SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI -

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI -

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI -

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI -

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI -
SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI -
(028) 35124257 - 0933 427 079

SỰ QUAN TRỌNG CỦA BẢO MẬT THIẾT BỊ NGƯỜI DÙNG CUỐI

Người dùng cuối của máy tính là người sử dụng thiết bị đó thường xuyên. Anh ấy gần như như là chủ sỡ hữu duy nhất của thiết bị này. Người dùng cuối trung bình được coi là người bật hệ thống của họ và mong đợi nó hoạt động và an toàn vào một thời điểm nào đó. Mọi người dũng cảm thấy như máy tính của họ được bảo mật tự động mà không cần biết về các mối đe dọa bọn tội phạm mạng thực hiện đối với hệ thống. Do đó, bảo mật người dùng cuối là quan trọng.

Bất kỳ ai sử dụng một thiết bị nhất định đều là người dùng cuối. Theo hệ thống học tập toàn cầu, “Người dùng cuối là nhân viên sử dụng tài sản phần cứng và phần mềm của tổ chức của bạn để thực hiện nhiệm vụ công việc của họ”. Bảo mật người dùng cuối phải làm với việc khắc sâu kiến thức về an ninh mạng và các thành phần của nó cho người dùng.

Điều rất quan trọng là người dùng phải biết những gì đang diễn ra trong không gian mạng của họ. Blog Solvere One cho biết “Nếu không có các giải pháp phòng ngừa và đào tạo nâng cao nhận thức về bảo mật của người dùng cuối, các mối đe dọa nội bộ sẽ tăng lên. Bảo mật CNTT phụ thuộc nhiều hơn vào người dùng hệ thống của bạn hơn nhiều công ty nhận ra. Những người dùng cuối này sẽ có thể nhận ra các cuộc tấn công, tránh các mối đe dọa và báo cáo sự cố càng nhanh càng tốt”. Bạn và nhóm của bạn có thể không được đào tạo về bảo mật và bạn có thể tự hỏi, tại sao bảo mật người dùng cuối lại rất quan trọng?.

Tại nơi làm việc, nhận thức về bảo mật của người dùng cuối có thể giúp nhân viên có năng lực hơn và nhận thức được vai trò quan trọng của họ trong công việc giữ an toàn cho công ty, dẫn đến việc bảo vệ hệ thống tốt hơn.

+ Bảo mật CNTT của một tổ chức phụ thuộc vào người dùng cuối nhiều hơn chúng ta nghĩ. Với việc chăm sóc sức khỏe, tài chính và các ngành khác ngày càng phụ thuộc vào CNTT và những gì nó có thể cung cấp, đào tạo bảo mật cần được đặt lên hàng đầu và là điều quan trọng đối với cả người quản lí và nhân viên. Nếu không có chúng, các mối đe dọa nội bộ sẽ tăng lên theo thời gian. Nhiều nhân viên sử dụng các hệ thống không được giám sát hoặc có quyền truy cập vào các hệ thống không cần thiết.

+ Đào tạo nâng cao nhận thức về bảo mật cho người dùng giúp mọi nhân viên trong tổ chức của bạn xác định, ngăn chặn và báo cáo các mối đe dọa tiềm ẩn có thể làm xấu đi dữ liệu và hệ thống quan trọng, bao gồm: lừa đảo, phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền, phần mềm gián điệp và những thứ tương tự.

CÁC PHƯƠNG PHÁP BẢO MẬT TỐT NHẤT CHO NGƯỜI DÙNG CUỐI

Bảo mật và phân loại dữ liệu: Nhân viên và những người sử dụng máy tính khác cần biết cách dữ liệu được phân loại để sử dụng và bảo vệ.

Tấn công phi kĩ thuật và chống lừa đảo: Kỹ thuật xã hội và chống lừa đảo là những cuộc tấn công phổ biến nhất vào phần mềm máy tính hiện nay. Người dùng cần đào tạo nhận thức về lừa đảo để biết điều gì khiến một email trông đáng ngờ và phải làm gì khi bắt đầu gặp một email. Họ cũng cần nhận thức về phương pháp và chiến lược tấn công phi kĩ thuật phổ biến cũng như những gì họ có thể làm để bảo vệ bản thân và dữ liệu của họ.

Quản lý mật khẩu: Nhân viên nên biết các phương pháp tốt nhất để tạo mật khẩu mạnh và biết các quy tắc quản lý mật khẩu( ví dụ: không bao giờ chia sẽ mật khẩu, sử dụng tám kĩ tự trở lên,v.v,).

Phần mềm chống vi rút: Việc sử dụng các chương trình chống chống vi rút là cách tốtnhất cho các tổ chức và người dùng. Người dùng cần biết lí do tại sao họ không bao giờ nên vô hiệu hóa các hệ thống này.

VPN: Nếu một nhân viên được phép truy cập vào mạng và máy chủ của tổ chức của họ từ các vị trí từ xa, ngoài địa điểm, bạn nên cung cấp VPN và đào tạo về các phương pháp sử dụng tốt nhất.

Kết luận

Nhận thức về bảo mật của người dùng là quan trọng đối với mọi cá nhân sử dụng hệ thống máy tính. Tốt nhất là bạn nên có kiến thức về các phương pháp máy tính tốt nhất, các mối đe dọa mạng và cách tránh chúng.

Chúng tôi là công nghệ Platview và chúng tôi là một công ty an ninh mạng sáng tạo và nhanh nhẹn với mục tiêu bảo vệ an toàn cho các doanh nghiệp bằng các giải pháp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hiểu các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của bạn để điều chỉnh chiến lược và dịch vụ bảo mật phù hợp cho phép doanh nghiệp của bạn phát triển mà không có thêm rủi ro bảo mật.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0