HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO -

HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO -

HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO -

HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO -

HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO -
HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

HỌC CCNA (200-301) Ở ĐÂU TẠI TP.HCM - VNPRO CHUYÊN ĐÀO TẠO CISCO

Bạn đang băn khoăn không biết tìm một trung tâm chuyên đào tạo CISCO để bắt đầu học CCNA tại TP.HCM? Bạn muốn được học những kiến thức mới, được hướng dẫn bởi giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, được thực hành lab 24/7. Đừng lo VNPRO chuyên đào tạo CISCO sẽ đáp thắc mắc của bạn trong bài viết dưới đây.

Khóa học quản trị mạng CISCO CCNA (200-301) là khóa học gì?

CCNA là viết tắt của Cisco Certified Network Associate. Đây là một chứng chỉ nghề quốc tế về lĩnh vực công nghệ mạng do Cisco System cấp bằng và chứng nhận. Hiện tại, 150 quốc gia trên thế giới công nhận

và sử dụng chứng chỉ CCNA. Không những vậy CCNA còn nằm trong top 10 chứng chỉ nghề nghiệp hàng đầu trên toàn cầu về kiến thức toàn diện, kỹ năng, cũng như mức độ chuyên nghiệp về lý thuyết và thực hành công nghệ mạng.

KHÓA HỌC QUẢN TRỊ MẠNG CISCO CCNA (200-301) là khóa học đào tạo các kiến thức về mạng (networking) bao gồm mạng cục bộ (LAN), mạng diện rộng (WAN) và Internet. Mục tiêu của CCNA là đem đến những kiến thức cho học viên về khả năng lắp đặt bộ chuyển mạch (Switch), bộ định tuyến (Router) trong môi trường mạng phức tạp với cấu trúc LAN, WAN của Cisco và các sản phẩm mạng khác. Việc đạt được chứng chỉ CCNA có thể giúp bạn tăng cường khả năng tìm việc làm trong lĩnh vực mạng máy tính và xây dựng sự nghiệp trong ngành công nghệ thông tin.

 

Tại sao nên học Quản trị mạng CISCO CCNA (200-301) tại VnPro?

Với 20 năm kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu về quản trị mạng CISCO (CCNA-CCNP-CCIE), VnPro tự hào là nơi đào tạo hàng đầu và tạo ra nhiều thế hệ kỹ sư mạng Việt Nam. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn VnPro là nơi để bắt đầu khóa học CCNA (200-301) tại TP.HCM.

1.Chất lượng đào tạo: Chương trình đào tạo CCNA (200-301) tại VNPro được biên soạn kỹ lưỡng, khoa học theo chuẩn CISCO và được update mới nhất. Khóa học CCNA tại VnPro được kéo dài khoảng 3 tháng, đáp ứng đầy đủ các kiến thức chuyên môn về lý thuyết lẫn thực hành. Học CISCO CCNA (200-301) tại VnPro các bạn có cơ hội được tiếp xúc với các thiết bị thật và thực hành lab ảo 24/7.

2. Giảng viên giàu kinh nghiệm: Được thành lập năm 2003 do đó VnPro sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã đạt được các chứng chỉ CCNA, CCNP, CCIE quốc tế và có kiến thức sâu về các sản phẩm và công nghệ của Cisco. Để có thể nắm bắt và áp dụng các kiến thức, kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực mạng viễn thông, giảng viên tại VnPro không ngừng cập nhật những kiến thức mới. Điển hình có thể kể đến như chứng chỉ CCIE 20 năm của giảng viên Đặng Quang Minh.

Coin chứng nhận CCIE 20 năm

3. Hỗ trợ sau khóa học: VNPro cam kết cung cấp hỗ trợ sau khóa học để học viên có thể áp dụng kiến thức vào thực tế. Hỗ trợ này có thể bao gồm tư vấn, chia sẻ tài liệu và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết… Ngoài ra, VnPro có quan hệ đối tác với nhiều doanh nghiệp, giúp học viên có cơ hội tiếp cận với thực tế những kiến thức đã học và tạo ra các cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Như vậy, với chương trình đào tạo được nghiên cứu chuyên sâu, sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, sự tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn của VnPro. Chúng tôi cam kết khóa học CCNA (200-301) tại VnPro sẽ giúp học viên có đủ kiến thức để có thể vượt qua kì thi quốc tế Chứng chỉ Chuyên viên Mạng Cisco CCNA (200-301).

Cùng điểm lại một số hình ảnh các anh chị học viên đạt chứng chỉ CCNA tại VnPro nhé:

Anh Hoàn Nguyễn đã xuất sắc đạt chứng chỉ CCNA quốc tế

 

Anh Phạm Quốc Đạt đã đạt chứng chỉ CCNA quốc tế với kết quả rất cao

 

Anh Đạt chia sẻ: “Trải qua 4 tháng học tập cũng như tham gia khóa ôn luyện CCNA tại VnPro và được thử sức với các bài thi tương đương kỳ thi quốc tế,  song song đó với kiến thức đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như những chỉ dẫn của Thầy Cường Cơ mình hoàn toàn tự tin khi vào phòng thi. Đó chính những yếu tố quan trọng giúp mình hoàn thành bài thi một cách tốt nhất và đúng là kết quả đã không làm mình thất vọng. Sẵn dịp mình củng muốn nhắn các bạn nhớ đọc đề thi thật kỹ nha, đề thi đánh lừa thí sinh nhiều lắm nhé các bạn”

Học CCNA ở đâu tại TP.HCM ? VnPro chuyên đào tạo CISCO

Với hơn 20 năm kinh nghiệm VnPro luôn đặt chữ tâm của nghề lên hàng đầu do đó chúng tôi luôn cập nhật các công nghệ mới nhất và chất lượng giảng dạy trong lĩnh vực mạng Cisco. VnPro đã đào tạo hơn 35.000 học viên ở mọi cấp độ, và trong đó có hơn 20 học viên đạt được chứng chỉ CCIE cao nhất của Cisco. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn nơi đào tạo khóa học CCNA (200-301) tại Tp.HCM nói chung hoặc trên cả nước nói riêng thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. VnPro luôn có các khóa học CCNA buổi sáng/tối/online cho các bạn đăng ký. Hãy nhanh tay đăng ký ngay để được nhận ưu đãi sớm nhất từ VnPro!

VNPRO Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh (Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)

Điện thoại: (028) 35124257 - 0933 427 079

Website: www.vnpro.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/VnProTrungTamTinHoc

Email: vnpro@vnpro.org

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0