ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ -

ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ -

ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ -

ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ -

ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ -
ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ĐẦU TƯ CHO HỌC TẬP – ĐẦU TƯ QUAN TRỌNG NHẤT TRONG CÁC KHOẢN CẦN ĐẦU TƯ

Thay vì ngồi chờ đợi các công ty đăng tuyển dụng và tự gây áp lực cho bản thân với sự cạnh tranh từ các ứng viên khác, bạn có thể chủ động và vạch ra cơ hội cho mình khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường bằng cách đầu tư thật nhiều vào việc học. Đó là những chia sẻ từ bạn Phạm Lê Phát- học viên xuất sắc lớp CCNA2-20AK01.

Bạn Phạm Lê Phát(thứ ba từ trái sang) tại buổi trao chứng chỉ và học bổng

Lời đầu tiên cho em gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến các Thầy cùng toàn thể các Anh/chị tại VnPro. Em xin tự giới thiệu em là Phạm Lê Phát cựu học viên VnPro và hiện là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp tại trường đại học Công Nghiệp TP.HCM.

Chào Phát, VnPro rất vui khi có cuộc trò chuyện cùng Phát. Đầu tiên VnPro xin chúc mừng Phát là học viên xuất sắc của lớp 20AK01 và cũng là ứng viên xuất sắc được công ty Netnam chọn trong ngày hội”Kết nối nhà tuyển dụng 2020” vừa qua. Phát có thể chia sẻ cho VnPro và bạn đọc được biết cảm xúc của Phát khi đậu vào công ty Netnam được không?

Em cảm thấy rất vui và may mắn khi đậu vào công ty Netnam, đây là môi trường làm việc mong ước của em cho mục tiêu và định hướng trong lĩnh vực Network. Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến VnPro vì đã tạo điều kiện cho em tham gia buổi kết nối nhà tuyển dụng, nhờ đó mà em mới có cơ hội tiếp xúc đến công ty.

Sau ngày hội”Kết nối nhà tuyển dụng 2020” VnPro được biết không những Netnam mà Phát còn đậu phỏng vấn tại các công ty khác. Vậy Phát có thể chia sẻ bí quyết để chinh phục nhà tuyển dụng cho các bạn được biết không Phát?

Phần lớn các công ty em tham gia phỏng vấn thì đều hỏi những câu hỏi trong 2 module Switching và Routing trong chương trình CCNA. Như ở Netnam, vòng 1 sẽ hỏi các câu hỏi khá đơn giản, khái quát nhưng đến vòng 2 thì các câu hỏi sẽ sâu hơn vì vậy để có thể trả lời các câu hỏi này cần nắm bắt kĩ chương trình.

Phần lớn các công ty sẽ yêu cầu tối thiểu về việc giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc có thể phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Anh, nên em nghĩ cần chuẩn bị trước các câu trả lời bằng tiếng Anh cho các câu mà nhà tuyển dụng có thể hỏi để đối đáp trôi chảy hơn.

Ngoài ra theo em tự tin cũng là yếu tố quan trọng để tăng sức thuyết phục với nhà tuyển dụng. Tự tin sẽ giúp trả lời lưu loát hơn cũng như phỏng vấn tiếng Anh tốt hơn.

Cơ duyên nào đã đưa Phát đến với VnPro và chọn VnPro là nơi để gửi gắm cơ hội nghề nghiệp cho bản thân?

Khi học năm 4 ở trường thì trong chuyên ngành em có một vài môn về Network nhưng trên trường dạy không sâu, đặc biệt em rất muốn thực hành trên thiết bị thực tế nhưng không được thực hành. Và thực sự em cũng có đam mê về mảng này nên lên mạng tìm hiểu các khóa học Network và hỏi thăm các Anh/chị đã đi làm về trung tâm dạy về mảng này.

Sau thời gian tìm hiểu và lựa chọn thì VnPro là điểm đến của em, đợt đó nhóm em có 6 bạn nên em rủ các bạn đi học cùng luôn.

Trong thời gian học tập và tích lũy kiến thức tại VnPro, bạn có ấn tượng nhất về điều gì ở VnPro?

Ngoài môi trường học tập tốt thì tài liệu của VnPro, cách giảng dạy và sự tận tâm của các Thầy là điều làm em ấn tượng nhất. Tài liệu và sách ở vnPro rất dễ hiểu và đặc biệt nếu muốn nghiên cứu chuyên sâu thì cũng có thể dùng tài liệu của VnPro để nghiên cứu và các thầy như thầy Linh, thầy Tân thầy Minh đều rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp chỉ dẫn khi cả lớp có thắc mắc.

Và bạn đã hoàn thành khóa học CCNA tại VnPro với chứng chỉ xếp loại xuất sắc, vậy bạn có thể chia sẻ bí quyết nào đã giúp bạn thành công như vậy không?

Tham gia đầy đủ các buổi học, nghe kĩ những gì được giảng dạy trên lớp và ghi chú những gì quan trọng là những việc em hay thực hiện nhất. Thường thì trước khi buổi học bắt đầu em sẽ xem trước hôm đó dạy phần nào để đọc sách trước, điều này giúp em nắm bài nhanh hơn và nhớ lâu hơn. Ngoài ra em còn xem thêm các video giảng dạy của các thầy trên nhóm lớp hay trên youtube.

Và đặc biệt ngoài thời gian học tập em thường tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như cafe vui chơi cùng bạn bè cho thư giải.

Hình ảnh Phát trong buổi cafe cùng bạn bè

Phát đã có những thành công ban đầu nhất định cho bản thân mình, vậy Phát có lời khuyên gì cho những bạn học viên của VnPro nói riêng và những bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin nói chung?

Em cũng chỉ mới bắt đầu thôi cũng chưa có gì thành công lớn(ngại quá…hihih), nhưng em có lời khuyên cho các bạn là nếu có đam mê và yêu thích mảng này thì các bạn cần có sự tìm hiểu và nghiên cứu kĩ càng trước, như vậy thì các bạn mới có thể theo đuổi được con đường này. Ngoài ra nền tảng tiếng Anh cũng là yêu cầu rất thiết yếu trong môi trường học tập và làm việc trong lĩnh vực này, nên nếu có thời gian thì các bạn nên cày cuốc chút ít ^^

Vâng, VnPro rất cảm ơn những chia sẻ quý báu của bạn. VnPro xin chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình sau này.

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0