VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE -

VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE -

VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE -

VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE -

VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE -
VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO KHAI GIẢNG LỚP CCNP SECURITYCORE

Trong hệ thống chứng chỉ của Cisco thì mảng SECURITY là mảng phổ biến được nhiều kỹ sư Quản trị mạng theo đuổi bên cạnh mảng mạng doanh nghiệp (Enterprise).

Để bắt đầu với cấp độ CCNP SECURITY các ứng viên sẽ bắt buộc học tập module SECURITYCORE (350 – 701), đây là module nền tảng và quan trọng nhất để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật. 
 
Theo các chuyên gia hàng đầu về Network, Khóa Security Core hiện tại có sự thay đổi rất lớn trong chương trình giảng dạy phản ánh và bổ sung những kiến thức về các xu hướng mới công nghệ mới. Như:
+ Bảo mật điện toán đám mây (Cloud Security)
+ Bảo mật ứng dụng (Application Security)
 
Môn học Security Core cũng sẽ đào tạo, trình bày các vấn đề kinh điển nhất trong bảo mật: Bảo mật hạ tầng mạng, Fire wall, VPN, bảo mật người dùng,..đây đều là những vấn đề mà các doanh nghiệp vô cùng chú trọng. Ngoài ra, Khóa học Security Core còn đề cập đến kiến thức về tự động hóa trong lĩnh vực bảo mật. 
 
Việc thi đậu chứng chỉ Security Core Quốc Tế có thể giúp ứng viên đăng ký kỳ thi CCIE LAB và hoàn tất cấp độc cao nhất của CCIE SECURITY.
 
Theo thống kê, năm 2022 nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực bảo mật sẽ nóng bỏng hơn bao giờ hết. Dự đoán lượng cung các chuyên gia bảo mật sẽ ít hơn rất nhiều so với nhu cầu của thị trường. 
 
Để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kỹ năng dành cho các bạn học viên, các Anh/chị kỹ sư trong lĩnh vực bảo mật hạ tầng mạng. VnPro dự kiến khai giảng khóa CCNP SECURITYCORE vào ngày 09/04/2022
 
Khóa học được học vào Sáng - Chiều Thứ 7 phù hợp với các Anh ở xa, không có nhiều thời gian trong tuần.
==============================================
Thông tin khóa học:
- Ngày khai giảng: 
- Ngày học: Sáng - Chiều Thứ 7 
- Thời lượng 100h (~2,5 tháng)
 
Ưu đãi:
- Giảm 15-20% học phí
- Tặng sách giáo trình + balo
==============================================
Đến với khóa học Security Core tại VnPro các bạn học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong giảng dạy. Đầy đủ các kiến thức và thực hành 100% trên thiết bị thực tế Cisco.
Nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi học phí tốt nhất – Hotline: 0933427079

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0