Ở bộ phận chăm sóc khách hàng của một công ty/ doanh nghiệp. Có thể sẽ có rất nhiều điện thoại với cùng một số điện thoại dùng chung. Khi một khách hàng A gọi vào Nhân viên tư vấn A1 sẽ là người trả lời đầu tiên. Khi khách hàng B khác tiếp tục gọi vào thì nhân viên tư vấn A2 sẽ trả lời…
Cứ như thế, khi cuộc gọi từ khách hàng gọi đến sẽ được trả lời theo thứ tự nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng từ người đầu tiên đến người cuối cùng.
Mô hình chức năng Hunstop
Thực hiện:
Bước 1: Client thực hiện cuộc gọi đến số Huntstop “1010” của số máy “1000” và “1001”
Bước 2: Điện thoại “1000” reo trước vì số freferent = 0
Bước 3: Máy Client tiếp tục gọi đến số “1010” từ một số khác
Bước 4: Cuộc gọi được chuyển sang số máy “1001” theo thứ tự ưu tiên (freferent)
Bước 5: Máy “1000” gọi ngược lại cho “2020” của máy Client
Bước 6: Máy Client nhận cuộc gọi và trả lời tại “button số 6”
Bước 7: Máy “1001” cũng gọi đến số “2020” của máy Client cùng lúc với máy “1000”
Bước 8: Máy Client thực hiện trả lời cùng lúc cho hai số máy “1000” và “1001”
Nguyễn Đình Hải & Nguyễn Trọng Nghĩa – VnPro