VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018 -

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018 -

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018 -

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018 -

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018 -
VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 VÀ ĐẦU NĂM 2018

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017 Vào ngày 28 và 29/12/2017 tới đây, VnPro sẽ khai giảng các lớp CCNAX, CCNP-Route và CCNP-Switch nhằm đáp ứng nhu cầu học ...

VNPRO SẮP KHAI GIẢNG CÁC LỚP CCNA, CCNP-ROUTE, CCNP-SWITCH VÀO NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM 2017

Vào ngày 28 và 29/12/2017 tới đây, VnPro sẽ khai giảng các lớp CCNAX, CCNP-Route và CCNP-Switch nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên. Thông tin các lớp như sau: - Lớp CCNP-Route chiều 2-4-6 khai giảng ngày 29/12/2017. - Lớp CCNP-Switch tối 3-5-7 khai giảng ngày 28/12/2017. Đặc biệt: Cả 2 lớp CCNP-Route, CCNP-Switch đều được thầy Bùi Quốc Kỳ phụ trách - Lớp CCNAX sáng 3-5-7 khai giảng ngày 04/01/2018 do thầy Phan Thanh Phong phụ trách Với cấp độ CCNA Routing & Switching, mang đến cho bạn khối lượng kiến thức đầy đủ để bạn tự tin làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp nhất. Cụ thể hơn bạn sẽ thiết kế được một hệ thống mạng với số lượng user lên đến 150 người và số lượng hoạt động từ 3 đến 5 chi nhánh. Phân tích được các yêu cầu hiện tại của doanh nghiệp và tiến hành nghiên cứu triển khai. Xây dựng hệ thống mạng WAN liên kết các chi nhánh lại với nhau. Vận hành tốt hệ thống định tuyến cũng như chuyển mạch giúp tốc độ xử lý đạt mức tốt nhất. Xây dựng các dịch vụ quan trọng nhằm tăng cường sự tiện lợi cho người dùng để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

Thầy Phan Thanh Phong chụp hình lưu niệm cùng lớp CCNAX

Với cấp độ CCNP-ROUTE, Trong khóa học này, bạn sẽ đạt được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch, thực hiện và giám sát một mạng định tuyến mở rộng. Bạn sẽ tập trung vào giao thức định tuyến EIGRP và OSPF cho cả IPv4 và IPv6 của một mạng doanh nghiệp và BGP để kết nối Internet của doanh nghiệp. Bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để phân phối lại các tuyến đường, thực hiện kiểm soát con đường, và đảm bảo các hoạt động ổn định trên router Cisco. Với cấp độ CCNP-SWITCH, cung cấp các kiến thức và kỹ năng cho việc hoạch định, cấu hình, kiểm tra, triển khai các giải pháp chuyển mạch phức tạp cho mạng doanh nghiệp sử dụng mô hình kiến trúc mạng doanh nghiệp của Cisco. Khóa học cũng đề cập đến các vấn đề bảo mật cho VLAN, các vấn đề mạng không dây ( Wireless LAN) cũng như các vấn đề về voice và video trong mạng doanh nghiệp. Sau khi tham gia khóa học, các bạn học viên sẽ đạt được những kỹ năng: - Phân tích được kiến trúc mạng chuyển mạch của doanh nghiệp. - Triển khai được hệ thống các VLAN cho mạng doanh nghiệp. - Triển khai và tối ưu hệ thống Spanning – tree trong mạng doanh nghiệp. - Thực hiện định tuyến giữa các VLAN. - Triển khai được một mạng chuyển mạch có tính dự phòng cao, thực hiện các công nghệ dự phòng sử dụng các switch đa tầng trong môi trường mạng doanh nghiệp. - Thực hiện các tính năng bảo mật trên switch cho môi trường mạng chuyển mạch của doanh nghiệp.  

Thầy Bùi Quốc Kỳ chụp hình lưu niệm cùng lớp CCNP-Route

10 LÝ DO HỌC VIÊN LỰA CHỌN VNPRO KHI ĐĂNG KÝ HỌC QUẢN TRỊ MẠNG 1. VnPro là Trung Tâm với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào Tạo Quản Trị Hạ Tầng Mạng Cisco với hơn 20.000 học viên trên khắp Việt Nam. 2. Học và thực hành LAB trên các thiết bị Cisco hiện đại nhất; hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp theo đúng tiêu chuẩn hãng. 3. Phòng học với các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại kết nối internet chất lượng cao. 4. Tài liệu học tập do chính đội ngũ giảng viên VnPro biên soạn (VnPro là trung tâm duy nhất biên soạn sách LabPro bằng Tiếng Việt). 5. Được học tập dưới sự giảng dạy của đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn trong cả nước. Có nghiệp vụ sư phạm tốt và đạt chứng chỉ từ CCIE R&S trở lên. 6. Miễn Phí 20h sử dụng thiết bị thật ngoài giờ học khi đăng ký học. 7. Chứng nhận hoàn thành khoá học do VnPro cấp có giá trị cao khi đi phỏng vấn tại công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam (Điều kiện: tham gia đầy đủ 80% thời lượng học phần và thi đậu kỳ thi cuối khoá). 8. Ưu tiên chuyển tiếp hồ sơ đến các doanh nghiệp là đối tác tuyển dụng của VnPro. 9. Tham gia các sự kiện hội thảo, ôn tập, ngày hội tuyển dụng do VnPro tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ. 10. Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí đối với học viên.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO

149/1D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (028)3 5124 257

Website: www.vnpro.vn

Email: vnpro@vnpro.org

Fanpage: www.facebook.com/VnPro

Twitter: www.twitter.com/VnVnPro

LinkedIn: www.linkedIn/in/VnPro

Youtube Channel: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro

 
FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0