qua mọi khó khăn, luôn luôn học hỏi trên con đường trở thành CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG nhé các bạn.

Cám ơn anh Tâm, VnPro cũng chúc anh Tâm luôn thành công trên con đường mình chọn ạ!

Rất cảm ơn đội ngũ giảng viên tại VnPro đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quá trình học tập cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của tất cả nhân viên tại trung tâm.

Mình chúc VnPro sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ luôn là điểm đến uy tín của những ai đam mê trong ngành Công nghệ thông tin.”


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0