10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021 -

10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021 -

10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021 -

10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021 -

10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021 -
10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

10 chứng chỉ trả lương cao nhất cần thiết cho năm 2021

14-01-2021

Làm việc và học tập tại nhà quan trọng hơn bao giờ hết. Trong thời hiện đại, các tổ chức và mọi người đang thúc đẩy việc làm tất cả tại nhà hơn bao giờ hết, do đó chúng tôi đã tạo ra danh sách 10 chứng chỉ hàng đầu có giá trị nhất cho năm 2021. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính đang hoạt động và kết nối internet hoạt động.

Trong những lúc như vậy, bạn có thể thêm các chứng nhận cấp cao nhất vào CV của mình để có thể giúp bạn đạt được một công việc tuyệt vời và thậm chí định hình toàn bộ sự nghiệp của bạn. Bạn có thể tìm thấy niềm đam mê của mình hoặc chỉ cần học các kỹ năng mới để nâng tầm.

Những lý do sau đây là lý do tại sao bạn nên xem xét 10 chứng chỉ hàng đầu mà bạn có thể nhận được cho năm 2021:

  • Có được kiến thức về domian
  • Có được sự tín nhiệm
  • Nâng cao kiến thức của bạn về những gì thị trường yêu cầu trong Tương lai

 

Dưới đây là danh sách 10 chứng chỉ hàng đầu mà bạn có thể nhận được cho năm 2021.

1. Data Science

Data Science là một trong những chứng chỉ hàng đầu trong xu hướng hiện tại và cả trong tương lai. Các nhà phân tích dữ liệu đã làm điên đảo thế giới trong thời gian gần đây khi các tổ chức lớn đầu tư vào dữ liệu trong 5 năm qua. Mọi tổ chức cấp trung bình đến lớn đều cần những người có thể xử lý, sắp xếp và phân tích dữ liệu của họ.

 

 

Nó có vẻ là một công việc đơn giản nhưng không phải vậy. Hàng giờ liên tục nghiền ngẫm và xem xét dữ liệu khiến bạn thực sự căng thẳng. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp một sự nghiệp sinh lợi nhất trên thế giới ngay bây giờ. Ngày nay thế giới được định hướng bởi dữ liệu, và tương lai của khoa học dữ liệu đang trên đà phát triển. Theo nhà cung cấp dịch vụ đám mây Domo, ngay cả khi bạn tính đến toàn bộ dân số thế giới, trung bình một người dự kiến sẽ tạo ra 1,7 megabyte dữ liệu mỗi giây vào cuối năm 2020.

Nếu bạn thích, hãy lấy chứng chỉ Data Sciences .

Mức lương trung bình của nhà khoa học dữ liệu là $ 113,000.

 

 

2 Google Certified Professional (GCP) Cloud Architect 

 

Nếu bạn là một chuyên gia CNTT hiểu biết về Cloud , chứng chỉ này sẽ hoàn hảo cho bạn. GCP Cloud Architect là một trong 10 chứng chỉ hàng đầu mà bạn có thể nhận được vào năm 2021 vì bộ kỹ năng mà nó yêu cầu và số tiền phải trả. Do khó khăn mà mọi người gặp phải trong chứng nhận, các kiến trúc sư đám mây được chứng nhận là rất hiếm mặc dù nhu cầu rất lớn của mọi người hiện tại cũng như trong tương lai. Chứng chỉ Cloud Architect  GCP dạy CNTT, các chuyên gia và sinh viên “thiết kế Cloud Architect của Google an toàn, mạnh mẽ, có thể mở rộng và hiệu suất cao ”. Các kỹ năng được đề cập giúp đáp ứng các yêu cầu của các tổ chức nhất định đối với những cá nhân đó. Nếu bạn đã có bất kỳ trải nghiệm Google Cloud Platform nào trước đây, thì điều đó thậm chí còn tốt hơn cho bạn.

 

 

Mức lương trung bình của Kiến trúc sư đám mây được Google Certified Professional (GCP) là 175.000 đô la.

3. Machine learning

Cùng với Khoa học dữ liệu, Máy học và Trí tuệ nhân tạo tạo nên bộ ba thần thánh trong thế giới công nghệ ngày nay. Các xu hướng nóng nhất hiện nay là sự ra đời của Học máy và AI trong mọi tổ chức lớn và thậm chí cả các tổ chức nhỏ hiện nay. Điều đó đang được nói, nếu bạn có một chút kiến thức về cách hoạt động của máy học, chứng chỉ ML có thể khá đơn giản đối với bạn vì nó đòi hỏi nỗ lực và tính nhất quán. Đây thường là một trong những lĩnh vực thú vị nhất của thế giới CNTT hiện đại. Nếu bạn quan tâm đến việc đạt được một trong 10 chứng chỉ hàng đầu, thì Học máy là dành cho bạn.

Mức lương trung bình của kỹ sư Máy học là 111.000 đô la.

4. Artificial Intelligence

Như chúng ta đã đề cập, trí tuệ nhân tạo là chủ đề có xu hướng nhất trong thế giới máy tính ngày nay. Tiềm năng và cái ô của Trí tuệ nhân tạo là rất lớn cũng như tiềm năng cải tiến và những người có thể đóng góp ngày càng nhiều hơn. Nếu bạn phải liệt kê ra 10 kỹ năng hàng đầu bạn có thể học cho năm 2021, AI có thể sẽ nằm trong 3 chứng chỉ hàng đầu mà bạn có thể nhận được. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về AI và cách triển khai nó theo những cách mới hơn, sáng tạo hơn, bạn phải cân nhắc việc lấy chứng chỉ về AI.

Mức lương trung bình của các lập trình viên Trí tuệ nhân tạo là $ 100.000- $ 150.000.

5. Networking

Mạng đã là một trong 10 chứng chỉ hàng đầu trong ít nhất ba năm nay.

Mọi tổ chức đều yêu cầu những người có thể thực hiện việc tạo và bảo trì mạng máy tính của họ ở mức độ cao. Trong thế giới điện toán đám mây, Cisco cung cấp hai chứng chỉ mạng cấp cao nhất mà bạn có thể học ở nhà bất cứ lúc nào.

Mức lương trung bình cho một chuyên gia mạng là $ 74,000.

6. Cloud computing

          Nếu bạn là một chuyên gia CNTT và đang mong muốn học hỏi các kỹ năng mới cho năm 2021, điện toán đám mây có thể hấp dẫn bạn. Điện toán đám mây là bất kỳ hình thức điện toán nào mà bạn có thể thực hiện qua internet chứ không phải máy tính. Các chứng chỉ như Kiến trúc sư giải pháp được chứng nhận AWS, Chứng chỉ Microsoft Azure và Kiến trúc sư đám mây GCP có thể giúp bạn có một công việc được trả lương cao trong lĩnh vực này. Lý do chính khiến nó có mặt trong 10 chứng chỉ hàng đầu là vì tính chất công việc.

Mức lương trung bình của Kiến trúc sư điện toán đám mây là $ 138,000.

7. Business Intelligence

 Nếu bạn là một chuyên gia CNTT đang muốn mở rộng chuyên môn và kỹ năng của mình sang một lĩnh vực mới, bạn nên xem xét sự thông minh trong kinh doanh. Việc thuê một chuyên gia BI thường trở nên có lợi hơn cho doanh nghiệp hơn là thuê một nhà khoa học dữ liệu vì chuyên gia BI có ý thức kinh doanh tốt hơn nhiều so với nhà khoa học dữ liệu. Nếu bạn đang muốn học các kỹ năng mới cho năm 2021, bạn nên xem xét BI.

Mức lương trung bình của một chuyên gia BI là $ 69,000.

8. Cyber Security

Cyber Security là một trong những công việc được tìm kiếm nhiều nhất trong thời kỳ hiện đại. Mọi tổ chức đều yêu cầu các chuyên gia có thể bảo mật toàn bộ mạng và hệ thống của họ. An ninh mạng vẫn là một trong 10 chứng nhận hàng đầu trong năm thứ ba hoạt động vì nó cũng là một trong những công việc được trả lương cao nhất trong lĩnh vực này.

Mức lương trung bình của An ninh mạng bắt đầu từ 120.000 đô la.

9. Digital Marketing

Nếu bạn là một chuyên gia CNTT không thích công việc kỹ thuật, tiếp thị kỹ thuật số có thể là một điều may mắn. Tiếp thị kỹ thuật số là bất kỳ hình thức tiếp thị nào sử dụng các phương tiện công nghệ và internet. Nếu bạn đang tìm kiếm các lĩnh vực mới mà bạn có thể tham gia vào năm 2021, bạn phải đạt được chứng chỉ này.

 

Mức lương trung bình của một nhà tiếp thị kỹ thuật số là $ 58,000.

10. Software Development

Trong thế giới hiện đại, các thay đổi diễn ra nhanh chóng và mọi tổ chức đều yêu cầu những người có thể quản lý, điều chỉnh và tạo phần mềm của họ có thể xử lý và xử lý dữ liệu mà họ yêu cầu. Phát triển phần mềm.

Nếu bạn muốn học theo cách cũ và học phát triển phần mềm, bạn nên cân nhắc việc thi lấy bất kỳ chứng chỉ nào sau đây:

  • Lập trình C
  • Chứng nhận Java
  • Lập trình viên full stack

Mức lương trung bình của một nhà tiếp thị kỹ thuật số là 108.080 đô la.

Conclusion

Ngành công nghệ đang phát triển nhanh chóng và bạn có thể dễ dàng lấy được các chứng chỉ cần thiết trực tuyến khi tự học ở nhà. Thực hiện theo các ý tưởng được đề cập ở trên để nhận chứng chỉ mới nhằm phát triển kỹ năng của bạn.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0