Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích -

Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích -

Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích -

Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích -

Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích -
Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Palo Alto củng cố menu SD-WAN của mình bằng máy học, phân tích

29-10-2020
Palo Alto nâng cấp thiết bị SD-WAN mà họ đã mua qua CloudGenix với công nghệ machine learning và trí tuệ nhân tạo để triển khai cloud.

Với mục tiêu bổ sung trí thông minh và các tùy chọn triển khai ngày càng tăng, Palo Alto Networks đã triển khai phân tích, học máy và các thiết bị phần cứng mới cho gói SD-WAN được mua gần đây của mình .

Công ty đã mua lại nhà cung cấp SD-WAN dựa trên đám mây CloudGenix vào đầu năm nay với giá 420 triệu đô la và hứa sẽ tích hợp và tăng cường các sản phẩm và công nghệ SD-WAN được quản lý trên đám mây thông minh của CloudGenix cũng như tích hợp nó với gói bảo mật dựa trên đám mây Prisma của Palo Alto.

Prisma bao gồm kiểm soát truy cập, bảo vệ mối đe dọa nâng cao, giám sát hành vi người dùng và các dịch vụ khác hứa hẹn bảo vệ các ứng dụng và tài nguyên của doanh nghiệp. Palo Alto cho biết CloudGenix SD-WAN hiện tích hợp với Prisma Access để khách hàng có thể đảm bảo lưu lượng truy cập chi nhánh cũng như lưu lượng truy cập từ chi nhánh đến bất kỳ ứng dụng nào được lưu trữ trên đám mây công cộng hoặc riêng tư. Trong trường hợp này, công ty đã thêm các tính năng ML(machine learning) và phân tích vào CloudGenix SD-WAN. 

Về phía ML, hệ thống hiện có thể tương quan giữa các cảnh báo và tự động tìm và xác định nguyên nhân gốc rễ phổ biến của các vấn đề và khi có thể, tự động hóa giải quyết vấn đề, Anand Oswal, Phó chủ tịch cấp cao kiêm GM tại Palo Alto cho biết.

Oswal nói, hỗ trợ phân tích mới giúp khách hàng lập kế hoạch năng lực bằng cách cho phép các nhà khai thác hiểu họ đang sử dụng kết nối WAN nào, khi nào họ đang sử dụng và ứng dụng nào đang thúc đẩy việc sử dụng đó.

Oswal cho biết, ý tưởng là giảm thời gian giải quyết vấn đề và tăng thời gian hoạt động của ứng dụng, đó là chìa khóa khi khách hàng triển khai SD-WAN để kết nối với các tài nguyên dựa trên đám mây và nhân viên làm việc tại nhà từ xa.

Rohit Mehra, phó chủ tịch Cơ sở hạ tầng mạng của IDC, cho biết chắc chắn nhu cầu về khả năng hiển thị, trí thông minh và phân tích được tăng cường, từ điểm cuối đến đám mây, đang thúc đẩy nhu cầu cho khách hàng SD-WAN.

Sử dụng ML và AI mang lại quy mô cho công cụ dựa trên đám mây thông minh CloudGenix và Palo Alto. Và thực tế là nó luôn học hỏi từ các trang web của khách hàng và phản hồi các vấn đề giúp cải thiện hoạt động, loại bỏ sự phức tạp hàng ngày của CNTT và nhân viên bảo mật và mạng miễn phí thực hiện các hoạt động cấp cao hơn, Mehra nói.

Ngoài những cải tiến về phần mềm, Palo Alto còn triển khai hai thiết bị SD-WAN.

Thiết bị mới 

CloudGenix ION 9000 cao cấp là thiết bị SD-WAN lớn nhất của công ty, cung cấp hiệu suất gấp đôi so với thiết bị hàng đầu Curren, ION 7000. Nó nhắm đến các chi nhánh và địa điểm khuôn viên lớn cần thông lượng đa gigabit và tính sẵn sàng cao. 

Ở mức thấp hơn , CloudGenix ION 1000 là thiết bị SD-WAN dạng nhỏ được thiết kế cho các văn phòng bán lẻ và văn phòng nhỏ / văn phòng gia đình (SOHO). Công ty cho biết ION 1000 không có quạt và đủ nhỏ để thiết lập ở những nơi không gian chật hẹp.

Oswal cho biết, khi các tổ chức tái kiến ​​trúc môi trường làm việc từ xa của họ để hỗ trợ ngày càng nhiều nhân viên làm việc từ xa, ION 1000 cho phép kiểm soát hiệu suất văn phòng tại nhà, tính khả dụng và bảo mật phù hợp với các chính sách của doanh nghiệp.

Mehra cho biết: “ION 9000 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn xây dựng các địa điểm cạnh tranh và khi khách hàng xây dựng các văn phòng chi nhánh lớn hơn - có thể là vào năm sau,” Mehra nói. “1000 nhỏ hơn rất thú vị vì rất nhiều nhân viên làm việc tại nhà hoặc doanh nghiệp rất nhỏ có nhu cầu về các ứng dụng bảo mật và năng suất.”

Khả năng tích hợp bảo mật ML, phân tích và Prisma Access hiện có sẵn thông qua CloudGenix 5.4 và CloudBlades 2.0. CloudGenix ION 1000 và ION 9000 hiện đã có sẵn.

Tham gia cộng đồng Thế giới mạng trên Facebook và LinkedIn để bình luận về các chủ đề được quan tâm hàng đầu.

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0