Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure -

Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure -

Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure -

Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure -

Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure -
Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Cisco extends Meraki SD-WAN to Microsoft Azure

29-10-2020
Cisco và Microsoft đã hợp tác chung để giúp các chi nhánh doanh nghiệp sử dụng thiết bị Cisco Meraki SD-WAN dễ dàng khai thác vào dịch vụ Azure Virtual WAN.

Cisco Meraki đã thêm vào dịch vụ SD-WAN của mình với sự hỗ trợ cho công việc chạy trong môi trường đám mây Microsoft Azure.

Cụ thể, Cisco cho biết, họ đã tích hợp SD-WAN được cung cấp bởi Cisco Meraki với dịch vụ Azure Virtual WAN của Microsoft, cho phép khách hàng tự động kết nối an toàn giữa các thiết bị Meraki MX tại các địa điểm chi nhánh trực tiếp với dịch vụ Azure, bất kể vị trí địa lý.

Meraki SD-WAN package hướng đến mục tiêu mà Cisco gọi là “lean IT environments” và bao gồm nhiều loại kết nối nhánh tích hợp, bảo mật, quản lý, điều phối và hỗ trợ tự động hóa.

Microsoft Azure Virtual WAN cung cấp kết nối nhánh tự động và tối ưu hóa với các dịch vụ Azure. Azure đóng vai trò là trung tâm mà khách hàng kết nối và Azure Virtual WAN tập hợp nhiều dịch vụ kết nối đám mây Azure như VPN site-to-site, User VPN (point-to-site) và ExpressRoute vào một giao diện hoạt động duy nhất, công ty cho biết.

Các nhà cung cấp khác bao gồm Check Point, Citrix, Cloudgenix, Fortinet, Riverbed Technology, Silver-Peak và Versa cũng có hỗ trợ tích hợp với Azure Virtual WAN.

Trong thông báo mới nhất, các công ty cho biết họ đã đồng phát triển một bộ công cụ tự động hóa quá trình kết nối an toàn các thiết bị MX trực tiếp với dịch vụ Azure. Quy trình làm việc tự động bao gồm các tính năng bảo mật tích hợp và cấu hình không chạm.

Tích hợp Cisco Meraki SD-WAN lấp đầy danh sách công việc mà Cisco và Microsoft đã triển khai trong năm qua. Mùa thu năm ngoái, Cisco và Microsoft đã mở rộng mối quan hệ của họ để giúp khách hàng SD-WAN thiết lập và chạy truy cập Internet trực tiếp vào các ứng dụng doanh nghiệp như Office 365 và các dịch vụ Azure Cloud khác dễ dàng và hiệu quả hơn .

Trong thông báo đó, Cisco cho biết họ sẽ tích hợp gói SD-WAN doanh nghiệp của mình với Azure Virtual WAN và Office365 của Microsoft. Sự kết hợp này cho phép khách hàng mở rộng mạng WAN của họ sang Microsoft Azure Cloud và cung cấp liên lạc Office 365 an toàn, tối ưu hóa.

SD-WAN sử dụng phần mềm để kiểm soát kết nối, quản lý dịch vụ giữa các data centers và các chi nhánh từ xa hoặc cloud instances. Công ty cho biết, phần mềm SD-WAN của Cisco cho phép khách hàng thiết lập kết cấu mạng để kết nối các data centers, chi nhánh, khuôn viên trường nhằm cải thiện tốc độ, bảo mật và hiệu quả mạng.

Gói của Cisco bao gồm một menu các tính năng bảo mật bao gồm hỗ trợ lọc URL, bảo mật DNS Umbrella của Cisco , ngăn chặn xâm nhập / phát hiện, khả năng phân đoạn người dùng trên mạng WAN và bảo mật hệ thống nhúng.

Cisco và Microsoft đã làm việc trong một vài năm để kết hợp Azure và SD-WAN và công nghệ mạng khác của Cisco. Ví dụ: tháng 9 năm ngoái, Cisco extended its Application Centric Infrastructure (ACI) technology and its ACI Anywhere technology to Azure  để giúp khách hàng phát triển và kiểm soát kết hợp, multicloud và môi trường SD-WAN. Cisco cũng đã thêm Azure Kubernetes Service (AKS) vào các dịch vụ được quản lý tích hợp nguyên bản với Cisco Container Platform.

Gần đây, Cisco đã quảng bá về việc sử dụng công nghệ SD-WAN để giúp các doanh nghiệp xử lý sự tấn công của người dùng từ xa trong thời kì Covid-19.

Cisco gần đây đã bổ sung một gói có tên Remote Workforce Routing cung cấp khả năng tích hợp không chạm cho tất cả các thiết bị có dây và không dây của người làm việc từ xa và LTE Advanced PRO không dây của công ty để sao lưu. Gói này cũng có tính năng hỗ trợ bảo mật SD-WAN Cloud OnRamp và Umbrella của Cisco để cho phép người dùng từ xa truy cập các ứng dụng từ xa và an toàn, Cisco cho biết.

“Mặc dù giải pháp này là quá mức cần thiết đối với hầu hết người sử dụng, nhưng khi kết nối quan trọng thì đó là lựa chọn tốt nhất. Đây cũng là một giải pháp tốt cho những người dùng không có ISP đáng tin cậy, ”Cisco cho biết. “IT có thể cấu hình thiết bị này để các thông tin liên lạc quan trọng được định tuyến qua nó - mọi lúc, hoặc khi liên kết chính ngưng hoạt động.”

Tham gia cộng đồng Network World trên Facebook và LinkedIn để bình luận về các chủ đề được quan tâm hàng đầu.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0