Giới thiệu Intersight -

Giới thiệu Intersight -

Giới thiệu Intersight -

Giới thiệu Intersight -

Giới thiệu Intersight -
Giới thiệu Intersight -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Giới thiệu Intersight

10-06-2021

Giới thiệu Intersight

Intersigh cung cấp các hạ tầng quản lý thông minh cho các hệ thống UCS và HyperFlex. UCS và HyperFlex dùng cách quản lý theo mô hình để cài đặt tự động máy chủ và các tài nguyên lưu trữ, mạng. Intersigh làm việc với UCS Manager và Cisco Integrated Management Controller (IMC) để mang cách thức quản trị theo mô hình vào trong một giải pháp quản trị duy nhất. Intersigh cung cấp các tùy chọn linh hoạt theo kiểu phần mềm như là dịch vụ SaaS ở địa chỉ https://intersight.com hoặc chạy Intersight ở dạng máy ảo onprem.

 

Một vài lợi ích của Intersight là:

 

Đơn giản hóa việc quản trị UCS và HyperFlex bằng một nền tảng quản trị duy nhất.

Mở rộng mang đến các vị trí ở xa hay xuyên qua các trung tâm dữ liệu mà không thêm vào yếu tố phức tạp.

Tự động hóa việc tạo và chuyển các file hỗ trợ cấu hình cho Cisco TAC để tăng tốc quá trình khắc phục lỗi.

Khả năng hỗ trợ lập trình và tự động hóa thông qua REST API.

Giúp cho việc nâng cấp dễ dàng cho các máy chủ UCS.

 

Để bắt đầu với Intersight, hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Login vào https://intersight.com bằng một tài khoản Cisco.

Bước 2: Thêm vào một thiết bị cho tài khoản. Thiết bị đầu cuối này kết nối với trang portal thông qua một device connect được nhúng bên trong controller quản lý của từng hệ thống.

Bước 3 (Tùy chọn): Thêm vào các người dùng khác cho tài khoản mới. Có sẵn vài vai trò, bao gồm các vai trò chỉ đọc và vai trò quản trị. Các vai trò tùy biến cũng có thể được tạo nếu cần thiết.

 

Intersight bao gồm một giao tiếp REST API được xây dựng trên nền của đặc tả OpenAPI. Các tài liệu API, các sơ đồ API và các SDK có thể tìm thấy ở địa chỉ https://intersight.com/apidocs. Trong link này, Python và PowerShell SDK cũng có sẵn để tải về. API cũng chấp nhận và trả về các thông điệp được đóng gói trong định dạng JSON và được gửi trên HTTPS. Intersight API là một giao tiếp lập trình cho mô hình thông tin quản trị Management Information Model tương tụ như trong ACI và UCS Manager. Cũng giống như ACI và UCS MIM, Intersight MIM cũng bao gồm các đối tượng quản lý. Các đối tượng quản lý hay REST API được phân biệt duy nhất bởi các địa chỉ URI (uniform resource identifier) hoặc, distinguished name (DN).

 

Đặng Quang Minh

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0