KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI) -

KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI) -

KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI) -

KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI) -

KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI) -
KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI) -
(028) 35124257 - 0933 427 079

KHÓA HỌC XÂY DỰNG TRUNG TÂM DỮ LIỆU DATA CENTER (DCACI)

Thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp đang được chú trong hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong bối cảnh thiệt hại gây ra từ việc rò rỉ dữ liệu ngày càng tăng cao. Thiệt hại chi phí do rò rỉ dữ liệu của các doanh nghiệp trên toàn cầu đạt mức trung bình 4,24 triệu USD trên mỗi sự cố trong năm 2020. Tại Đông Nam Á, mỗi vụ thất thoát dữ liệu thiệt hại trung bình 2,64 triệu USD. Các con số này đạt cao nhất trong 17 năm gần đây. Vì vậy, việc xây dựng trung tâm dữ liệu đảm bảo chất lượng cho doanh nghiệp là một việc hết sức quan trọng. Tuy nhiên, nguồn nhân lực để phục vụ cho công việc này vẫn đang ở mức thiếu hụt trầm trọng, chỉ có 7% người theo học quản trị mạng lựa chọn học chuyên đề "Xây dựng các trung tâm dữ liệu". 

VnPro, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo quản trị mạng, đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như là chuyên môn của từng giảng viên. VnPro đã giảng dạy với hơn 35.000 học viên ở mọi cấp độ, hơn 500 trang thiết bị chính hãng phục vụ cho việc học tập. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp khóa học về CCNP Data Center. 

I. Làm sao để nhận được chứng chỉ CCNP Data Center? 

Để nhận được chứng chỉ CCNP Data Center thì bạn phải hoàn thành 2 môn học, bao gồm: 1 môn bắt buộc và 1 môn tự chọn. Môn học bắt buộc mà bạn phải học để trở thành một CCNP Data Center đó là Data Center Core, đây được xem như là môn học căn bản của CCNP Data Center. Môn học thứ 2 là một trong năm môn tự chọn, bao gồm: DCAUTO, DCSAN, DCACI, DCIT, DCID. Hiện tại, VnPro đang triển khai đào tạo khóa học DCACI được khai giảng vào tháng 8 này.

II. Khóa học DCACI là gì? 

Khóa học Triển khai Cisco Application Centric Infrastructure (DCACI v1.1) sẽ hướng dẫn các bạn cách thức triển khai và quản lý các dòng switch Nexus 9000 trong chế độ ACI. Bạn sẽ được học cách thức cấu hình và quản lý switch Nexus 9000, cách thức đấu nối ACI fabric đến các thành phần mạng và các dịch vụ bên ngoài, cách tích hợp với Virtual Machine Manager (VMM). Bạn cũng sẽ thực hành các tính ăng như xây dựng fabric, viết chính sách, tạo kết nối, tích hợp VMWare. Học xong khóa học này các bạn có thể tự tin thi chứng chỉ quốc tế Implementing Cisco Application Centric Infrastructure (DCACI). Môn này là môn tùy chọn để hoàn thành chứng chỉ CCNP DataCenter.

III. Những ai nên học DCACI?

  1. Kỹ sư Mạng và Hệ thống: Các chuyên gia và kỹ sư chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và quản lý hạ tầng mạng và hệ thống trong môi trường trung tâm dữ liệu.

  2. Chuyên viên Ảo hóa: Những người làm việc với công nghệ ảo hóa và quản lý máy chủ ảo trong môi trường trung tâm dữ liệu.

  3. Quản trị viên Hệ thống và Mạng: Những người quản lý và duy trì hạ tầng mạng, máy chủ và lưu trữ trong môi trường trung tâm dữ liệu.

  4. Chuyên gia Bảo mật Mạng: Các chuyên gia bảo mật quan tâm đến việc thiết kế hạ tầng trung tâm dữ liệu an toàn và bảo mật.

  5. Người quản lý Dự án Trung tâm Dữ liệu: Những người đang quản lý hoặc tham gia vào các dự án liên quan đến thiết kế hoặc nâng cấp hạ tầng trung tâm dữ liệu.

  6. Người muốn đạt chứng chỉ CCNP Data Center: Khóa học DCACI có thể là một bước tiếp theo tốt cho những người đang theo đuổi hoặc muốn đạt được chứng chỉ CCNP Data Center của Cisco.

  7. Những ai quan tâm đến Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu: Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về cách thiết kế và quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu cũng có thể hưởng lợi từ khóa học này.

Tóm lại, khóa học DCACI phù hợp cho những người đang làm việc trong hoặc có ý định làm việc trong lĩnh vực thiết kế hạ tầng trung tâm dữ liệu và mong muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng của họ trong lĩnh vực này.

IV. Yêu cầu để có thể tham gia vào khóa học DCACI

Để tham gia vào khóa học DCACI tại VnPro, Học cần phải có:

  • Khi tham gia khóa học DCACI (Designing Cisco Data Center Infrastructure) hoặc bất kỳ khóa học liên quan đến mạng và hạ tầng trung tâm dữ liệu, việc có kiến thức và hiểu biết về các giao thức mạng, routing protocols và switching là rất quan trọng. Đây là những yếu tố cơ bản để bạn có thể hiểu và áp dụng hiệu quả các kiến thức từ khóa học.
  • Quen thuộc với các sản phẩm switch là một phần quan trọng để có thể tham gia vào khóa học DCACI (Designing Cisco Data Center Infrastructure) hoặc bất kỳ khóa học liên quan đến thiết kế và quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu. Điều này đặc biệt quan trọng với Cisco ACI vì nó dựa trên các thiết bị mạng của Cisco.
  • Hiểu kiến trúc của một trung tâm dữ liệu (Data Center) là một phần không thể thiếu để bạn có thể tham gia vào khóa học DCACI hoặc bất kỳ khóa học nào liên quan đến thiết kế và quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu.
  • Bên cạnh đó, quen thuộc với các khái niệm ảo hóa sẽ hỗ trợ cho học viên tối đa trong quá trình học chứng chỉ DCACI.
  • Có trình độ CCNA trở lên là một điều rất có lợi khi tham gia vào khóa học DCACI (Designing Cisco Data Center Infrastructure) hoặc bất kỳ khóa học nào liên quan đến thiết kế và quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu. CCNA là một chứng chỉ cơ bản về mạng của Cisco, và khi bạn đã đạt được trình độ này hoặc cao hơn, bạn đã có một nền tảng vững chắc để hiểu và tiếp cận nội dung phức tạp của khóa học DCACI.

V. Sau khóa học DCACI, bạn sẽ đạt được những gì? 

  1. Mô tả hạ tầng ACI Fabric và các khái niệm cơ bản Cisco ACI: Bạn sẽ có kiến thức sâu về khái niệm và cấu trúc của Cisco ACI, làm thế nào nó hoạt động và cách triển khai, quản lý hạ tầng mạng dựa trên ACI Fabric.

  2. Mô tả các thành phần tạo nên kiến trúc vật lý của ACI: Được tạo nên từ nhiều thành phần quan trọng làm việc cùng nhau để tạo ra một hạ tầng mạng ảo hóa hiệu quả trong trung tâm dữ liệu.

  3. Mô tả hoạt động chuyển gói tin cơ bản trong ACI: hoạt động chuyển gói tin được thực hiện theo cách đặc biệt dựa trên mô hình chuyển mạch trung tâm dữ liệu

  4. Mô tả kết nối với thành phần mạng bên ngoài: kết nối với thành phần mạng bên ngoài được thực hiện thông qua các thành phần quan trọng để kết nối mạng trung tâm dữ liệu với mạng bên ngoài.

  5. Mô tả tích hợp với VMM (Virtual Machine Manager): là một phần quan trọng trong Cisco ACI (Application Centric Infrastructure) để kết nối và quản lý các máy chủ ảo trong môi trường ảo hóa.

  6. Mổ tả tích hợp dịch vụ L4 đến L7 trong Cisco ACI (Application Centric Infrastructure): là quá trình kết nối và quản lý các dịch vụ mạng tầng 4 đến tầng 7 (chẳng hạn như tường lửa, cân bằng tải ứng dụng, IPS/IDS) vào hạ tầng mạng ACI.

  7. Giải thích các tính năng quản trị của ACI: cung cấp nhiều tính năng quản trị mạnh mẽ để giúp bạn quản lý và điều hành hiệu quả hạ tầng mạng trong trung tâm dữ liệu.

VI. Tại sao bạn nên chọn khóa học DCACI tại VnPro?

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực đào tạo quản trị mạng, VnPro đảm bảo chất lượng cho khóa học DCACI cho các học viên 100%. Bên cạnh đó, VnPro trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa cho học viên trong quá trình học thực hành tại trung tâm. Ngoài ra, khi học viên tham gia vào khóa học DCACI vào tháng 8 này sẽ được học cùng với 3 chuyên gia đã có chứng chỉ CCIE, dưới sự giảng dạy của chuyên gia Đặng Quang Minh (CCIE 20 năm). Đây là cơ hội để bạn được nâng cấp kiến thức, tham gia vào môi trường của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị mạng ở Việt Nam. 

Khai giảng khóa học cao cấp CCNP DCACI tại VnPro
Khai giảng khóa học cao cấp CCNP DCACI tại VnPro

===================================
VNPRO
Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh (Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)
Điện thoại: (028) 35124257 - 0933 427 079
Website: www.vnpro.vn
Youtube: https://www.youtube.com/c/VnProTrungTamTinHoc
Email: vnpro@vnpro.org

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0