HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0! -

HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0! -

HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0! -

HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0! -

HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0! -
HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0! -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HÀNH TRANG NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG PHIÊN BẢN 2.0!

Công cuộc chuyển đổi số hiện nay có những tác động thay đổi hết tất cả mọi mặt trong cuộc sống của chúng ta. Lĩnh vực Network cùng không nằm ngoại lệ. Hạ tầng mạng truyền thống chuyển đổi dần sang hạ tầng sang mạng định nghĩa bởi phần mềm (Software Defined Network - SDN). Các mô hình mạng mới bao gồm các bộ điều khiển mạng (controller), cung cấp cấp giao tiếp API để phần mềm nói chuyện trực tiếp với phần mềm.
Do đó những người kỹ sư mạng phiên bản 2.0 bắt buộc cũng phải phải chuyển đổi mình mang theo những HÀNH TRANG mới, những kỹ năng mới để tiếp tục tồn tại và phát triển trong kỹ nguyên số.
VẬY NHỮNG KỸ NĂNG GÌ SẼ CẦN THIẾT CHO NGƯỜI KỸ SƯ MẠNG 2.0? NHỮNG “SKILL” ĐÓ ĐÓNG VAI TRÒ GÌ?
Người kỹ sư mạng ngày nay cần trang bị thêm về các kiến thức kỹ năng về Python, về lập trình, về Linux trong “hộp đồ nghề” của mình. Để bổ trợ, phục vụ công việc khi các hệ thống bây giờ hầu hết đều sử dụng API (Application Programming Interface).
Những hãng công nghệ ngày nay đều muốn đội ngũ IT Team của họ phát triển cả kỹ năng về Network và kỹ năng về phần mềm software skill. Do các kiến trúc mạng ngày nay là một hệ thống khổng lồ bao gồm nhiều phần mềm, các kỹ năng về Python, Linux, REST API, CI/CD là vô cùng cần thiết cho các kỹ sư mạng.
Tại VnPro ngay khi Cisco ra mắt chương trình đào tạo DEVNET – tự động hóa, VnPro đã tiến hành đầu tư triển khai chương trình đào tạo DEVNET và mang những giá trị tinh túy nhất của công nghệ mới phổ biến đến các kỹ sư. Đến với khóa học DEVNET tại VnPro, học viên sẽ được học sử dụng Python để khai thác và vận hành các hệ thống. Đồng thời giúp kỹ sư nắm vững các chủ đề như REST API, Ansible, CI/CD, SDN, Container, K8, Cloud…Học DEVNET sẽ giúp người kỹ sư mạng không bị tuột lại phía sau trong lĩnh vực công nghệ, trong quá trình chuyển đổi số và tạo nên sự khác biệt trong mắt các nhà tuyển dụng...
Ngay bây giờ, những kỹ sư mạng thời đại 2.0 hãy thay đổi tư duy hãy tiếp tục học tập những kỹ năng mới. Dù ngành công nghiệp Networking có thay đổi như thế nào thì những gì chúng ta làm đều giống nhau, nhưng cách chúng ta làm thì sẽ khác đi (What we do is the same, How we do is the different). Tất nhiên dù cách thức triển khai có hiện đại, tự động như thế nào thì vẫn rất cần những người kỹ sư tài năng để vận hành – CHÍNH LÀ CÁC BẠN.

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0