TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO -

TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO -

TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO -

TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO -

TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO -
TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

TOP 4 LÝ DO NÊN HỌC DCACI TẠI VNPRO

DCACI là chứng chỉ cấp cao về trung tâm dữ liệu SDN do Cisco cung cấp, là thước đo uy tín thể hiện năng lực chuyên môn của người làm việc trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu. Đạt chứng chỉ DCACI giúp các kỹ sư mạng mở rộng cơ hội làm việc và thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy, học DCACI ở đâu tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trung tâm chuyên đào tạo CISCO- Trung tâm Tin học VnPro.

4 LÝ DO VNPRO LÀ TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DCACI TỐT 

1. Kinh nghiệm đào tạo lâu năm

VNPRO có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo quản trị mạng máy tính Cisco. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã đào tạo hơn 40.000 học viên và đạt được nhiều kết quả cao trong kỳ thi quốc tế của CISCO. Chỉ riêng năm 2023, VnPro đã xuất sắc đào tạo được 4 học viên thi đậu chứng chỉ CCIE. Đây là chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ của Cisco. Thành tích 4 học viên thi đạt CCIE trong năm 2023 là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng đào tạo của VnPro. Thành tích này đã góp phần khẳng định vị thế Trung tâm đào tạo mạng máy tính Cisco hàng đầu Việt Nam của VnPro, là điểm đến tin cậy của các học viên và doanh nghiệp.

2. Chất lượng đào tạo tốt 

VnPro xây dựng chương trình đào tạo dựa trên cơ sở của khung chương trình chuẩn của Cisco, đồng thời được cập nhật liên tục theo những yêu cầu mới nhất của thị trường lao động. Điều này đảm bảo rằng người học luôn tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng mới nhất, đáp ứng tốt nhất cho sự phức tạp và đa dạng của ngành công nghiệp mạng ngày nay.

Bên cạnh đó, VnPro luôn chú trọng vào phương pháp đào tạo hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, không chỉ truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả mà còn khuyến khích sự áp dụng linh hoạt của người học trong thực tế. Với phương pháp đào tạo này, khóa học giúp người học hiểu sâu, nhớ lâu kiến thức và vận dụng thành thạo vào công việc, tạo cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

3. Giảng viên có trình độ chuyên môn cao 

VnPro quy tụ đội ngũ giảng viên giỏi là những chuyên gia mạng có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và làm việc ở những doanh nghiệp lớn. Đảm bảo truyền đạt tốt những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đến các học viên. Khi tham gia vào khóa học DCACI tại VnPro, học viên sẽ được học cùng với 3 chuyên gia đã có chứng chỉ CCIE. Trong đó có chuyên gia Đặng Quang Minh- Thầy đã đạt được chứng chỉ CCIE 20 năm. Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ, thể hiện sự chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn của giảng viên.

4. Hỗ trợ sau khóa học DCACI tại VnPro

VnPro không chỉ cung cấp cho học viên DCACI một khóa học chất lượng, mà còn cam kết hỗ trợ học viên trong và cả sau khi hoàn thành khóa học. Hỗ trợ này bao gồm các nội dung sau:

Tư vấn tài liệu học tập: VnPro cung cấp cho học viên các tài liệu tham khảo, tài liệu hướng dẫn thực hành, tài liệu ôn thi quốc tế... để học viên có thể tự học và nâng cao kiến thức.

Hỗ trợ kỹ thuật: VnPro sẵn sàng hỗ trợ học viên giải đáp các thắc mắc về kiến thức, kỹ năng, phần mềm, thiết bị... trong quá trình học tập và làm việc.

Tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức: VnPro tổ chức các buổi hội thảo, workshop, chuyên đề... để học viên cập nhật các kiến thức, kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực mạng.

Hỗ trợ tìm kiếm việc làm: VnPro có mối quan hệ hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giúp học viên có cơ hội tiếp cận với thực tế những kiến thức đã học và tạo ra cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Với những lý do trên, VnPro xứng danh là trung tâm đào tạo DCACI chất lượng tại TP Hồ Chí Minh. 

KHÓA HỌC DCACI TẠI VNPRO  

Khóa học DCACI (Designing Cisco Data Center Infrastructure) tại VnPro là một khóa học chuyên sâu về kiến trúc và triển khai hạ tầng trung tâm dữ liệu dựa trên Cisco Application Centric Infrastructure (ACI). Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để thiết kế, triển khai và quản lý hạ tầng mạng ACI trong môi trường trung tâm dữ liệu.

Những ai nên học DCACI?

Khóa học DCACI tại VnPro - Trung tâm chuyên đào tạo CISCO sẽ phù hợp cho những người đang làm việc hoặc muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế hạ tầng trung tâm dữ liệu. Cụ thể là: 

Kỹ sư Mạng và Hệ thống

Chuyên viên Ảo hóa

Quản trị viên Hệ thống và Mạng

Chuyên gia Bảo mật Mạng

Người quản lý Dự án Trung tâm Dữ liệu

Người muốn đạt chứng chỉ CCNP Data Center

Yêu cầu để tham gia khóa học DCACI

Lợi ích khi học lớp DCACI tại VnPro - Trung tâm chuyên đào tạo CISCO

Sau khi hoàn thành khóa học DCACI tại VnPro - Trung tâm đào tạo DCACI tốt, học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng sau: 

Kiến thức và kỹ năng về Cisco ACI: Khóa học DCACI cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết về Cisco ACI, một giải pháp tự động hóa mạng trung tâm dữ liệu dựa trên ứng dụng. Kiến thức và kỹ năng này bao gồm:

Khái niệm và cấu trúc của Cisco ACI: Học viên sẽ hiểu được khái niệm về Cisco ACI, cách nó hoạt động, và các thành phần tạo nên kiến trúc của nó.

Kiến trúc vật lý của ACI: Học viên sẽ hiểu được các thành phần vật lý của Cisco ACI, cách chúng hoạt động cùng nhau để tạo thành một hạ tầng mạng ảo hóa hiệu quả.

Chuyển gói tin trong ACI: Học viên sẽ hiểu được cách Cisco ACI chuyển gói tin, bao gồm cả các hoạt động chuyển gói tin cơ bản và các tính năng nâng cao.

Kết nối với mạng bên ngoài: Học viên sẽ hiểu được cách Cisco ACI kết nối với mạng bên ngoài, bao gồm cả các phương pháp kết nối và các tùy chọn cấu hình.

Tích hợp với VMM: Học viên sẽ hiểu được cách Cisco ACI tích hợp với các máy chủ ảo, bao gồm cả các phương pháp tích hợp và các tùy chọn cấu hình.

Tích hợp dịch vụ L4 đến L7: Học viên sẽ hiểu được cách Cisco ACI tích hợp các dịch vụ mạng tầng 4 đến tầng 7, bao gồm cả các phương pháp tích hợp và các tùy chọn cấu hình.

Các tính năng quản trị của ACI: Học viên sẽ hiểu được các tính năng quản trị của Cisco ACI, cách chúng hoạt động, và cách sử dụng chúng để quản lý hạ tầng mạng ACI. Kiến thức và kỹ năng này sẽ giúp học viên có thể triển khai, quản lý, và bảo trì hạ tầng mạng ACI một cách hiệu quả.

VnPro hy vọng bài viết trên đã giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về những lợi ích khi chinh phục được chứng chỉ DCACI, đồng thời giúp các bạn tìm được một trung tâm chuyên đào tạo CISCO phù hợp với mong muốn của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VNPRO Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh (Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)

Điện thoại: (028) 35124257 - 0933 427 079

Website: www.vnpro.vn 

Youtube: https://www.youtube.com/@vnpro149 

Email: vnpro@vnpro.org 

 

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0