ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO -

ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO -

ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO -

ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO -

ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO -
ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ĐÔI DÒNG KỶ NIỆM – LÊ VĂN NGHIỆP CỰU HỌC VIÊN VNPRO

Thời gian qua đi thật nhanh cùng với những ngày bận rộn cho các dự án tại công ty đã làm mình quên không còn để ý đến ngày tháng nữa. Tối nay, gần 23h vẫn đang thức để sắp xếp lại những dữ liệu trong Laptop tình cờ xem lại những bức ảnh đã chụp 7 tháng trước và những kỷ niệm lại ùa về như tất cả chỉ mới là ngày hôm qua thôi.
Vậy là đã hơn 7 tháng, từ khi mình kết thúc đợt thực tập tốt nghiệp tại VnPro. Nơi mà mình đã được học hỏi thêm rất nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, nơi mà lần đầu tiên mình được làm việc như một người nhân viên kỹ thuật, cái cảm giác đó thật là khó tả và đầy sung sướng mà mình không bao giờ quên.
VnPro với mình là biết bao nhiêu kỷ niệm, còn nhớ những lần làm Lab thực hành gần đến 5h chiều vẫn chưa cấu hình xong thiết bị, Thầy Khánh Linh vẫn vui vẻ hướng dẫn từng chi tiết cùng với nhiều câu hỏi mở đầy thú vị giúp mình quên hết thời gian.
Và rồi học kỳ cuối tại trường cũng đã đến, áp lực từ luận văn cùng những môn học cuối kỳ và đặc biệt là thực tập tốt nghiệp khiến mình rất lo lắng. Nhưng VnPro lại một lần nữa cho mình cơ hội thực tập, cơ hội tiếp xúc với các thiết bị thực tế và được thực tập như một kỹ thuật thực sự.
Điều ấn tượng nhất khi bước chân đến VnPro là văn hóa công ty, đó là sự cởi mở - thân thiện của các Anh/chị tại trung tâm. Là tâm huyết của các Thầy phụ trách giảng dạy, các Thầy luôn hết mình vì học viên và đặc biệt ở VnPro luôn có những buổi ngoại khóa thật thú vị giúp các sinh viên năm cuối như mình có rất nhiều cơ hội.
Nói đến đây mình không bao giờ quên cảm giác vừa kết thúc thực tập là lúc mình được nhận làm việc tại công ty One Corp, chắc các bạn cũng hình dung được nhờ đâu mà mình có cơ hội như vậy phải không...?? Đó chính là nhờ VnPro, VnPro đã gửi gắm mình đến Công ty One Corp để mình có được một nơi làm việc lý tưởng như hôm nay.
Giờ đây ngồi nhớ lại, mình chỉ mong những ngày tháng thực tập tại VnPro có thể dài thêm để mình có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hơn nữa từ các Anh/chị trong VnPro. Đối với mình, VnPro là nơi mà giúp mình trưởng thành hơn, tự tin hơn khi chuẩn bị rời ghế nhà trường.
Một lần nữa mình xin gửi lời cám ơn đến các Thầy, các Anh/chị tại VnPro. Chúc VnPro ngày càng phát triển và trao thật nhiều cơ hội cho các bạn Sinh Viên như mình đã được trao.
FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0