VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG -

VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG -

VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG -

VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG -

VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG -
VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO - 20 NĂM DẪN ĐẦU ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MẠNG

Trong suốt 20 năm qua, VnPro là nơi đào tạo chuyên sâu về Quản trị mạng Cisco, đào tạo tất cả các chứng chỉ Cisco (CCNACCNP – CCIE).

Tính đến thời điểm hiện tại, VnPro là nơi đào tạo hàng đầu, đào tạo được hơn 35.000 học viên ở mọi cấp độ. Ngoài ra, đã có hơn 20 học viên, giảng viên và nhân viên VnPro đạt chứng chỉ CCIE cao nhất của Cisco. VnPro tự hào là trung tâm có nhiều học viên đạt CCIE nhất tại Việt Nam.

Giờ đây, VnPro được biết là nơi đào tạo hàng đầu và tạo ra nhiều thế hệ kỹ sư mạng Việt Nam. VnPro vươn lên bằng chính sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và nhiệt huyết của toàn thể nhân viên VnPro.

Không thể đếm xuể bao nhiêu chuyến đò mà VnPro đã đưa các bạn học viên thành công cập bến. VnPro tự hào đồng hành cùng nhiều thế hệ kỹ sư mạng Việt Nam, trong đó nhiều học viên là những kỹ sư đang công tác tại các công ty, tập đoàn hàng đầu cả nước. Chỉ cần nhắc đến đào tạo Quản trị mạng, người ta sẽ nhớ ngay đến VnPro.

Điều này là thành quả của 20 năm VnPro luôn không ngừng nỗ lực, vươn lên với sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và không ngừng hoàn thiện từng ngày.

Bên cạnh việc đào tạo các kỹ sư mạng, VnPro không quên sứ mệnh cộng đồng của mình. VnPro luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên trẻ trên con đường định hướng nghề nghiệp để giúp các bạn hoạch định rõ về ngành IT này. Đồng thời, VnPro duy trì tổ chức các buổi hội thảo hàng tuần để chia sẻ những thông tin mới, những phương pháp mới nhất đang hiện hành trong kỷ nguyên số hiện nay.

“Chỉ cần bạn có TÂM hiếu học – VnPro sẽ biến bạn trở thành người kỹ sư mạng có TẦM”. Tin tưởng và lựa chọn VnPro là quyết định đúng đắn. VnPro sẽ đảm bảo về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên. Và đặc biệt hơn, VnPro sẽ hỗ trợ tìm việc làm cho các bạn sau khi kết thúc khóa học nhằm thực hiện mục tiêu “Trao kiến thức – Vững tương lai”.

VnPro cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng VnPro trong suốt 20 năm qua. Hi vọng mọi người vẫn sẽ luôn tin tưởng và lựa chọn VnPro trong thời gian tới.

Mai Loan Và Hải Yến - Phòng Kinh Doanh VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0