KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET -

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET -
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET -
(028) 35124257 - 0933 427 079

KHAI GIẢNG KHÓA HỌC DEVNET

Công cuộc chuyển đổi số hiện nay có những tác động thay đổi hết tất cả mọi mặt trong cuộc sống của chúng ta. Quá trình chuyển đổi số trong những năm vừa qua - đặc biệt 2 năm gần đây, tình hình dịch bệnh và những thách thức trong môi trường kinh doanh đã đưa ra những yêu cầu thay đổi. Lĩnh vực network cùng không nằm ngoại lệ.

Theo thống kê cũng hãng Cisco System, 95% các thay đổi diễn ra trong hạ tầng mạng là được thực hiện 1 cách thủ công và có đến 70% những chính sách của mạng vi phạm là do yếu tố con người. Vì thế chi phí vận hành hệ thống mạng thì ở mức rất cao lên đến 75% để có thể cải tiến mạng hoặc giải quyết các sự cố của mạng xảy ra. Quá trình áp đặt những kiến trúc mạng mới SDN đã diễn ra rất nhiều lĩnh vực công nghệ và hạ tầng mạng. Trong lĩnh vực Data Center, các doanh nghiệp cũng áp dụng những kiến trúc mạng mới được vận hành bởi phần mềm. Các bạn biết không, mạng WAN truyền thống tập trung vô phần cứng rất nhiều. Ngày nay có công nghệ SDWAN được các doanh nghiệp, ngân hàng, nhà buôn bán lẻ,… triển khai rất rộng rãi. Trong lĩnh vực LAN, xu thế cũng không kém cỏi, được xem như 1 bước tiến thay đổi gần như là bắt buộc.

VnPro đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ đối với học viên và các bạn kỹ sư, kết quả cho thấy rằng cho dù một người có đánh máy nhanh cách mấy đi nữa thì khả năng là có giới hạn. Họ sẽ gặp những rủi ro trong cấu hình. Do đó những người kỹ sư mạng phiên bản 2.0 bắt buộc cũng phải phải chuyển đổi mình mang theo những HÀNH TRANG mới, những kỹ năng mới để tiếp tục tồn tại và phát triển trong kỹ nguyên số.

VẬY NHỮNG KỸ NĂNG GÌ SẼ CẦN THIẾT CHO NHỮNG KỸ SƯ MẠNG 2.0 ?

Người kỹ sư mạng ngày nay cần trang bị thêm về các kiến thức kỹ năng về Python, về lập trình, về Linux trong “hộp đồ nghề” của mình. Để bổ trợ, phục vụ công việc khi các hệ thống bây giờ hầu hết đều sử dụng API (hay còn gọi là giao diện lập trình ứng dụng). Những hãng công nghệ ngày nay đều muốn đội ngũ IT của họ phát triển cả kỹ năng về Network và kỹ năng về phần mềm software skill. Do các kiến trúc mạng ngày nay là một hệ thống khổng lồ bao gồm nhiều phần mềm, các kỹ năng về Git, Python, Linux, HTML/XML/JSON, REST API,… là vô cùng cần thiết cho các kỹ sư mạng. Và các bạn biết không, những công cụ mà DevOps đang sử dụng thì những người kỹ sư mạng cũng phải biết như: các khái niệm về Ảo hóa, Open Stack, Ansible, CI/CD,…

Không bao giờ quá muộn để bắt đầu xu thế công nghệ nóng bỏng hot nhất mà xã hội đang cần. Các bạn hãy bắt đầu ngay bằng một khóa học Cisco DEVNET mà VnPro thời gian qua đã triển khai rất thành công với 6 khóa học và hơn 100 học viên đã theo học. VnPro cũng là trung tâm duy nhất biên soạn và xuất bản sách giáo trình lý thuyết và thực hành LAB bài bản.

Khóa học DEVNET gần nhất sẽ khai giảng vào nagfy 02/03/2022

LIÊN HỆ NGAY:

  • Huế Anh - Zalo 098 159 3092
  • An Hà - Zalo 058 926 0833
  • Nguyễn Hạnh - Zalo 036 558 6631
  • Ngân Ngân: 0363035036

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0