TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ? -

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ? -

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ? -

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ? -

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ? -
TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ? -
(028) 35124257 - 0933 427 079

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ?

27-10-2020

Ngành công nghệ thông tin không ngừng thay đổi và phát triển.theo thời gian, một số lượng lớn các công nghệ ngày càng tăng, gây ra áp lực trong ngành mạng. Các mô hình mạng mới hiện đại được xây dựng trong khi những mô hình khác không còn được ưa chuộng. Những cải tiến mới đang được phát triển và áp dụng trong lĩnh vực mạng. Những tiến bộ này mang đến sự đổi mới nhanh hơn và khả năng áp dụng các công nghệ liên quan một cách đơn giản hóa.  Do đó cần nhiều trí thông minh nhân tạo hơn và khả năng tận dụng dữ liệu để kết nối và phân phối tới các không gian mạng khác như campus, branch, datacenter và wan. Dữ liệu lúc này sẽ được sử dụng tốt hơn bao giờ hết. Sau đây là một số ngành sẽ thúc đẩy những kết quả này:

  • Trí tuệ nhân tạo (artificial intelligence AI)
  • Học máy (machine learning ML)
  • Điện toán đám mây (cloud services)
  • Ảo hóa (virtualization)
  • Internet of things (IOT)

 

Dòng chảy công nghệ đang gây áp lực lớn cho các nhân viên it, những người được yêu cầu phải chuẩn mạnh, tìm các use case phù hợp. Tất cả những yêu cầu này rất quan trọng đối với sự thành công.

 

Một việc cũng khá quan trọng khác là triển khai và hoạt động hàng ngày của các công nghệ này cũng như cách chúng phù hợp với môi trường mạng. Một số công nghệ này có xu hướng phá vỡ các hoạt động điển hình và đưa ra những thách thức về cách chúng sẽ được tiêu dùng bởi doanh nghiệp. Một số tiến bộ trong công nghệ đang được áp dụng để giảm các chi phí hoạt động cũng như độ phức tạp. Có thể nói rằng mỗi network đều có sự phức tạp. Các công cụ để giúp quản lý việc này đang trở thành một điều cần thiết. Nhiều người trong ngành đang phấn đấu để tự động hóa network khi chúng ngày càng trở nên phức tạp hơn. Các doanh nghiệp thường bị buộc phải hoạt động với đội ngũ công nghệ thông tin tinh gọn với ngân sách không đổi hoặc bị thu hẹp; họ phải vật lộn để tìm cách tăng sản lượng của những gì mà network có thể mang lại cho doanh nghiệp. Một động lực khác cho việc áp dụng các công nghệ này là cải thiện trải nghiệm người dùng trong môi trường. Người dùng thường cần sự linh hoạt và khả năng truy cập trên bất kỳ ứng dụng quan trọng nào của doanh nghiệp từ bất kỳ đâu trong mạng và muốn có một trải nghiệm đặc biệt. Ngoài việc cố gắng cải thiện trải nghiệm của người dùng, nhân viên vận hành còn phải tìm cách đơn giản hóa hoạt động của mạng. Có nhiều rủi ro vốn có liên quan đến việc cấu hình mạng theo cách thủ công. Một trong số đó là không thể đưa các services đủ nhanh khi triển khai các ứng dụng vào mạng. Ngoài ra, việc cấu hình sai có thể gây ra sự cố khiến hiệu suất mạng dưới mức tối ưu, có thể tác động đến hoạt động kinh doanh và có thể gây ra hậu quả về tài chính. Cuối cùng, rủi ro xảy ra khi một doanh nghiệp dựa vào mạng của mình cho các dịch vụ quan trọng của doanh nghiệp nhưng những dịch vụ đó có thể không khả dụng do các nhân viên hoạt động cntt không thể mở rộng quy mô để theo kịp nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Theo trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của cisco năm 2016 (TAC) khảo sát, 95% khách hàng của cisco đang thực hiện các tác vụ cấu hình và triển khai theo cách thủ công trong mạng lưới của họ. Cuộc khảo sát cũng cho thấy khoảng 70% các trường hợp có cấu hình sai. Điều này có nghĩa là họ dùng sai cấu hình lệnh hoặc các lệnh được sử dụng không đúng cách gây ra phần lớn các vấn đề trong môi trường mạng. Đối phó với những vấn đề như vậy là nơi tự động hóa tỏa sáng. Tự động hóa giúp bạn có thể biểu thị được những ý cần thực hiện, chẳng hạn như triển khai chất lượng dịch vụ trên toàn mạng và mạng được cấu hình đúng cách và tự động. Tự động hóa có thể cấu hình services hoặc tính năng với tốc độ cao mang lại giá trị lớn đối với doanh nghiệp. Đơn giản hóa hoạt động đồng thời giảm thiểu lỗi của người dùng, giảm rủi ro và độ phức tạp.

Chúng ta hãy nghĩ về một chiếc ô tô. Lý do mà hầu hết mọi người sử dụng ô tô là để đáp ứng một kết quả mong muốn cụ thể: đi từ điểm A đến điểm B. Ô tô được vận hành như một hệ thống tổng thể, không phải là một tập hợp các bộ phận tạo nên hệ thống đó. Ví dụ: trang tổng quan cung cấp cho người dùng tất cả những thông tin cần thiết về phương thức vận hành và tình trạng hiện tại của xe. Để sử dụng ô tô, người lái xe phải thực hiện các bước vận hành nhất định, chẳng hạn như vào số và sau đó sử dụng hệ thống để đi từ điểm A đến điểm B.

 

TẠI SAO CHÚNG TA PHẢI CẦN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ - Hình 1


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0