VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ -

VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ -

VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ -

VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ -

VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ -
VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO – CHÚC MỪNG ANH LÊ ANH MINH THI ĐẬU CHỨNG CHỈ CCNP QUỐC TẾ

Chiều nay (03/12), VnPro vừa nhận được tin vui từ anh Lê Anh Minh đã thi đậu chứng chỉ Advanced Routing và hoàn thành chứng chỉ CCNP Quốc Tế., VnPro đã có cuộc trò chuyện nhỏ cùng anh Minh để chúc mừng anh.

1. Chào anh Minh, VnPro chúc mừng anh Minh vừa đạt chứng chỉ CCNP quốc tế. Đây là quả ngọt mà anh Minh đã gặt hái được sau bao khổ luyện, cảm xúc lúc này của anh Minh thế nào anh?

Chào bạn, cảm giác lúc này của diễn đạt trong ba từ “thật tuyệt vời”. Tuy nhiên, Minh đã tự nhủ mình không chú trọng quá nhiều đến cảm giác hiện tại mà phải tập trung cho con đường chuẩn bị phải đi tiếp”thắng không kiêu, bại không nãn”

2. Động lực nào giúp anh Minh cố gắng mỗi ngày để có được quả ngọt như hôm nay?

Thiệt tình Minh chẳng có động lực gì hết, hiện Minh đang công tác tại VNPT Miền Nam nên công việc của mình đòi hỏi thường xuyên phải nâng cao kiến thức, không học là mình sẽ tụt lại phía sau.

Công nghệ thì thay đổi liên tục nên việc cập nhật kiến thức là điều bắt buộc mỗi IT , như bạn thấy những tên tuổi từng được coi là đại diện của cả một thị trường như Nokia và BlackBerry vẫn có thể tan biến vào hư vô nên việc đi học là bắt buộc rồi bạn.

3. Anh Minh có thể chia sẻ về kinh nghiệm học và luyện thi của anh cho bạn đọc được biết không anh?

Chia sẻ thật kinh nghiệm của mình là chăm chỉ đến lớp mỗi ngày, lắng nghe Thầy giảng bài không biết gì thì hỏi. NHƯNG về nhà cần phải nghiên cứu thêm, xem lại những gì đã học để nhớ được lâu. Minh luôn có thói quen làm gì là làm cho đến cùng, không biết là phải mày mò cho biết chính vì vậy giúp Minh nhớ rất lâu.

Còn nhớ lúc đi học CCNA bài thi TEST 1 đầu tiên của VnPro có cách thức thi giống ký thi Quốc Tế, lúc đầu Minh cũng khá bỡ ngỡ vì nhìn vào sao toàn tiếng Anh và đáp án cũng na ná nhau. Nhưng chính nhờ TEST 1 ấy cũng giúp Minh làm quen với các kỳ thi quốc tế và tự tin khi bước vào các kỳ thi quan trọng.

4. Cơ duyên nào đưa anh Minh đến với VnPro và gắn bó cùng VnPro trong các khóa học?

Nhắc đến VnPro thì các anh em trong ngành ai chẳng biết nên việc lựa chọn học tại VnPro là duy nhất rồi. NHƯNG đi làm về chạy từ công ty qua VnPro không phải là gần nên đây là điều mà mình đắn đo nhất.

Một ngày đẹp trời sẵn vừa nhận lương Minh ghé VnPro hỏi thăm khóa học thì gặp bạn tư vấn rất nhiệt tình, đặc biệt chương trình học tại VnPro khá bám sát thực tế nên Minh quyết định đóng tiền luôn.

Thực sự ở VnPro chất lượng luôn đặt lên hàng đầu là điều đã giúp giữ chân và gắn bó với VnPro trong suốt thời gian qua.

5. Điều gì anh Minh tâm đắc nhất lúc học tại VnPro?

Đầu tiên nói về các Giảng viên, mình được học với nhiều Thầy và mỗi Thầy 1 cách giảng khác nhau nhưng ai cũng tận tâm và nhiều kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra các công nghệ mới luôn được cái Thầy hướng dẫn rất kỹ và thực hành rất nhiều.

Còn các bạn tư vấn ở đây rất nhiệt tình, luôn theo sát học viên để hỗ trợ kịp thời nên Minh rất thích học tại VnPro cũng một phần là vậy.

6. Năm cũ cũng sắp qua, năm mới sắp đến anh Minh có thể chia sẻ chút xíu về dự định trong năm 2022 của anh?

Vì Minh rất thích chia sẻ, biết gì là muốn hướng dẫn đến các bạn trẻ nên dự định sẽ nộp hồ sơ xin vào học lớp Giảng viên của VnPro.

Ngoài ra Minh sẽ học tiếp Linux và Juniper trong thời gian tới nữa. Và CCIE Lab luôn là mục tiêu Minh đang ngắm đến đó các bạn.

 

Cám ơn anh rất nhiều về bài phỏng vấn. VnPro xin chúc anh sức khoẻ, thành công và sớm vươn đến đỉnh cao của các chuyên gia.

Cám ơn VnPro, chúc VnPro ngày càng phát triển và đóng góp nhiều hơn trong sự nghiệp đào tạo ra những quản trị mạng chất lượng góp phần vào sự phát triển CNTT của đất nước.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0