CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI -

CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI -

CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI -

CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI -

CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI -
CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI -
(028) 35124257 - 0933 427 079

CISCO TĂNG SỰ CANH TRANH TRONG WAN VỚI HÀNG LOẠT SẢN PHẨM ROUTER MỚI

04-12-2020

Cisco đã đưa ra một dòng bộ định tuyến lõi và bộ định tuyến nhánh nhằm mục đích cải tiến khả năng truy cập tài nguyên đám mây an toàn được phân phối ở biên.

Dòng bộ định tuyến Cisco Catalyst 8000 cạnh bao gồm ba mẫu - 8500 cao cấp cho khách hàng trung tâm dữ liệu hoặc vị trí, 8300 cho người dùng chi nhánh và 8000 dựa trên phần mềm cho môi trường ảo và hỗ trợ tính năng cho định tuyến nâng cao, SD-WAN, bảo mật và cạnh dịch vụ truy cập an toàn (SASE) - tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Cisco cho hay :  Dòng sản phẩm mới này đóng vai trò như một đường nâng cấp cho một số thiết bị định tuyến dịch vụ tích hợp của Cisco (ISR). Ví dụ, 8000 là một cải tiến cho ISR 4400/4300 và 8500 là một con đường nâng cấp cho Bộ định tuyến dịch vụ tổng hợp 1001-HX / 1002-HX.

Brandon Butler, nhà phân tích nghiên cứu cấp cao của IDC cho biết: “Cisco có một nền tảng định tuyến đáng kể được cài đặt sẵn và phần cứng WAN mới này trên các sản phẩm Catalyst 8500/8300 / 8000V sẽ cho phép khách hàng ISR / ASR hiện tại làm mới dòng Catalyst dựa trên cấp phép đăng ký mới, đồng thời cho phép khách hàng chạy vManage SD -WAN trên một nền tảng định tuyến mới mạnh mẽ”.

Butler nói: “Việc Cisco công bố dòng bộ định tuyến lõi và nhánh Catalyst mới là sự phát triển của các sản phẩm định tuyến ISR / ASR thành dòng Catalyst. Mạng doanh nghiệp là một môi trường năng động ngày nay với sự tập trung mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp vào đám mây, bảo mật và chức năng SD-WAN, ” “Các bộ định tuyến Catalyst 8300/8500 mới này và các sản phẩm ảo 8000V giải quyết những nhu cầu này”.

Ba mô hình, hiện có sẵn, cũng mở rộng và điền vào họ Catalyst của Cisco từ chi nhánh đến campus và trung tâm dữ liệu, bao gồm cả các hộp không dây và công nghiệp, tất cả đều có hệ điều hành IOS XE và một số tính năng phổ biến như hỗ trợ cho ý định của Cisco- dựa trên công nghệ mạng, phân tích và bảo mật.

Theo báo cáo cơ sở hạ tầng biên WAN gần đây của Gartner, “Thị trường cho chức năng biên WAN của văn phòng chi nhánh tiếp tục chuyển đổi nhanh chóng từ các thiết bị định tuyến, bảo mật và tối ưu hóa WAN chuyên dụng sang SD-WAN giàu tính năng. SD-WAN đang thay thế các bộ định tuyến nhánh truyền thống với lựa chọn đường dẫn nhận biết ứng dụng giữa nhiều liên kết, điều phối tập trung và bảo mật gốc, cũng như các chức năng tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng. ”

Cisco tuyên bố: “Cisco đặt dòng 8500 như một bộ định tuyến trung tâm dữ liệu, sự kết hợp hoặc tập hợp các cổng Ethernet 40G và 100G vào bộ định tuyến . Nó được cung cấp bởi Bộ xử lý dòng lượng tử thế hệ thứ ba của Cisco, một mạch tích hợp dành riêng cho ứng dụng độc quyền (ASIC) được xây dựng để cung cấp các dịch vụ mạng phong phú, hiệu suất cao và khả năng lan tỏa”           

Cat 8300 được nhắm mục tiêu vào các trang văn phòng chi nhánh, hỗ trợ nhiều mô-đun mạng như máy chủ phiến và cung cấp hỗ trợ thoại tương thích với dòng Cisco ISR 4000.

Nền tảng này giúp bạn có thể tạo một nhánh hoàn toàn do phần mềm xác định, bao gồm kết nối, điện đoán biên và lưu trữ. Khả năng tính toán và chuyển mạch có thể được bổ sung thông qua các phiến Dòng UCS-E và các mô-đun chuyển mạch được hỗ trợ bởi UADP. Theo JL Valente, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của Nhóm mạng dựa trên mục đích của Cisco, việc lưu trữ ứng dụng được hỗ trợ bằng cách sử dụng bộ xử lý x86 đa lõi, hiệu suất cao của Catalyst 8300 trong một blog về thiết bị mới.

Cisco cho biết Phần mềm Catalyst 8000V Edge là nền tảng định tuyến ảo có thể chạy trên bất kỳ nền tảng x86 nào hoặc trên Hệ thống máy tính mạng doanh nghiệp của Cisco hoặc thiết bị trong đám mây riêng hoặc công cộng.

Tùy thuộc vào những tính năng mà khách hàng cần. dòng sản phẩm mới hỗ trợ phần mềm Cisco SD-WAN, bao gồm phần mềm bảo mật Umbrella và Cisco Cloud On-Ramp cho phép khách hàng kết nối các ứng dụng đám mây  từ AWS, Microsoft và Google với văn phòng chi nhánh hoặc trung tâm dữ liệu riêng. Các nền tảng tạo ra phép đo từ xa có thể được sử dụng trong Cisco vAnalytics để cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của thiết bị và kết cấu cũng như phát hiện các điểm bất thường trong mạng và thực hiện lập kế hoạch năng lực.

Theo Ed Vanderpool, Giám đốc kỹ thuật CNTT tại Adventist Health, tính linh hoạt của cấu hình là một trong những lý do Adventist Health đi cùng với Cisco 8000. Tổ chức chăm sóc sức khỏe phi lợi nhuận đang tìm cách bổ sung công nghệ SD-WAN vào mạng hỗ trợ 24 bệnh viện, 390 phòng khám và đội ngũ nhân viên hơn 37.000 người trải khắp California, Oregon và Hawaii.

“8000 là một sự phù hợp hoàn hảo vì chúng tôi đã có rất nhiều ISR 4300 ngày một cũ đi và chúng tôi đang tìm cách hỗ trợ đầy đủ SD-WAN trong tương lai,” Vanderpool cho biết.

Công ty của Vanderpool cũng đã áp dụng kiến trúc mạng dựa trên chính sách của Cisco, Cơ sở hạ tầng trung tâm ứng dụng, rằng 8000 cũng sẽ gắn liền với việc cho phép công ty kiểm soát quản lý và bảo mật đầu cuối.

Vanderpool cho biết: “Chúng tôi đang chuyển sang mô hình bảo mật zero-trust và 8000 cho phép chúng tôi làm điều đó khi chúng tôi cần - tính linh hoạt của nó là chìa khóa,”

Là một phần của triển khai, Cisco đã thêm Catalyst Cellular Gateway cho phép khách hàng thêm sao lưu WAN không dây làm tùy chọn liên kết SD-WAN chính với kết nối gigabit với bất kỳ đám mây hoặc vị trí nào. Bản phát hành đầu tiên hỗ trợ tốc độ 4G LTE CAT 18 nâng cao, với các phiên bản 5G được hứa hẹn.

Butler cho biết: “Điều này sẽ cho phép các doanh nghiệp sử dụng mạng WAN di động như một phương thức chuyển đổi dự phòng tốc độ cao hoặc phương thức kết nối chính cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0