VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 -

VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 -

VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 -

VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 -

VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 -
VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO – CÁC SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2021

Trải qua 19 năm trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực mạng và Internet. VnPro là nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu về mạng máy tính tại Việt Nam, các học viên VnPro hiện đã và đang đảm nhận các vị trí chủ chốt trong bộ phận IT tại các Doanh nghiệp.

Và để có những thành quả tích cực qua một năm đầy biến động 2021. VnPro luôn mang trong mình hoài bão chia sẻ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực IT” . VnPro đã  và luôn sẵn sàng đón chào những bước tiến đầy khởi sắc cho năm mới 2022.

Cùng VnPro điểm lại những thành quả trong năm 2021 vừa qua nhé.

1. ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO KHÓA DEVNET

Là đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc triển khai đào tạo thành công khóa học DEVNET. Trong năm 2021 vừa qua, với hơn 20 kỹ sư tốt nghiệp và được các doanh nghiệp săn đón.

2. PHÁT HÀNH SÁCH MỚI HƯỚNG DẪN HỌC VÀ THI CHỨNG CHỈ DEVNET, SDWAN

Ngoài sức hút đến từ các khóa học CCNA, CCNP, CCIE.. VnPro còn nổi tiếng bởi các đầu sách bổ ích về Quản trị mạng nhằm mang đến kiến thức bổ ích cho mọi người đam mê lĩnh vực Network. Những đầu sách tại VnPro được chính thầy Đặng Quang Minh và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm biên soạn với 100% bằng tiếng Việt và xuất bản thành công.

Đón đầu xu hướng trong kỷ nguyên công nghệ số - việc cập nhật thêm kiến thức mạng, tự động hóa và lập trình mạng chắc chắn đều là mục tiêu hướng đến của mọi kỹ sư mạng. Và cuốn sách “Hướng dẫn học và thi chứng chỉ Quốc tế DEVNET” được VnPro phát hành giúp học viên phát triển kiến thức kỹ năng về Python, lập trình, DevOps, tự động hóa hạ tầng mạng, phát triển ứng dụng và bảo mật với các chủ đề như: API, Ansible, CI/CD, SDN, Container, K8, Cloud, Cisco platform,… Bên cạnh đó, quyển sách còn là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích phục vụ cho kỳ thi Cisco DEVNET. Sách được dùng như tài liệu tham khảo chính trong khóa học DEVNET của VnPro.

  

3. KHÔI PHỤC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGAY SAU KHI THÀNH PHỐ MỞ CỬA LẠI.

Từ ngày 1/10/2021 VnPro vui mừng mở cửa hoạt động lại bình thường để phục vụ khách hàng, học viên, thí sinh:

► Tất cả các nhân viên đã được tiêm vaccine đầy đủ.
► Các phòng bạn tuân thủ 5K, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách.
► Tuân theo các chỉ dẫn về phòng chống dịch của UBNDTPHCM, của Sở LDTBXH về công tác phòng chống dịch.

4. DUY TRÌ CÁC BUỔI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ HÀNG TUẦN

Nhằm mang đến cho cộng đồng IT nhiều kiến thức, nhiều công nghệ mới. Hàng tuần VnPro đều có những buổi hội thảo chuyên đề.

Ngoài những kiến thức hay cũng như nhiều công nghệ mới, khách mời còn có thể tham gia những bài kiểm tra cuối buổi vừa giúp khách mời có thể ôn lại kiến thức và nhận những phần quà hấp dẫn. Vì vậy các buổi hội thảo luôn thu hút hơn 200 khách mời tham dự.

5. LƯỢNG HỌC VIÊN THI ĐẬU CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ CCNA, CCNP CAO.

Số lượng học viên thi đậu chứng chỉ quốc tế CCNA, CCNP tăng cao so với các năm trước. Đây là kết quả cụ thể của chất lượng đào tạo vượt trội, là thành quả của quá trình đầu tư vào máy móc, thiết bị thực hành, cơ sở vật chất không ngừng nghỉ.

6. THÀNH CÔNG TRONG VIỆC ĐÀO TẠO DỰ ÁN CHO CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP ĐOÀN LỚN.

Nhận được sự tin tưởng và giao phó từ ban lãnh đạo các Doanh nghiệp như FPT,Abbott, truyền tải Điện 4, Điện lực HCM, Xi măng Holcim(INSEE), dầu khí Vũng Tàu….VnPro đãtổ chức thành công đào tạo các lớp CCNA, CCNP Enterprise, Ảo hóa cho các Doanh nghiệp.

7. CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO, NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ DIỄN RA MẠNH MẼ.

Với bề dày 19 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ, VnPro nhận thức được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự kỹ thuật có kiến thức và kỹ năng cao. Chính vì vậy, trong hoạt động hàng, VnPro luôn sắp xếp các buổi đào tạo nội bộ, trình bày kết quả nghiên cứu.

8. TỔ CHỨC ĐI TỪ THIỆN, CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI.

Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia những khó khăn cùng cộng đồng. Hàng năm VnPro tổ chức các buổi từ thiện.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của VnPro nhằm chia sẻ yêu thương với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh và cũng là dịp để mọi người có cơ hội chung tay vì một ngày mai tươi sáng của trẻ em mồ côi.

9. HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC.

VnPro thường xuyên liên kết với các trường ĐH, CĐ cùng các doanh nghiệp để tổ chức các buổi hội thảo hướng nghiệp dành cho các bạn sinh viên. Các buổi hội thảo nhằm mang lại định hướng rõ ràng cùng với những kiến thức cần phải trang bị cho một tương lai vững chắc.

10. KẾT NỐI CÁC NHÀ TUYỂN DỤNG MANG LẠI NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO CHO DOANH NGHIỆP.

Nhằm giúp các bạn học viên VnPro tốt hơn trong việc tìm kiếm việc làm đồng thời chuẩn bị cho các bạn kiến thức cũng như kỹ năng trong tuyển dụng. VnPro đã liên kết cùng nhân sự các công ty như Netnam, KDDI Việt Nam, Sao Bắc Đẩu, CMC TSSG, IPTP, One Corp…

Qua sự kiến nối này, các học viên VnPro luôn tìm được cho mình một việc làm thật ưng ý!

Đó là những sự kiện hết sức nổi bật trong năm 2021 vừa qua của VnPro. Đánh dấu cột mốt cho một chặng đường mới, chặng đường mang tên “Chia sẻ kinh nghiệm – Dẫn lối thành công” của một VnPro đầy nhiệt huyết và đam mê.

 

VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0