6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN -

6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN -

6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN -

6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN -

6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN -
6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN -
(028) 35124257 - 0933 427 079

6 MẸO ĐỂ BẮT ĐẦU NĂM MỚI ĐÚNG ĐẮN

05-03-2022
Kết thúc năm 2021, tất cả chúng ta đều muốn bắt đầu một năm mới của mình một cách đúng đắn! Các mẹo dưới đây có thể giúp cho bạn có một năm 2022 thành công:

1.Tự kiểm điểm

          Bạn thực hiện điều này vì sự nghiệp của bạn, vậy tại sao không áp dụng nó vào cuộc sống của bạn? Hãy dành một chút thời gian để xem xét những gì bạn đã trải qua trong một năm. Mặc dù năm 2021 đầy rẫy những khoảnh khắc bất ngờ, nhưng hy vọng rằng bạn vẫn có thể tìm thấy thời gian cho mình để hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra cho bản thân vào đầu năm. Hãy tự hỏi bản thân xem điều gì đã diễn ra tốt đẹp và bạn muốn cải thiện điều gì khi năm mới bắt đầu. Bạn đã phát triển những kỹ năng hoặc mối quan hệ mới nào là điểm sáng trong năm của bạn? Điều gì khiến bạn căng thẳng trong năm nay? Việc tự kiểm điểm như thế này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các mức cao và thấp của năm ngoái và đặt tiền đề cho một năm 2022 tuyệt vời phía trước.

          Nếu bạn đang tìm kiếm một số giải pháp không ăn kiêng, không phải tập thể dục, thì đây là một số giải pháp như:

►Hãy thử làm điều mới mỗi tháng.

Đối với chúng ta có quá nhiều thứ để thử, để trải nghiệm, nếu có thể hãy thử tham gia một lớp học hay tham gia các hoạt động vì cộng đồng xã hội.

►Hỗ trợ các nhà hàng địa phương.

Đại dịch Covid 19 đã gây khó khăn cho nhiều lĩnh vực của đời sống đặc biệt là nhà hàng nếu có thể bạn có thể hỗ trợ họ.

►Dành nhiều thời gian hơn cho bên ngoài.

Tận hưởng không khí trong lành từ bên ngoài như đi bộ xung quanh nhà, công viên.

►Uống nhiều nước giúp cơ thể tăng cường năng lượng và giảm mệt mỏi.

►Viết nhật ký, tìm kiếm các sở thích mới cho bản thân.

►..................................

2.Hoàn thành nhiệm vụ

          Không ai trong chúng ta muốn bắt đầu năm mới với một danh sách dài các công việc lặt vặt cần thực hiện và các nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Nếu có bất kỳ điều gì trong danh sách mà bạn chưa hoàn thành, thì bây giờ là lúc để loại bỏ chúng. Bắt đầu năm mới với một danh sách rõ ràng và một danh sách việc cần làm mới sẽ giúp bạn cảm thấy sẵn sàng, có thêm động lực để bắt đầu năm mới.

3.Quan tâm đến những người thân yêu

          Mặc dù các biện pháp cách ly xã hội có thể theo đuổi chúng ta vào năm 2021, nhưng hãy thực hiện một số bước để truyền cảm hứng kết nối nhiều hơn với những người thân yêu của bạn trong năm mới. Dành thời gian để gửi một vài tin nhắn ngắn hoặc thực hiện cuộc gọi cho gia đình hoặc bạn bè mà bạn đã không nói chuyện. Cập nhật cho họ về cách bạn đang làm và đáp lại yêu cầu tương tự và nếu mục tiêu là cải thiện các mối quan hệ của bạn vào năm 2021, hãy đảm bảo làm điều này thường xuyên trong suốt cả năm để giữ cho những kết nối đó bền chặt, lâu dài hơn.

4.Dọn dẹp

          Tương tự như danh sách việc cần làm mới, bắt đầu năm mới với không gian ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ có thể giúp bạn chuẩn bị tinh thần cho năm mới. Cho dù bạn chỉ đơn giản là nhặt sạch rác khu vực hay làm sạch sâu trong vườn là tùy thuộc vào bạn, nhưng hiệu quả mang lại có thể rất lớn. Các nghiên cứu chỉ ra rằng một không gian trong lành có liên quan đến những cảm xúc tích cực hơn, như hạnh phúc, hài lòng và bình tĩnh.

5.Đặt mục tiêu mới

          Tất nhiên, năm mới là thời điểm hoàn hảo để chúng ta đặt ra một số mục tiêu mới cho bản thân. Đưa ra các mục tiêu SMART (Specific, Measurable, Attainable, Relevant, Time-bound), nghĩa là chúng cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, thực tế và dựa trên thời gian. Tất cả những phẩm chất này giúp bạn hoàn thành mục tiêu dễ dàng hơn, tạo cho bạn nhiều thành công hơn trong tương lai.

6.Đặt mình lên đầu danh sách

          Đặt mình lên đầu danh sách bằng cách chăm sóc bản thân. Nếu bạn cố gắng đạt được những mục tiêu của riêng mình, bạn sẽ trở thành một người vợ, người bạn, đứa con và cha mẹ tốt hơn.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0