TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING -

TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING -

TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING -

TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING -

TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING -
TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING -
(028) 35124257 - 0933 427 079

TRẦN THÚY NGA - THỰC TẬP SINH MARKETING

Chào mọi người, mình là Trần Nga, hiện tại mình đang làm việc tại VnPro với vị trí một thực tập sinh Marketing. Nhân dịp mình sắp kết thúc kỳ thực tập của mình để viết báo cáo, mình muốn lên đây nói về trải nghiệm của mình trong thời gian mình được thực tập Tại VnPro.

Thú thật đây là lần đầu tiên mình được làm việc với đúng chuyên ngành của mình tại một công ty nên trước ngày thực tập mình đã rất lo lắng vì không biết mình có thể hòa nhập với môi trường mới và chuyên nghiệp này. Tuy nhiên!! Mình đã lầm !!. Mình thực sự rất sốc vào buổi đầu tiên đi làm....Tại sao ư?? Trái với những lo lắng đó, anh chị ở VnPro cực kì vui vẻ, nhiệt tình và hòa đồng với mình. Bản thân mình cũng là người khá hoạt ngôn nhưng ở trước một môi trường mới mình cũng rụt rẻ nhưng anh chị và mọi người tại đây quan tâm và takecare mình rất tốt.

Các anh chị chỉ mình từng bước từ cách tài khoản công ty, những quy định của công ty; chỉ mình hôm nay mình sẽ làm những gì. Công ty có một lộ trình training dành cho thực tập sinh rất chuyên nghiệp. Ở mỗi buổi, mình sẽ được training những kiến thức khác nhau liên quan đến công ty và các kiên thức chuyên nghành marketing: Cách viết bài, chạy ads. Mình sẽ được phân công công việc rõ ràng vào đầu giờ buổi làm từ anh Leader team marketing, mình sẽ hoàn thành từng đầu mục công việc đó, nếu có khó khăn và không hiểu mình sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Môi trường làm việc vui vẻ, phù hợp với một cô bé gen Z năng động như mình. MÌnh được trải nghiệm làm nhiều công việc của marketing: Viết cotent, quay video, viết bài SEO,..., được tự do thỏa sức sáng taọ ý tưởng nữa.

Thêm đó, các anh chị lớn và sếp rất yêu thương tụi mình. Mình được làm việc nghiêm túc nhưng cũng được vui chơi trò chuyện với anh chị thoải mái miễn sao mình cảm thấy không bị áp lực. Mình nghĩ đây là một nơi xứng đáng để các bạn có thể trải nghiệm về Marketing giống như mình. Sau kỳ thực tập mình học được rất nhiều kỹ năng bổ ích: mình biết bản thân mình giỏi điều gì và cần trau dồi điều gì trong lĩnh vực Marketing này. Vậy là hết rồi, mình chia sẻ đến đây thôii, còn mọi người tự trải nghiệm sẽ ý nghĩa hơn nè. Giờ thì tạm biệt nhé!

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0