KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO -

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO -

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO -

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO -

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO -
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ MẠNG 5G RIÊNG CỦA CISCO

04-04-2022

Cisco cung cấp dịch vụ thuê bao quản lý mạng 5G riêng đi kèm với những sản phẩm của mình tích hợp trong các bên thứ ba và quản lý chung qua một portal duy nhất.

Tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC), Cisco tuyên bố sẽ sẽ tận dụng các nhà tích hợp hệ thống, nhà cung cấp dịch vụ và các kênh đối tác để đem lại dịch vụ thuê bao quản lý mạng 5G riêng, hỗ trợ bởi phần cứng và phần mềm riêng của hãng.

Các đối tác bao gồm JMA, Airspan, Dish Network và Logicalis, giúp hỗ trợ dịch vụ đám mây tích hợp vào mạng Wifi, giảm chi phí trả trước và cung cấp dịch vụ triển khai bất kể thời gian và địa điểm.

Cisco sẽ cung cấp công nghệ di động cốt lõi và giải pháp IoT như là Cisco IoT Control Center và Cisco P5G Packet Core, cùng với cảm biến và gateway IoT. Toàn bộ sẽ đi kèm phần mềm quản lý thiết bị và công cụ giám sát qua một cổng thông tin duy nhất.

Dịch vụ sẽ bao gồm thiết bị IoT đi kèm, 5G và hệ thống quản lý mạng IoT chuẩn công nghiệp, hòa hợp với hệ thống quản lý nhận dạng và chính sách Cisco Identity Services Engine. Nó cũng sẽ hỗ trợ chuẩn Open Radio Access Network (ORAN) nhằm thúc đẩy tính tương thích giữa nhiều nhà cung cấp mạng di động.

“Với sự hội tụ giữa công nghệ thông tin và công nghệ vận hành, làm việc kết hợp (hybrid work) giữa trực tiếp và trực tuyến trở thành kết nối mọi người và mọi thứ. Việc triển khai IoT với quy mô lớn có tầm quan trọng ngang với việc kết nối mọi người, cho phép các nhân viên làm việc kết hợp tiếp cận các cảm biến, hệ thống giám sát, robot và nhiều hơn thế nữa”, Masum Mir, phó giám đốc và tổng quản lý của mảng Di động, Cáp và IoT của Cisco viết trong một blog gần đây về mạng 5G riêng. “Tầm nhìn tương lai của chúng tôi về việc làm sẽ được xây dựng trên sự kết hợp giữa mạng 5G riêng và Wi-Fi, nơi mà doanh nghiệp có thể tự động hóa và hiện đại hóa quy trình hoạt động của họ và hưởng lợi từ việc tăng hiệu suất.

Cũng tại MWC, HP Enterprise tuyên bố sẽ cung cấp thiết bị mạng 5G riêng tích hợp với dòng Wi-Fi Aruba nhằm cung cấp dịch vụ thuê bao theo mức sử dụng thông qua cloud HPE GreenLake. Dịch vụ của HPE sẽ tận dụng các thiết bị truy cập vô tuyến (RAN) từ nhà cung cấp thứ ba cho việc truy cập tại site khách hàng.

Microsoft cũng công bố cung cấp hạ tầng trung chuyển mới thông qua Azure, bao gồm các dịch vụ cho mạng riêng 5G sử dụng AT&T. Ý tưởng cho phép doanh nghiệp mua mạng riêng 5G cho một khu vực cụ thể thông qua AT&T hay Microsoft và nhà cung cấp đơn giản chỉ cần bật kết nối lên bằng cách phân phối băng thông từ dịch vụ có sẵn cho khách hàng mới.

Không đứng ngoài, các đối thủ khác gần đây cũng cân nhắc đến việc sẽ cung cấp dịch vụ mạng 5G riêng. Vào tháng 11, AWS hé lộ dịch vụ quản lý AWS private 5G riêng của họ. Khách hàng có thể chỉ định nơi họ muốn xây dựng mạng di động và công suất của nó, AWS sẽ cung cấp đầy đủ và duy trì các điểm phát sóng, server, phần mềm 5G cốt lõi và RAN, cũng như các module định danh thuê bao (SIM card).


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0