PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE -

PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE -

PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE -

PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE -

PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE -
PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE -
(028) 35124257 - 0933 427 079

PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE

19-08-2019

PHƯƠNG PHÁP HỌC CCNAX ONLINE

Chứng chỉ CCNA là gì?

Đối với những người đã và đang học tập, làm việc trong lĩnh vực CNTT thì chứng chỉ CCNA không còn quá xa lạ. CCNA là cụm từ viết tắt của Cisco Certified Network Associate, đây là một chứng chỉ nổi tiếng và rất quen thuộc do độc quyền của hãng công nghệ và giải pháp về mạng nổi tiếng của Cisco system chứng nhận. Khi đạt được chứng chỉ này cũng đồng nghĩa với việc những học viên/kỹ sư CNTT đủ trình độ và năng lực về Quản trị hệ thống mạng máy tính cơ bản, ngoài ra, việc đạt được chứng chỉ này cũng mang lại cho các bạn trẻ yêu thích CNTT hiện nay nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trong công việc và cũng khẳng định vị trí và vai trò của mình.

CCNA mang lại cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn

Một lợi ích khác khi đạt được chứng chỉ CCNA là bạn hoàn toàn có quyền cân nhắc mong muốn của mình cho một mức lương cao hơn với nhiều ưu đãi, đãi ngộ từ công việc hiện tại cũng như các công ty khác. Chứng chỉ CCNA hiện nay đang là một trong những điều kiện tiên quyết khi tuyển dụng những vị trí quản trị hệ thống mạng – máy tính.

Đòn bẩy để đạt được các chứng chỉ cao cấp

CCNA chính là bước đệm vững chắc để các bạn có thể tiến xa hơn trên con đường học tập và làm việc của mình, sau khi đạt được chứng chỉ CCNA, bạn hoàn toàn đủ khả năng và sự tự tin để đạt được các chứng chỉ cao cấp hơn như CCNP, CCIE…

Hệ thống chứng chỉ của Cisco

Cisco vừa cập nhật lại hệ thống chứng chỉ của mình và sẽ có hiệu lực từ ngày 24/02/2020. Tuy nhiên, dù có đưa ra nhiều cập nhật mới như thế nào thì Cisco vẫn luôn đánh giá chứng chỉ CCNA là bước tiến quan trọng đầu tiên mà bất kỳ người đam mê về Network nào cũng nên có cho mình.

Chương trình học

Cisco chia chương trình ccna thành nhiều hướng khác nhau, trong đó, CCNA R&S là chương trình phổ biến nhất với lộ trình học gồm 27 chương khác nhau, trải dài trong từng chương là các kiến thức từ căn bản đến  nâng cao liên quan đến lĩnh vực mạng máy tính và cách mà hệ thống mạng hoạt động, bao gồm:

CCNAX Online – Những điều cần chuẩn bị

Và để đáp ứng nhu cầu của người học, đặt biệt là các bạn không thể đến học trực tiếp tại trung tâm, VnPro mang đến cho các bạn khóa học CCNAX Online. Khi tham gia khóa học này thì bạn không cần đi đâu xa cả, hoàn toàn có thể ngồi tại phòng làm việc của bạn, ngồi tại quán cafe, đang đi du lịch hoặc đang định cư, công tác ở nước ngoài thì vẫn có thể tham gia được khóa học này.

Đến với khóa học CCNAX Online, bạn chỉ cần chuẩn bị một số thứ đơn giản như mạng Internet (wifi, 4G,…), điện thoại hoặc tablet hoặc máy tính cá nhân, thêm một bộ tai nghe hoặc loa để nghe được rõ ràng hơn. Ngoài ra, bạn không cần chuẩn bị thêm gì phức tạp để có thể tham gia khóa học này.

CCNAX Online – Phương pháp học tập

Trước khi tham gia khóa học và mỗi buổi học, trung tâm sẽ gửi cho bạn một email có đường link tham gia buổi học bằng phần mềm miễn phí GoTraining. Phần mềm rất dễ dàng sử dụng và cài đặt chỉ mất chưa đầy một phút.

Lý thuyết

Khi tham gia khóa học, học viên sẽ nhận được các tài liệu học tập được chia sẻ trực tiếp qua Google Drive hoặc các phương tiện online khác nhầm mục đích tham khảo và đọc hiểu.

Bạn còn cần có kỹ năng đọc hiểu anh văn cơ bản để có thể dễ dàng tham khảo tài liệu tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Bạn hãy yên tâm là mỗi buổi học đều được ghi lại để bạn dễ dàng xem lại.

Trong quá trình học, bất kỳ khi nào bạn gặp phải điểm chưa hiểu hay thắc mắc về một chủ đề nào đó, bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với giảng viên và các bạn học viên khác qua chat, trò chuyện qua voice và video call. Thậm chí là chia sẻ tài liệu và màn hình máy tính của mình cũng như điều khiển màn hình máy tính của giảng viên để diễn đạt vấn đề.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các group chat, fanpage được dựng lên bởi trung tâm hoặc giảng viên để dễ dàng trau đổi và theo dõi tình hình học tập cũng như nhận được những tài liệu chia sẻ mới nhất.

Thực hành

Trung tâm VnPro đã dựng sẵn hệ thống lab ảo online để hỗ trợ cho các bạn học viên có thể truy cập và làm các bài thực hành từ bất kì đâu, bất kì lúc nào. Do lab ảo online chạy trực tiếp trên nền web nên có thể tương thích với nhiều hệ điều hành và thuận tiện cho người sử dụng.

Bạn cũng cần cài đặt thêm gói phần mềm plug-in nhận được từ trung tâm để có thể sử dụng thêm các tính năng mở rộng. Quá trình cài đặt chỉ mất vài phút và rất dễ để thực hiện.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hành trên Packet Tracer hoặc phần mềm GNS3 đều được cả. Những bài thực hành đều được trung tâm chuẩn bị sẵn cho các bạn.

Thông qua những bài thực hành, bạn sẽ được tiếp cận và làm quen với giao diện và cách cấu hình những thiết bị Switch, Router, tìm hiểu cách hoạt động thực tế của dữ liệu truyền tải,…

Nâng cao và mở rộng

Từ việc học chứng chỉ CCNA này, học viên có thể mở rộng ra để tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan như thiết kế hệ thống mạng theo chuẩn Top-Down của Cisco, các chứng chỉ khác nâng cao hơn như CCNA Security, CCNP, CCIE,… Các chứng chỉ này đòi hỏi người học phải dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm hiểu tài liệu và phải chuẩn bị sẵn kiến thức nền tảng CCNA.

TÀI NGUYÊN HỌC TẬP

  • Hướng dẫn học CCNA Routing & Switching do VnPro phối hợp với NXB Thông tin Truyền thông phát hành.
  • CCNA Labpro Routing & Switching do VnPro phối hợp với NXB Thông tin Truyền thông phát hành.
  • Diễn đàn http://vnpro.org.
  • https://learningnetwork.cisco.com/groups/ccna-study-group
  • Các tài liệu: “CCENT/CCNA ICND1 100 – 105” và  “CCNA Routing and Switching ICND2 200 – 105” do NXB Cisco phát hành.

FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0