15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4 -

15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4 -

15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4 -

15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4 -

15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4 -
15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

15 PHÚT MỖI NGÀY ĐỂ HIỂU VỀ SD-WAN P4

20-10-2022

vSmart controller cũng triển khai các chính sách được tạo ra trên vManage, chẳng hạn như các chuỗi dịch vụ, các kỹ thuật lưu lượng, các phân mảnh trên sơ đồ VPN topology. Ví dụ khi có một chính sách tạo ra trên vManage cho một ứng dụng (chẳng hạn như Youtube) trong đó yêu cầu không được mất gói nhiều hơn 1% và độ trễ ít hơn 150ms, chính sách đó sẽ được tải xuống vSmart Controller. vSmart controller sẽ chuyển các chính sách này sang một định dạng mà các router SDWAN có thể hiểu. Sau đó các router sẽ tự động triển khai các chính sách mà không cần sử dụng giao diện dòng lệnh CLI. VSmart controller cũng hoạt động kết hợp với vBond để thực hiện xác thực các thiết bị khi nó tham gia vào mạng SDWAN và cũng sẽ sắp đặt các kết nối trên các SDWAN router. vSmart controller thường sẽ được cài đặt trước các thông tin để cho phép vSmart xác thực tất cả các SDWAN router muốn kết nối vào. Các thông tin xác thực này sẽ đảm bảo là chỉ có những thiết bị đã xác thực được quyền truy cập vào mạng trục SDWAN fabric. Sau mỗi lần xác thực thành công, các vSmart controller sẽ thiết lập một đường hầm dTLS đến từng SDWAN router.

Trong giai đoạn hiện tại, các dịch vụ băng thông rộng được sử dụng nhiều trong kiến trúc mạng SDWAN của doanh nghiệp. Ngoài các mối quan tâm về hiệu quả, về độ tin cậy, về bảo mật, chúng ta thường nghe nhắc đến các yếu tố như:

- Làm thế nào bạn bảo mật một kết nối Internet để tạo ra một kết nối SDWAN bảo mật? 

- Làm thế nào bạn chỉ ra các giới hạn về độ trễ và các giới hạn về hiệu năng của các kết nối băng thông rộng? 

- Làm thế nào bạn đảm bảo được các nhóm lưu lượng video không chèn lấn các ứng dụng kinh doanh quan trọng khác?

- Nếu một doanh nghiệp có hàng trăm hoặc hàng ngàn các chi nhánh, làm thế nào bạn có thể đơn giản hóa việc cấu hình, quản lý và mở rộng? 

Typical SDWAN Deployment Architecture

Đáp án cho các câu hỏi trên là chuyển đổi sang một nền tảng SDWAN mới trong đó hợp nhất đường truyền, định tuyến, tối ưu hóa mạng WAN, tường lửa, phân tách mạng và các chức năng điều khiển bên trong một nền tảng platform duy nhất. SDWAN cho phép tận dụng các kết nối băng thông rộng để truyền các lưu lượng của các ứng dụng thay vì chỉ dùng các đường truyền này như một giải pháp dự phòng. Bằng cách tận dụng hết các đường MPLS hoặc thậm chí thay thế MPLS bằng các giải pháp băng thông rộng, các doanh nghiệp có thể gia tăng băng thông WAN trong khi vẫn giảm thiểu các chi phí mạng WAN. 

 CÁC LỢI ÍCH CỦA SDWAN CHO MẠNG DOANH NGHIỆP

- Gia tăng tốc độ kinh doanh và khả năng đáp ứng

- Cải tiến độ bảo mật và giảm thiểu các mối đe dọa. 

- Đơn giản hóa cấu trúc mạng chi nhánh

- Giảm thiểu chi phí WAN đến 90%. Lý do là các đường truyền được tận dụng tối đa. 

- Giải pháp SDWAN sẽ cho người dùng mức độ cảm nhận cao nhất ngay cả khi một đường truyền bị ngắt hoặc bị mất gói, có độ trễ cao…). Gia tăng tính sáng tạo và sự hài lòng của người dùng cuối.  


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0