Tính năng Hunstop trên IP Phone -

Tính năng Hunstop trên IP Phone -

Tính năng Hunstop trên IP Phone -

Tính năng Hunstop trên IP Phone -

Tính năng Hunstop trên IP Phone -
Tính năng Hunstop trên IP Phone -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Tính năng Hunstop trên IP Phone

17-11-2015

Ở bộ phận chăm sóc khách hàng của một công ty/ doanh nghiệp. Có thể sẽ có rất nhiều điện thoại với cùng một số điện thoại dùng chung. Khi một khách hàng A gọi vào Nhân viên tư vấn A1 sẽ là người trả lời đầu tiên. Khi khách hàng B khác tiếp tục gọi vào thì nhân viên tư vấn A2 sẽ trả lời…

Cứ như thế, khi cuộc gọi từ khách hàng gọi đến sẽ được trả lời theo thứ tự nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng từ người đầu tiên đến người cuối cùng.

Mô hình chức năng Hunstop

Mô hình chức năng Hunstop

Thực hiện:

Bước 1 Client thực hiện cuộc gọi đến số Huntstop

Bước 1: Client thực hiện cuộc gọi đến số Huntstop “1010” của số máy “1000” và “1001”

Bước 2 điện thoại “1000” reo trước vì số freferent = 0

Bước 2: Điện thoại “1000” reo trước vì số freferent = 0

Bước 3 Máy Client tiếp tục gọi đến số “1010” từ một số khác

Bước 3: Máy Client tiếp tục gọi đến số “1010” từ một số khác

Bước 4 Cuộc gọi được chuyển sang số máy “1001” theo thứ tự ưu tiên (freferent

Bước 4: Cuộc gọi được chuyển sang số máy “1001” theo thứ tự ưu tiên (freferent)

Bước 6 Máy Client nhận cuộc gọi và trả lời tại “button số 6”

Bước 5: Máy “1000” gọi ngược lại cho “2020” của máy Client

Bước 6 Máy Client nhận cuộc gọi và trả lời tại “button số 6”

Bước 6: Máy Client nhận cuộc gọi và trả lời tại “button số 6”

Bước 7 Máy “1001” cũng gọi đến số “2020” của máy Client cùng lúc với máy “1000

Bước 7: Máy “1001” cũng gọi đến số “2020” của máy Client cùng lúc với máy “1000”

Bước 8 Máy Client thực hiện trả lời cùng lúc cho hai số máy “1000” và “1001”

Bước 8: Máy Client thực hiện trả lời cùng lúc cho hai số máy “1000” và “1001”

Nguyễn Đình Hải & Nguyễn Trọng Nghĩa – VnPro


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0