NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX -

NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX -

NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX -

NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX -

NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX -
NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX -
(028) 35124257 - 0933 427 079

NHỮNG THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CISCO WEBEX

25-08-2020

Webex bổ sung thêm dung lượng, tăng cường bảo mật và thông tin thông minh trong khi vẫn đơn giản hóa được hoạt động y tế từ xa. Đọc thông cáo báo chí.

Do sự thay đổi chưa từng có đối với công việc từ xa, trong một tháng, Webex đã hỗ trợ nửa tỷ người tham gia cuộc họp đã tạo ra 25 tỷ phút họp - nhiều hơn gấp ba lần khối lượng trung bình.

Là nhà cung cấp liên tục kinh doanh đáng tin cậy hàng đầu, Cisco đầu tư vào khả năng phục hồi của Webex thông qua việc tiếp tục mở rộng năng lực toàn cầu.

Để đảm bảo khách hàng có thể cộng tác dễ dàng và an toàn từ mọi nơi, Cisco tăng khả năng bảo mật Webex và thêm tích hợp mới với Box.

Webex Control Hub’s, những hiểu biết thông minh và có thể hành động giúp IT manage mở rộng lực lượng lao động từ xa và trở lại văn phòng.

Sự tích hợp mới của Cisco với Epic giúp các bác sĩ gặp gỡ bệnh nhân trong khi duy trì khoảng cách vật lý, giúp bệnh nhân được chăm sóc an toàn qua video.

 

SAN JOSE, Calif., Ngày 16 tháng 6 năm 2020 - Các công nghệ cộng tác an toàn giúp mọi người hoàn thành công việc từ mọi nơi là ưu tiên hàng đầu của mọi CIO, gây áp lực lên các nhóm CNTT để hỗ trợ việc chuyển đổi chưa từng có sang công việc từ xa đồng thời lên kế hoạch quay trở lại văn phòng. Hôm nay, Cisco (NASDAQ: CSCO) đã công bố các cải tiến chính của Webex để trợ giúp, bao gồm: khả năng tuân thủ và bảo mật hàng đầu trong ngành, hiểu biết thông minh và có thể hành động để mang lại trải nghiệm người dùng nhất quán và tích hợp với Box. Ngoài ra, việc tích hợp Epic cho chăm sóc sức khỏe sẽ cung cấp cho bệnh nhân các lựa chọn để tham gia với các nhà cung cấp chính cho sức khỏe của họ.

 

Là một nhà lãnh đạo thị trường lâu năm, Webex tiếp tục hỗ trợ các nhu cầu thay đổi của khách hàng. Vào tháng Tư, Webex đã hỗ trợ nửa tỷ người tham gia cuộc họp đã tạo ra 25 tỷ phút họp - nhiều hơn gấp ba lần khối lượng trung bình.

 

Giữ nhân viên, người đứng đầu nhà nước, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nhiều kết nối an toàn và hiệu quả hơn là trung tâm của những gì chúng tôi làm. Ngay cả trước đại dịch, Cisco là một trong những nhà cung cấp cộng tác lớn nhất thế giới, hỗ trợ gần một nửa hội nghị truyền hình trên thế giới. Bây giờ chúng tôi hỗ trợ gấp 3 lần khối lượng bình thường. Javed Khan, VP và GM, Tập đoàn hợp tác Cisco.

Cisco cho biết: “Chúng tôi tự hào rằng chúng tôi có thể ở đó cho khách hàng của mình khi họ cần chúng tôi nhất, và chúng tôi sẽ tiếp tục ở đó khi chúng tôi di chuyển qua những thời điểm này”.

 

 

Nội dung cập nhật:

- Bổ sung dung lượng – để bạn có thể tiếp  tục tin tưởng vào Webex.

Webex đã trở thành cứu cánh cho các bệnh viện, chính phủ liên bang, giáo dục đại học và các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Để đi trước nhu cầu và tiếp tục cung cấp chất lượng mà người dùng mong đợi, chúng tôi đã đầu tư vào số lượng công suất toàn cầu đáng kinh ngạc; thực tế, chúng tôi hiện đang chạy nền tảng Webex với dung lượng gấp 3 lần trước đó.

 

- Tăng cường bảo mật hơn - để bạn có thể kết nối, bảo mật cao và hiệu quả.

Sự gia tăng toàn cầu trong công việc từ xa đã làm cho an ninh và quyền riêng tư trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Là công ty bảo mật doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Cisco cam kết bảo mật, quyền riêng tư và minh bạch - đó là lý do tại sao Cisco Collaboration được 95% Fortune 500 tin tưởng.

 

- Phương tiện mới để mở rộng quản lý lực lượng lao động từ xa và trở lại văn phòng.

Theo khảo sát CIO mới của chúng tôi, Viễn cảnh CIO 2020, hơn 2/3 CIO nói rằng sự phức tạp CNTT là một thách thức hàng đầu khi họ tiếp tục điều hướng trong những thời điểm thử thách này. Những câu hỏi quan trọng hàng đầu bao gồm, Làm sao chúng ta có thể hỗ trợ tốt nhất cho những người làm việc từ xa? và, Làm thế nào để chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi tạo ra một môi trường họp an toàn hơn trong văn phòng? Để giúp các nhóm CNTT có những câu hỏi như vậy, Cisco Webex Control Hub cung cấp thông tin chi tiết thông minh và có thể hành động, cho phép CNTT quản lý tất cả các khối lượng công việc cộng tác thông qua một ô kính duy nhất cho dù nhân viên đang ở nhà hay ở văn phòng.

 

 

-  Sự tích hợp với Epic - đơn giản hóa được hoạt động y tế từ xa.

Chúng tôi làm cho telehealth dễ dàng hơn cho bệnh nhân và nhà cung cấp bằng cách tích hợp với Epic. Telehealth đã nhanh chóng trở thành xu hướng, cho phép các bác sĩ chăm sóc bệnh nhân trong khi thực hành cách xa vật lý. Sự tích hợp mới của chúng tôi với phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử Epic cho phép các nhà cung cấp sử dụng Nhóm Webex để thực hiện chuyến thăm video với bệnh nhân, xem lại lịch sử y tế và cập nhật tài liệu lâm sàng. Bệnh nhân không cần phải tải xuống bất cứ thứ gì mà họ chỉ cần đăng nhập vào phiên bảo mật cao qua trình duyệt web và nhận được sự chăm sóc mà họ cần. Hơn 250 triệu bệnh nhân có một hồ sơ điện tử hiện tại trong Epic. Các Đối tác khác của Cisco cũng đang xây dựng và triển khai các ứng dụng và giải pháp telehealth, giúp các bác sĩ lâm sàng chăm sóc cho bệnh nhân trên toàn thế giới.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0