BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR -

BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR -

BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR -

BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR -

BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR -
BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BÀI VIẾT GIỚI THIỆU VỀ CCNP-ENCOR

31-08-2020

Khóa học CCNP 350-401 ENCOR mang lại cho học viên những kiến thức nền tảng về các công nghệ đang được triển khai trong mạng doanh nghiệp như cơ chế dual-stack (IPv4 và IPv6), cơ sở hạ tầng, ảo hóa, đảm bảo dịch vụ mạng, bảo mật và tự động hóa.

            Phân loại                   Mã bài thi

                                           350-401 ENCOR

                                           300-410 ENARSI

                                           300-415 ENSDWI

CCNP Enterprise            300-420 ENSLD

                                           300-425 ENWLSD

                                           300-430 ENWLSI

                                           300-435 ENAUTO

Khóa học yêu cầu phải có CCNP 350-401 ENCOR - Các công nghệ triển khai mạng doanh nghiệp cốt lõi của Cisco. CCNP 350-401 sẽ có một bài thi trên máy tính kéo dài 120 phút liên quan đến các chứng chỉ như Cisco Certified Specialist – Enterprise Core, CCIE Enterprise Infrastructure, và CCIE Enterprise Wireless Certifications. Bài thi được tổ chức ở các Trung tâm Khảo thí Quốc tế Pearson VUE. Đây được coi là một bài kiểm tra cần thiết cho CCNP Track; Khi thi đậu môn ENCOR, bạn sẽ được hãng Cisco cấp chứng chỉ CCNP Enterprise Certified. Môn thhi 350-401 dùng thay thế cho CCIE Written trước đây và cũng là môn bắt buộc phải thi đậu để ứng viên có thể có CCNP Enterprise.

 

Các bài thi tập trung liên quan đến khóa học CCNP 350-401 ENCOR

  • Triển khai dịch vụ và định tuyến nâng cao của Cisco (ENARSI)
  • Các giải pháp triển khai SD-WAN của Cisco (ENSDWI)
  • Thiết kế mạng lưới doanh nghiệp của Cisco (ENSLD)
  • Thiết kế mạng không dây cho doanh nghiệp của Cisco (ENWLSD)
  • Triển khai mạng không dây cho doanh nghiệp của Cisco (ENWLSI)
  • Các giải pháp lập trình và tự động hóa cho doanh nghiệp của Cisco (ENAUTO)

Phương pháp học để vượt qua bài thi CCNP 350-401:

  1. Tìm hiểu các mục tiêu:

Cisco liệt kê một số chủ đề công nghệ mà họ có thể sử dụng để làm câu hỏi trong bài thi CCNP ENCOR. Việc đầu tiên bạn cần làm là tải file PDF tổng hợp những chủ đề này. Từ đó nghiên cứu các tài liệu học tập và lên kế hoạch chuẩn bị để đảm bảo các chủ đề được liệt kê đúng thời hạn.

  1. Lên kế hoạch chuẩn bị:

Có một kế hoạch học tập hiệu quả giúp học viên ghi nhớ tiến trình của họ. Việc này đảm bảo rằng họ cần đủ thời gian để hiểu các khái niệm mới, làm bài tập thực hành và ôn lại những gì họ cần học. Khi lên kế hoạch cần đặt ra những mục tiêu học tập thực tế để tiến bộ hơn.

  1. Giáo trình hướng dẫn:

Các cuốn sách chính thức được CiscoPress đăng tải có thể cung cấp những nội dung cần thiết và có thể được hiểu như là trải dài trên bài thi. Giáo trình hướng dẫn CCNP ENCOR này sẽ giúp bạn tiếp cận và làm quen với cấu trúc câu hỏi đề thi thường xuyên để chuẩn bị cho kì thi. Bạn có thể tìm được một vài giáo trình hướng dẫn về lý thuyết và thực hành tương đương ở website vnpro.vn.

  1. Tham gia đào tạo chính thức tại VnPro:

Việc nghiên cứu vấn đề một cách kỹ lưỡng và thực hiện các bài thực hành có thể xóa bỏ sự hoài nghi của bạn để bạn có thể sẵn sàng đối mặt với bài thi. Khóa học Cisco chính thức sẽ hỗ trợ một cách chuyên sâu về các nguyên tắc cơ bản của mạng; nó bao gồm sự chủ động học hỏi của bản thân , thực hành Labs, và các bài giảng. Điều quan trọng nhất ở khóa đào tạo này là bạn sẽ được trau dồi thêm về nhiều kĩ năng cốt lõi về bảo mật, chuyên môn làm việc với Ipv4 và Ipv6, cấu hình các thiết bị mạng và quản lý các thiết bị. Điều này sẽ giúp đỡ bạn có một kì thi tốt và đảm bảo tốt hơn về cơ hội công việc trong tương lai của bạn.

  1. Theo dõi các khóa học trực tuyến của VnPro:

Các khóa học trực tuyến này rất đáng tin cậy đã được nhiều kỹ sư tham gia. Sự chuẩn bị cho các khóa học trực tuyến này được xem là thích hợp nhất vì họ cung cấp một thời khóa biểu linh hoạt phù hợp, và cho phép học viên xem các bài giảng với thời lượng không giới hạn, điều này có thể giúp bạn giữ lại các bài giảng. Giả sử bạn muốn vượt qua kì thi Cisco CCNP ENCOR và tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để giải đáp các thắc mắc của bạn về kết cấu kì thi, điều đó bây giờ thật đơn giản để bạn có thể giải đáp những thắc mắc đó thông qua trang web của VnPro. Chúng tôi đang cung cấp cho bạn những câu hỏi và trả lời thường gặp nhât về kì thi CISCO , đó là những thông tin chính xác nhất với sự cập nhật thường xuyên

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0