VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH -

VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH -

VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH -

VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH -

VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH -
VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

ƯU TIÊN HỌC VIÊN CỦA VNPRO

Doanh thu: Lương khởi điểm 8 triệu + Hoa hồng + Thưởng up to 40 triệu

Vị trí làm việc: Serepok Tower, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Yêu cầu ứng viên:

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, CNTT, Viễn Thông

2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập và teamwork.

3. Kỷ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng mềm khác…

4. Tiếng anh cơ bản trở lên.

5. Kinh nghiệm kinh doanh CNTT hoặc chuyên ngành CNTT là một lợi thế.

6. Laptop để làm việc.

Quyền hạn/ lợi ích:

1. Đề xuất phương án/ giải pháp/ sản phẩm nhằm thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp cận/ chi phí khách hàng hiệu quả.

2. Môi trường làm việc năng động & hòa đồng.

3. Công ty luôn tạo điều kiện cho nhân viên nâng cao & phát triển các kỹ năng cần thiết, cơ hội thăng tiến và thu nhập cao khi có năng lực.

Mô tả công việc:

1. Có trách nhiệm tìm kiếm quản lý khách hàng mới & chăm sóc khách hàng cũ.

2. Hiểu rõ về sản phẩm của công ty, ưu nhược điểm của sản phẩm

3. Cập nhật các thông tin sản phẩm tương tự, sản phẩm/ giá của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm có liên quan trên thị trường hiện tại, để nâng cao kiến thức chuyên môn

4. Có nhiệm vụ chào sản phẩm & gửi báo giá cho khách hàng. Đánh giá nhu cầu & tư vấn thêm dịch vụ đi kèm phù hợp.

5. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

6. Cần kết hợp với các phòng ban để hoàn thiện hợp đồng, phụ lục, nghiệm thu, đối soát, nắm rõ các quy trình trong công ty (tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, biểu mẫu…). Hỗ trợ các phòng ban khác (như thông báo cước, công nợ…).

7. Chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì (cập nhật các chương trình ưu đãi & chiết khấu phù hợp từng đối tượng), phát triển mối quan hệ với khách hàng lâu dài.

8. Báo cáo tiếp xúc khách hàng cho Trưởng phòng, thực hiện các báo cáo do cấp trên phân giao.

9. Theo sát tiến độ thi công & hoàn thiện sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Yêu cầu phẩm chất cá nhân:

1. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, trung thực, chịu áp lực cao.

2. Tư duy logic và tổng hợp số liệu.

3. Cẩn thận, tỉ mỉ có trách nhiệm trong công việc.

4. Chấp nhận đi công tác khi cần.

5. Ưu tiên mong muốn gắn bó lâu dài.

Kinh nghiệm làm việc: Được đào tạo sản phẩm hoặc 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

Thời gian làm việc:

1. Từ thứ 2 đến thứ 6 – Từ 8:00 AM đến 5:30 PM. (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)

2. Làm việc 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Chế độ:

1. Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.

2. Mỗi năm du lịch từ 1 đến 2 lần.

3. Nghỉ lễ, tết theo quy định.

4. Hưởng 12 ngày phép/ năm.

5. Công tác phí/ Các hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ: Mr. Nhân 0913577890 – nhanlh@htcjsc.vn

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0