THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO -

THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO -

THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO -

THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO -

THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO -
THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA VNPRO

Mới đây VnPro được lắng nghe những chia sẻ chân thành đến từ anh Nguyễn Thành Đăng Khoa, từng là thực tập sinh và cựu học viên CCNA của VnPro.

Trước đây, trong quá trình tìm kiếm tài liệu về Cisco thì anh nhận thấy VnPro là trung tâm đào tạo chuyên gia mạng uy tín và có tiếng trong ngành. Trùng hợp ở thời điểm đó anh cũng được cô giảng viên bộ môn Mạng truyền số liệu ở trường giới thiệu thực tập tại VnPro. Qua thời gian tiếp xúc thực tế ở môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên giỏi , nhiệt tình thì mình rất tin tưởng và đã tham gia khóa học CCNA tại đây. Nhờ những kinh nghiệm và kiến thức anh được trau dồi trong quá trình thực tập và học khóa CCNA tại VnPro. Đã giúp anh tích lũy được những kỹ năng về Network để phục vụ tốt hơn cho công việc.

Sau khi hoàn thành khóa học CCNA, VnPro cũng hỗ trợ anh trong quá trình tìm kiếm một công việc phù hợp. Hiện tại anh Khoa đang là Webinar Technician tại cty CMC TSSG. Với định hướng phát triển trong tương lai đi theo mảng triển khai hạ tầng mạng và dịch vụ giải pháp cloud. Nên dự kiến anh sẽ phát triển bản thân mình hơn cùng với CCNP ENCOR để đáp ứng nhu cầu công việc.

Anh cũng chia sẻ rằng các bạn sinh viên đang muốn theo đuổi lĩnh vực Network thì các bạn phải học tốt từ những thứ cơ bản nhất như cách nhận biết lỗi và cách khắc phục lỗi phần cứng thiết bị, các kiến thức mạng cơ bản (địa chỉ IP, mô hình OSI, tài nguyên mạng…) cũng như biết kết nối, cấu hình thiết bị mạng thông dụng. Sau đó có thể nghiên cứu sâu hơn theo lộ trình định hướng bản thân, xây dựng nên tảng kiến thức với các khóa học của Cisco như CCNA, CCNP cung cấp cho bạn kiến thức về thiết kế, xây dựng và tối ưu hạ tầng mạng dựa trên các thiết bị mạng của Cisco.

Đó là một số chia sẻ quý báu đến từ anh Đăng Khoa, VnPro rất vui khi anh đang làm rất tốt theo đúng đam mê của mình. Chắc chắn rằng anh sẽ gặt hái thật nhiều thành công trên chặng đường phía trước.

VnPro luôn đồng hành cùng tất cả các bạn học viên trên hành trình học tập và làm việc.
Thành công của các bạn là niềm tự hào của VnPro!
===================================
VNPRO
Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh(Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)
Điện thoại: (028) 35124 257
Website: www.vnpro.vn
Youtube: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro
Email: vnpro@vnpro.org

 

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0