MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN? -

MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN? -

MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN? -

MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN? -

MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN? -
MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

MCSA VS CCNA – KHÓA HỌC NÀO ĐÁNG ĐỂ HỌC HƠN?

10-12-2020

MCSA vs CCNA – Khóa học nào đáng để học hơn?

Điều này thực sự quan trọng đối với một sinh viên tốt nghiệp CNTT để theo kịp những phát triển và tiến bộ mới nhất trong công nghệ để có thể thăng tiến lên vị trí cao hơn. Có các chứng nhận khác nhau có thể giúp ưu tiên hồ sơ và thêm giá trị cho sự nghiệp của bạn. Các công ty đang tìm kiếm các chuyên gia trong ngành để đảm nhận các vai trò quan trọng về CNTT. Ngoài kinh nghiệm làm việc, họ đang tìm kiếm các chứng chỉ nổi tiếng bao gồm MCSA và CCNA.

MCSA VÀ CCNA - CÁI NÀO LÀ TỐT NHẤT?

            MCSA và CCNA được đánh giá là cao nhất trong ngành công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Điều nào là tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào những gì bạn đang cố gắng và lĩnh vực bạn muốn lập nghiệp trong tương lai?

MCSA cung cấp cho bạn cả phạm vi và cơ hội. Nhưng chứng chỉ CCNA cung cấp cho bạn sự tín nhiệm và nhận thức rõ ràng hơn nếu bạn đang nghĩ đến việc theo đuổi sự nghiệp trong mạng và bảo mật. Bạn phải vượt qua các kỳ thi để đạt được các chứng chỉ này. CCNA cung cấp cho bạn nhiều quyền hơn với tư cách là chuyên viên quản trị mạng, còn MCSA thì là chuyên viên quản trị hệ thống.

KHÓA HỌC MCSA

Chứng chỉ Quản trị viên Hệ thống được Chứng nhận của Microsoft (MCSA) được thiết kế cho các chuyên gia CNTT muốn nâng cao kiến thức của họ về các hệ thống, máy chủ và kỹ thuật lưu trữ dữ liệu của Microsoft. Chứng chỉ MCSA tạo cơ sở cho việc triển khai, quản trị, cấu hình các sản phẩm của Microsoft ở cấp độ chuyên gia.

Lợi ích MCSA:

1. Đào tạo DNS

Khóa đào tạo này dạy bạn quản lý các zone DNS, tiến hành chuyển zone DNS và khắc phục sự cố DNS.

2. Kiến thức Active Directory

Active Directory là một hệ thống của Microsoft. Mô tả cách triển khai các giải pháp cơ sở dữ liệu, ảo hóa domain controller, quản lý các dịch vụ và quản lý thông tin đăng nhập.

3. Kỹ năng về Chính sách và Quyền riêng tư

Được đào tạo về chính sách mật khẩu và cấu hình, quản lý tài khoản dịch vụ, cài đặt khóa người dùng, đồng thời có kiến thức về Role của Group Policy trên các máy chủ của Microsoft.

4. Giải pháp Bảo mật và Truy cập từ xa

            Kiến thức nâng cao về các vai trò và chính sách truy cập từ xa cùng với các kỹ năng được sử dụng để quản lý và thiết lập các dịch vụ proxy và kết nối VPN.

Khi bạn đã hoàn thành Khóa MCSA, bạn sẽ phải hoàn thành ba kỳ thi bao gồm 70-410, 70-411 và 70-412 và điểm số yêu cầu là 700.

KHÓA HỌC CCNA

Chứng chỉ CCNA (Cisco Certified Network Associate) là một trong những chứng chỉ cấp cao nhất mà Cisco cung cấp cho các cá nhân chuyên môn trong lĩnh vự mạng doanh nghiệp. Chứng chỉ CCNA cung cấp các kỹ năng về cấu hình và xử lý sự cố mạng, hiểu biết về cấu hình và cài đặt mạng LAN và WAN cũng với bộ định tuyến và thiết bị chuyển mạch. Khóa học CCNA cung cấp nhiều kiến thức trong doanh nghiệp Cisco để tạo khuôn mẫu cho doanh nghiệp.

Lợi ích CCNA

Chứng chỉ này tập trung vào việc quản lý các mạng của Cisco và là nền tảng cho các kỹ sư mạng của Cisco. Các lợi ích của Chứng chỉ CCNA bao gồm:

1. Đào tạo OSI

Nghiên cứu kiến thức cơ bản về mô hình OSI và tìm hiểu cách nó áp dụng cho quản lý mạng cấp doanh nghiệp.

2. Kỹ năng lớp 1 tới lớp 4 trong mô hình OSI

Bắt đầu với Lớp 1 là lớp vật lý và để nhận ra vai trò phần cứng trong mạng Cisco. Sau đó, lưu ý về các liên kết của dữ liệu, địa chỉ Mac và VLAN trong Lớp 2. Nâng cao kiến thức của bạn với tổng quan về lớp mạng (Lớp 3) bao gồm định tuyến động, lý thuyết định tuyến tĩnh và nghiên cứu thêm về truyền tải Lớp 4, NAT (chuyển đổi địa chỉ) và active control.

3. Các lớp và giao thức

Tìm hiểu về cách sử dụng frame relay, CHAP LAB và giao thức point to point (điểm tới điểm), sau đó nghiên cứu thêm về giao thức IPv6.

Bài thi CCNA bao gồm 102 câu hỏi dạng hỗn hợp với thời gian là 110 phút. Thay vào đó, điểm số vượt qua 810, chúng dao động dựa trên phân tích thống kê của Cisco. Sau khi đạt được, chứng chỉ CCNA có giá trị trong ba năm.

Hy vọng sẽ mang đến kiến thức hữu ích cho các bạn.

------

Các bạn học viên hãy nhanh tay LIKE và bấm THEO DÕI TRƯỚC trên fanpage VnPro để cập nhật tin tức 1 cách nhanh nhất và các bài viết mới nhất nhé!!!

Fanpage VnPro : https://www.facebook.com/VnPro

Forum: www.vnpro.org


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0