Cisco Certified DevNet Expert -

Cisco Certified DevNet Expert -

Cisco Certified DevNet Expert -

Cisco Certified DevNet Expert -

Cisco Certified DevNet Expert -
Cisco Certified DevNet Expert -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Cisco Certified DevNet Expert

10-02-2022
Cisco vừa đưa ra chứng chỉ mới gọi là CCIE DEVNET

Nâng tầm bản thân của chính mình như là một người đi đầu trong công nghệ NetDevOps

Cisco vừa đưa ra chứng chỉ CCIE mới, có tên gọi là CCIE DEVNET. Việc đạt được chứng chỉ Cisco Certified DevNet Expert là công nhận về sự thành thạo của bạn đối với tự động hóa mạng, khả năng lập trình và các công cụ tự động hóa bảo mật. Với xu thế tự động hóa, chứng chỉ CCIE DEVNET này chắc chắn sẽ là một xu hướng, một mục tiêu nghề nghiệp rất đáng để đầu tư.

Để đạt được chứng chỉ Cisco Certified DevNet Expert, bạn phải vượt qua 2 bài thi: một bài thi sát hạch bao gồm core software và automation development (phát triển tự động hóa) và thiết kế cho các Cisco platform cũng như là một bài thi thực hành lab bao gồm các giải pháp tự động hóa software-driven network thông qua toàn bộ vòng đời mạng, từ thiết kế và triển khai cho đến vận hành và tối ưu hóa.

Kỳ thi và cách thức luyện tập được khuyến nghị

Để đạt được chứng chỉ Cisco Certified DevNet Expert, bạn phải vượt qua 2 bài thi: một bài thi sát hạch và một bài thi thực hành lab

Bước 1: Vượt qua bài thi sát hạch

Tham khảo: 350-901 DEVCOR - Cisco

Bài thi core exam tập trung vào những kiến thức về phát triển phần mềm, thiết kế phần mềm, bao gồm việc sử dụng API, Cisco Platforms, triển khai và bảo mật ứng dụng cũng như cơ sở hạ tầng và tự động hóa.

Chủ đề bài thi: DEVCOR Exam Topics (cisco.com)

Bước 2: Vượt qua bài thi lab

Ngày kiểm tra đầu tiên: Ngày 2 tháng 5 năm 2022

Bài thi lab yêu cầu bạn phải lên kế hoạch, thiết kế, phát triển, kiểm tra, triển khai và duy trì các giải pháp tự động hóa trong các môi trường mạng dựa trên phần mềm phức tạp

Chủ đề bài thi: Cisco Certified DevNet Expert Exam Topics

Điều kiện tiên quyết

Không có điều kiện chính thức nào dành cho chứng chỉ Cisco Certified Devnet Expert, nhưng bạn cần phải nắm rõ về các chủ đề trước khi tham gia kỳ thi.

Các thí sinh được khuyến nghị có từ 5 đến 7 năm kinh nghiệm về thiết kế, triển khai, vận hành và tối ưu hóa các công nghệ và giải pháp NetDevOps trước khi tham gia kỳ thi. Trong lộ trình trở thành CCIE DEVNET, các môn DEVNET, DEVCOR và DEVOPS là gần như bắt buộc.

Chứng nhận

Chứng chỉ Cisco Certified Devnet Expert có giá trị trong 3 năm. Nếu các bạn cần thêm thông tin về các chứng chỉ DEVNET, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp – tận tâm của VnPro nhé.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0